bonus

895 40 0
                                    

         3 năm sau~~~

  Cạch.
     
       - Appa về rồi, Appa của Chaennie về rồi " chạy lại ôm "
   
    Chaennie là cô con gái độc nhất của hai người nên rất được cưng chiều muốn gì là dược đó năm nay còn bé mới 3 tuổi.

       - con gái, ở nhà với Umma có ngoan không " ẩm con gái lên "

       - Ngoan mà , tiểu Chae rất ngoan mà phải không Umma " nhìn qua  cô "

       - Phải tiểu Chae rất ngoan hôm nay còn biết đọc sách nữa đấy mà có hiểu gì đâu hahaha " cô cười "

       - Thật sao con gái. " Vui vẻ "

       - Dạ. Nhưng mà con không biết nó viết cái gì hết á " gãi đầu "

      - Được rồi xuống đi cho Appa con đi tắm ăn cơm nha. Con ngửi thử xem appa con rất hôi đấy.

     * Hít hít * - eo ui Appa thúi quá buôn con ra đi. " Tuột xuống đi lại chỗ nàng "

     - Nhớ nha con gái ta định cuối tuần này dẫn con và Umma đi dã ngoại đấy bây giờ còn chê ta hôi ta không dẫn con đi nữa chỉ dẫn Umma con đi thôi.
" Chọc "

    - Oa oa Umma, Appa bỏ con ở nhà kìa Umma huhu " méc nàng "

    - Kệ Appa con đi, Appa ko cho nhưng Umma cho , appa con không dám cải đâu. " Nhìn con bé cười "

   - Dạ thương Umma nhất " hôn nàng "

  - Em đi lên tắm rồi xuống ăn cơm nè đứng đó hoài.

   - Dạ vợ " chạy lên phòng "
  
   Sau khi tắm rửa ăn uống xong thì cả nhà đang ngồi xem phim ngoài phòng khách.

    - Appa con muốn đi đâu đó chơi quá à. Ở nhà chán muốn chết " ôm em "

     - Con muốn đi đâu đây con gái cưng không phải Appa đã hứa là cuối tuần này dẫn con đi dã ngoại sao ??.

     - cuối tuần này nghĩ đi đi con không muốn đi dã ngoại nữa chán muốn chết cuối tuần nào Appa cũng hết công viên thủy cung...rồi dã ngoại chán muốn chết. " Nắm đầu em "

      - aaaa đau, đau Appa " la làng "

      - Nè sao lại nắm đầu Appa con , như vậy là không ngoan biết không" nàng kéo con ra "

       - con muốn đi chơi đi chơi chỗ khác chỗ nào mà con chưa đi ấy " ăn vạ "

       - Hay đi nước ngoài chơi hả chỗ đó chắc chắn con chưa đi lần nào được không ??

      - Yeah yeah Appa là nhất " cười "

      - Nhưng có được không đó công việc ở công ty thì sao em định bỏ à " nàng cũng muốn đi nhưng mà công việc không cho phép "

      - Em sẽ cho anh Song làm hết ngày mốt gia đình mình đi dù gì lâu lắm rồi em không dành một tuần cho hai mẹ con chị " cười "

     - Mà tiểu Chae của Umma muốn đi đâu con " nhìn con nhỏ "

     - ưm nước ngoài là ở đâu vậy Umma con không biết " gãi đầu "

    - Nè con gái ngoan lên phòng ngủ đi ngày mai Appa sẽ cho con xem rồi con chọn có được không??

    - Con muốn ngủ chung với Appa và Umma.

     - Không được tiểu Chae ngoan lên phòng ngủ riêng đi Appa và Umma có công chuyện rồi ngày mai Appa bù cho con chịu không?

      - Một bộ đồ chơi mới nha con mới chịu đó.

      - Một chục bộ Appa cũng mua cho con chịu không.

      - Dạ chịu " gật đầu "

      - Nè con vì đồ chơi mà bán đứng Umma con sao.

       - Không có con đâu có đâu " lắc đầu "

       - Con ngoan lên phòng ngủ đi đừng nói chuyện với Umma nữa trễ giờ ngủ rồi kìa " chỉ lên đồng hồ "

       - Dạ " con bé tuột xuống chạy lên phòng đóng cửa lại em mới xoay qua bế cô lên tay đi lên phòng mặc cho cô chống cự lên đến phòng "

       - Ai cho em đi ra ngoài sofa ngủ nhanh lên " chỉ lại Sofa "

       - chị không cho em hiếp chị " nhào lên người cô và hôm đó có người chị ăn sạch không chừa 1 cục xương "

    End bonus 

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ