- Chị ah~~~~ Vợ ơi chị đâu rồi.
- Chị đây mà có chuyện gì thế. " Nhìn em cười "
- Hôm nay chị ko cần lên công ty đâu em có hẹn với đối tác rồi chị cũng ko cần mang cơm trưa lên đâu ah. " Em chạy lại ôm cô "
- Được rồi nhưng nhớ ko được uống rượu nghe không. " Tắt bếp quay lại ôm em "
- Nae~~~ em nhớ rồi hôm nay chị chuẩn bị đi tối nay về em dẫn chị đi chơi.
- mà mấy giờ em về nói chị nghe để chị còn chuẩn bị " nhìn em "
- 9h được không chị.
- hôm nay sao em về trễ vậy " nhíu mày ".
- Dạ em có công việc mà chị cho em đi nha nha.
- Được rồi nhớ ko uống rượu còn bây giờ ăn sáng đi rồi đi đâu đi " cười "
- cảm ơn chị * chụt * " hôn vào môi cô một cái "
- Đồ lợi dụng * cười *
Cô đem đồ ăn dọn lên bàn cả hai ngồi ăn sáng , ăn xong em hôn cô thêm một cái nữa rồi mới chịu đi. Ra xe em móc điện thoại điện cho Lisa
[ Alo tao chuẩn bị xong rồi tới đi mình cùng nhau trang trí ]
[ Cảm ơn nhe tao sẽ hậu tạ mày sao ]
Cúp máy xông em chạy đến chỗ hẹn lisa chỉ việc là đưa đồ cho em còn lại em sẽ trang trí tất cả vì muốn tất cả phải do mình làm. " Giải thích : hôm qua em có điện lisa nhờ Lisa mướn cho mình một cái nhà hàng mà phải bao hết cái nhà hàng đó nguyên ngày để em có thể chuẩn bị cho nàng một buổi lễ cầu hôn thật hoàn tráng mà tự tay mình làm em cũng đã đặt trước cho mình và cô hai chiếc nhẫn đắt nhất thế giới hơn 25,4 triệu USD được đính một viên kim cương xanh rất quý hiếm khi chuẩn bị xong em sẽ đi lấy ".
Chuẩn bị xong cũng đã 6h chiều em kêu lisa điện kêu mọi người chuẩn bị để đến đây bắn pháo khi em cầu hôn thành công và cùng nhập tiệc luôn và đương nhiên sẽ có ba mẹ hai bên tham gia. Mọi người chuẩn bị xong sui hết thì đã 8h ai cũng chọn cho mình một vị trí tốt để ẩn náo rồi kêu em về rước cô. Một lúc sao em cũng về tới nhà thấy cô đang ngồi trên sofa.
- Chị yêu ơi em về rồi này. " Kêu cô "
- Về rồi thì lên tắm đi thay bộ khác rồi chúng ta đi " nhìn em "
- Dạ em đi liền chị đợi em một lát
Em chạy em phòng tắm rửa sạch sẽ mặc đồ xịt nước hoa thơm ngát rồi chạy xuống nắm tay cô.
- Chị ăn chưa vậy .
- Chưa ăn chị định đợi em về đi chơi rồi ăn luôn.
- Vậy đi ăn thôi không thôi bảo bối của em lại đói bụng.
- đi thôi .
Em nắm tay cô đi ra xe chở cô đến nhà hàng đó rồi kêu cô đi vào bên trong trước em đi cất xe. Cô cũng nghe theo em đi vào bên trong trước mà đi vào trong lại thấy lạ một nhà hàng 5 sao thế này tại sao lại ko có nỗi một vị khách cô cũng mặc kệ đi tiếp đi một lúc thì thấy có một lối đi hai bên được những ngọn nến thắp sáng cô tò mò đi hết lối đi đó ở cuối lối đi thì có một hình trái tim lớn được làm bằng nến mà đều kì lạ là cô nhóc nhà cô đang đứng bên trong đó cô cũng bước vào đi lại chỗ em chưa kịp nói gì em đã quỳ xuống tay cầm một hộp nhẵn nhìn cô nói.
- Chị à từ khi gặp được chị, chị đã cho em nhiều biết thế nào là yêu thật lòng chị mang lại cho em rất chiều loại cảm xúc mà từ trước đến giờ em chưa từng có , kiên nhẫn có, chờ đợi có , buồn có mà vui cũng có em hy vọng sao này hai ta sẽ thành một cặp vợ chồng hạnh phúc như bao người chỉ cần chị ko chị không buôn tay em , em xin hứa với chị cả đời này em cũng sẽ không buôn tay chị em hứa sẽ bảo vệ chị suốt đời chị đồng ý lấy em nhé. " Nhìn cô với ánh mắt dầy chân thành "
- Chị đồng ý " cô vui đến nước mắt chảy ra "
Em đeo nhẫn vào ngón áp út của cô rồi đứng lên trao cho cô một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại rất ngọt ngào
* Bùm * pháo rơi ra khắp tất cả mọi nơi , mọi người cũng đã xuất hiện. Cô và em cũng dứt nụ hôn xoay qua nhìn mọi người
- Tại sao lại tập họp đông đủ thế.
- Em kêu mọi người đến để làm chứng. " Nhìn cô cười "
- Quậy phá. Đừng nói với tôi tất cả mọi thứ đều là em chuẩn bị sao .
- Chính xác vợ yêu em đã giành cả ngày ấy chị có gì thưởng cho em không.
Ghé vào tay cô nói nhỏ " chút về tôi sẽ thưởng cho em chịu không "
- chịu hihi.
- Ông Park_Nè tụi tao đến đây chúc mừng rồi ăn tối chứ ko có đến để ăn cơm chó của vợ chồng mày à nha
- rồi rồi mọi người lại bàn đi đồ ăn có hết rồi đó nhập tiệc thôi. " Em và cô đi lại bàn ăn , ăn được mọi lát thì Ông Kim lên tiếng "
- Ông Kim_ông bạn đợi hai đứa nói lâu quá hay tôi với ông chọn ngay cho hai đứa nó cưới luôn đi tôi muốn có cháu bồng.
- Ông Park_ Được đấy hay tuần sao cưới đi khỏi chọn vậy cho nhanh thế nào.
- Ông Kim_ được đó vậy đi chợ nhanh
- Ông Park_ con nè hôm nào rảnh hai đứa đi thử đồ cưới đi còn lại ta lo cho.
- Vâng ạ " ăn ".
Mọi người ăn xong ai cũng về nhà nấy nhưng em và cô thì đi đâu đó rồi mới về về đến nhà cũng đã 11h đêm rồi, cô và em cũng lên phòng em thì thay bộ pyjama thoải mái cô thù chọn cho mình một bộ đồ ôm sát người quyến rũ sexy rồi chạy vào phòng tắm