chap 12.

1K 37 2
                                    

   Khi đến công ty em làm việc được một lúc thì có tiếng chuông điện thoại

    Reng reng reng.

- Alo chị.

-Tôi tới nơi rồi.

- Dạ chị nhớ là ăn uống đầy đủ đó nha. Em tắt máy đây.

- Em cũng vậy.

    Kết thúc cuộc gọi em quay trở lại làm việc.

Tua tua tua.

   Hôm nay là ngày 11/2 rồi cả tuần nay   cô không gọi lấy một cuộc điện thoại em cũng chả có tâm trạng ăn uống nên cũng không có ăn gì nhiều lúc muốn điện cho cô cũng không giám gọi vì sợ phiền cô , lúc đi làm thì chẳng tập chung vào công việc được lúc về nhà thì chẳng ăn uống gì. Nhiều lúc quản gia hỏi em ăn gì chưa để ông nấu em cũng nói là ăn với Lisa rồi nhưng ông thấy em càng ngày càng ốm nên hôm nay ông quyết định điện hỏi Lisa xem cả tuần nay em có đi ăn với cô không. Vì trước khi đi cô đã có dặn là nếu cô về mà em ốm đi tẹo nào là hai người chết với cô.

Reng reng reng

  - Alo La tổng.

- Quản gia ngày điện con có chuyện gì ko ạ.

- Cho bác hỏi mấy ngày nay Chaengie nó có đi ăn với con không. Sao bác thấy mấy ngày nay nó ốm quá vậy.

- Dạ ko nó nói là con cứ đi ăn đi nó về nhà ăn với Bác mà.

- Bác nghe con bé nói là đi ăn với con

- Chết rồi hôm nay là sinh nhật nó đồng nghĩa với ngày mà chị Jennie về thấy nó mà giảm kí nào là hai bác cháu mình tạch mất " hốt hoảng "

- Chết thật rồi. À mà cháu bảo hôm này là sinh nhật con bé phải không con có rãnh dẫn con bé đi đâu đó ăn đi rồi hỏi giùm bác luôn là tại sao mấy hôm nay con bé buồn vậy bác thấy nói cứ đi làm là nhìn vào điện thoại rồi ngồi buồn sao sao ý.

- Dạ để con xem cho nha.

-Vậy bác cúp máy đây.

- Dạ. " Tút tút " .

   Nói xong y điện cho Jisoo kể hết toàn bộ sự việc lúc nói chuyện với quản gia rồi chạy xuống phòng kinh doanh và chính trị kêu y ra ngoài nói chuyện.

- Park Chaeyoung cậu ra đây tôi nói chuyện xíu. " Em đi ra ngoài với vẻ mặt ủ rũ "

- Lalisa cậu kêu tôi ra đây là có việc gì ?

- Định rủ cầu đi chơi dù gì hôm nay cũng là sinh nhật của cậu mà đi ha.

- Uk. " Dù gì hôm nay cũng không có tâm trạng để làm việc vậy đi đâu đó cho thoải mái " cô nghĩ.

    Đi xuống sảnh công ty thì Jisoo cùng V và Jungkook cũng có ở đó cả đám kéo nhau đi chơi. Lúc nảy đi thì Jisoo cũng đã có nói cho V và Jungkook nghe 3 người họ cũng đã chuẩn bị sinh nhật xong cho em rồi. Chạy đến nhà hàng mà mình đã đặt cô kêu Lisa dẫn em vào sao còn 3 người thì chuẩn bị đồ. Đi vào tới sảnh nhà hàng em cũng thắc mắc rằng một nhà hàng lớn như vậy tại sao không có người dòng suy nghĩ đó định thốt ra ngoài thì 3 người kia kêu tên em

- Chaeyoung à chúc mừng Sinh Nhật em lần thứ 20 của em nha.

Rồi mọi người cùng hát.

- Happy birthday to you. Happy birthday to you . Happy birthday happy birthday happy birthday to you. " 4 người cùng hát "

- Em cảm ơn mọi người. " Cười "

- ơn nghĩa gì ở đây lại bàn đằng kia đi chúng ta nhập tiệc. " Taehyung nói "

- Dạ vâng.

- Ăn đi Chaeyoung hôm nay là sinh nhật của em đó ăn nhiều vào. " Jisoo nói "

- mọi người cũng ăn đi

   Sau khi đã ăn uống nó say rồi thì Lisa cũng đã vào thẳng vấn đề mà mình muốn hỏi.

- Chaeng sao mấy hôm nay câu buồn vậy.

  Biết mình muốn giấu cũng không được ai cũng đành nói ra không chừng lại thoải mái hơn.

- Mình nhớ chị Jennie.

  Câu nói khiến mọi người một phen hú hồn tưởng chuyện gì nhưng Lalisa thì cô vì chơi chung với cô bạn này cũng khá lâu nên lisa hoàn toàn hiểu được cô bạn của mình

- Bộ chị Jennie không có liên lạc với cậu trong suốt một tuần qua sao. " Lisa hỏi "

-Em hỏi gì kì vậy Lisa chị nghĩ Jennie không bận tới mứt mà không liên lạc với em ý đâu. " Jisoo nói "

- Đúng đấy " Kook nói"

- ta cũng thấy Jisoo nói đúng " V nói "

- Lisa nói đúng đó cả tuần nay em không nghe được giọng của chị ấy.

Câu nói của em khiến mọi người một phen kinh ngạc " cái gì mà một tuần chứ ".

  - Để chị điện Jennie nói cho ra lẽ " Jisoo vừa nói vừa nhắc điện thoại mình lên định gọi nhưng lại bị em ngăn cảng. "

- chị đừng điện cho chị ấy.

- tại sao chứ

- em không muốn làm phiền chị ấy.

   Jisoo định nói thì bị Lisa nói nhỏ vào tai mình " nó không muốn thì thôi đi mình đừng có điện khi về nhà mình sẽ điện hỏi sao vậy. " Không nói gì nữa chị lập tức bỏ máy xuống rồi nói .

- Chị sẽ không điện với một điều kiện

- Điều kiện j vậy chị

- Đi chơi với bọn này không được buồn nữa.

- Dạ

  Rồi cả đám kéo nhau đi chơi tới chiều tối rồi tự ái nấy về lúc đầy Lisa có đưa ý kiến là trở em về những em bảo là muốn đi bộ cho khuây khỏa đang đi giữa đường thịt lại mắc mưa đành phải dầm mưa đi về về tới nhà thì mọi người cũng đã về hết rồi cũng đã 8h tối rồi còn gì em thay đồ xong thì ra bàn công cầm chiếc điện thoại ngồi chờ đến 12h hy vọng có thể nhìn thấy câu chúc mừng sinh nhật từ cô.

     Bên phía Lisa.

  Khi về đến nhà thì cả hai liền gọi cho Jennie.

Reng reng reng.

End chap.

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ