chap 27.

840 33 0
                                    

  Sau khi về nhà được vài ngày thì em lại phải đi làm. Hôm nay em phải đi làm nên cô đã dậy sớm soạn đồ và nấu ăn cho em , một lúc sau em cũng thức dậy vào tắm rửa VSCN thay bộ đồ cô đã chuẩn bị rồi sách cái cặp chó tài liệu đi xuống nhà để cái cặp xuống ghế rồi lại ôm phía sau cô mà hít mùi thơm đặc trưng của cô.

  - Nè chị làm xong rồi lại đó ăn đi rồi đi làm.

  - Nhưng em ko muốn đi làm em muốn ở nhà chơi với chị * nhăn nhó*

  - Thôi đi em ko đi làm ai nuôi tôi đây định để tôi cạp đất ăn sao hửm.

  - Em không có ý đó nhưng mà em nhớ chị lắm.

  - Thôi thôi đây là Park tổng đó sao chẳng thua gì con nít cả haha

   - Chị cười gì chứ em ko phải con nít " em phồng cáu má Sóc chuột của mình lên nhìn cô "

   - Chị chịu thua em ăn sáng rồi đi làm đi trưa chị mang cơm lên cho em chịu ko " nhìn cô cười "

  - Chị là tuyệt nhất " cười rồi cũng chịu ăn sáng "

  Trước khi đi làm em phải hôn cô một cái rồi mới chịu đi cô cũng không nói gì chỉ dọn dẹp rồi ra ngoài sofa lấy tạp chí đọc để giết thời gian thôi nhưng một lúc sao thì có điện thoại.

   [ Alo anh điện tôi có chuyện gì ]

   [ Chủ tịch em nghĩ làm rồi bây giờ anh phải đi đâu làm đây chứ ] thư ký Song

   [ Anh ko điện em cũng không nhớ ]

   [ Em...em ]

   [ Làm sao hửm ]

   [ Thôi đi anh xin em đó anh còn vợ con mà em kiếm việc cho anh được ko ]

   [ Thôi được trưa nay 11h anh chạy đến nhà tôi chở tôi lên Park thị tôi sẽ nói với em ấy một tiếng cho anh làm thư ký của em ấy dù gì thì em ấy vẫn chưa có thư ký mà tuyển người bên ngoài thì tôi ko yên tâm cho lắm ]

   [ Cảm ơn em thôi tôi tắt máy đây ]

   [ Ừm ]

   Cô nói chuyện điện thoại xong ngồi đọc thêm một lát nữa cũng đã 10h cô cũng vào bếp nấu một vài món đêm lên cho em nấu xong lên thay đồ đi ra ngoài thì anh Song cũng đến cô lên xe rồi chạy lên Park thị vì cô cũng lên đây vài lần mọi người trong công ty cũng biết cô là phu nhân của chủ tịch nên cũng chào hỏi rất lịch sự cô và anh đi thẳng lên phòng chủ tịch vừa mới bước đến cửa thì nghe tiếng chửi của em với nhân viên của mình.

  - Cậu làm cái bản này bao nhiêu lần rồi nói tôi nghe " quát "

- 20 lần...rồi ạ "sợ"

- Vậy không cần làm nữa cậu chính thức bị sa thải BIẾN " quát "

  Cậu nhân viên chạy ra. Cậu này chắc thông minh lắm mới khiến được em nổi giận thế này.

        Bên ngoài.
 
   - Nè ở với em riết em ấy bị lây hả.

   - Lây cái gì???

   - cái tính hung dữ ấy mọi ngày em ấy hiền khô à

   - ngoài xã hội hiền lành là tự giết bản thân mình còn nữa anh có muốn làm không hay là nghỉ.

  - anh muốn...anh muốn không nói nữa.

   Cô đi lại cửa phòng rõ cốc cốc cốc thì bị em quát.

   - Không ai được vào cả biến hết cho tôi * quát *

   Cô vẫn kiên trì rõ cửa. Lần này là chọc điên em rồi em đi lại mở cửa định chửi thì thấy cô đang đứng mọi hạ giọng lại cô nhìn em

  - Hôm nay em định chửi luôn tôi sao

  - Không có " Em nói chuyện cộc lốc với cô "

  - Em nói chuyện với ai thế HẢ " cô quát rồi đi vào bên trong đặt phần cơm trưa xuống bàn ngồi xuống sofa vất chéo chân lại "

  Em thấy mình hơi quá liền hít thở đều lại đi lại chỗ cô quỳ xuống xin lỗi.

  - Em xin lỗi là em sai em ko nên nói chuyện cộc lốc với chị như vậy.

  - Có ngon thì đừng có xin lỗi coi tối nay em ngủ ở đâu.

  - Em xin lỗi mà đừng đuổi em ra khỏi phòng mà chị " làm mặt cún con "

  - Được rồi đứng lên đi chị có chuyện muốn nói " cô đỡ em dậy "

- chị có chuyện gì.

- Em có thư ký riêng cho mình chưa?

- Em chưa có chi vậy chị.

  - Chị định cho anh Song làm thư ký của em thấy thế nào ??

  - Miễn sao chị thích là được.

  - ừm khi nào anh ấy có thể làm.

  - ngay bây giờ luôn mà lúc trước làm với chị lương tháng của anh ấy là bao nhiêu vậy.

  - Lúc trước làm với chị là khi anh ấy chưa có vợ con nên là có 30 triệu thôi bây giờ anh ấy có vợ con đầy đủ rồi nên em xem được thì tăng lên cho anh ấy đi dù sao cũng đi theo chị lâu rồi.

  - anh ấy có đi theo chị đến đây không

   - có để chị kêu anh ấy vào " đi ra cửa kêu Song vào "

   - Chào em.

   - Em chào anh em nghe chị ấy nói rồi nếu không chê anh có thê làm thư ký của em lương tháng 70 triệu anh thấy thế nào?

   - 70 triệu anh làm không chê " cười "
Mà khi nào anh có thể đi làm đây.

  - Nếu có thể thì ngay bây giờ luôn cũng được nếu không thì ngày mai

- anh sẽ làm ngay bây giờ cảm ơn em vì đã nhận anh.

- không có gì cả bàn của anh bên kia anh đi ra ngoài giám đốc sẽ giới thiệu anh với mọi người trong công ty.

  - Anh ra ngoài đây hai người cứ tự nhiên.

Anh đi ra ngoài rồi em cũng kéo cô lại ngồi trên người mình cô thấy em hôm nay hơi lại nên hỏi.

  - Em cứ lạ lạ thế nào ấy.

  - Em có lạ gì đâu.

  - sao không lạ Chaeyoung của tôi bình thường hiền lành tốt bụng tự nhiên hôm này hoá thành một tổng tài khó ưa lạnh lùng là sao

  - Vậy em mới có tiếng mà có tiếng thì không ai dám đụng tới chị dù chỉ là một công tóc.

   - Ghê chưa haha. Nè chị làm đồ ăn rồi nè ăn đi xong rồi chị giải quyết công việc giúp em.

  - Dạ chị ăn cùng em đi ăn một mình chán lắm .

     Em và cô ăn xong thì thư ký Song cũng trở lại ngồi ngay ngắn vào bàn làm việc của mình em kêu nguồn đem laptop lên cho cô cùng làm việc tới chiều thì về nhà mấy ngày sao cô cũng lên công ty làm việc tiếp em cho em bớt căng thẳng và mệt cũng lên đó giữ chồng luôn ấy mà không có gì đâu .

  End chap

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ