Cô vừa đi công tác 1 Tháng ở Anh về định cho hắn ta một bất ngờ nên đã không báo mà đến luôn chung cư hắn đang ở ( giải thích nè là cô kim và hắn quên nhau được 2 năm cô thì biết tất cả về hắn còn hắn thì chả biết cái quần gì về cô cả những gì hắn biết về cô đều là GIẢ từ gia thế cho đến công việc. Lúc đầu hắn ta quen cô chỉ vì nhan sắc quên được 1 năm thì chán cô vì không cho hắn đụng chạm cơ thể kể cả nắm tay nên hắn đã dẫn rất nhiều gái điếm từ quán Bar về nhà hoặc là tại phòng vip của quán Bar để làm chuyện đòi bại còn cô đã biết tất cả nhưng chỉ đợi thời cơ chính mùi để ra tai cũng chả có chút gì gọi là buồn vì ban đầu quen để qua mắt gia đình để hủy bỏ hôn ước với Lee giá mà thôi. nhưng gia đình cũng biết sự thật cô cũng đã kể hết cho mọi người nghe về hắn và cũng đã có người trong lòng rồi nên mọi người cũng không ép buộc cô mà nói là sau khi đi công tác về thì kể cho cả nhà nghe ) bước đến cửa thì đã nghe tiếng rên rỉ của con điếm kia sát khí cô tỏa ra vô cùng lớn bấm mật khẩu mở cửa ra thì thấy hai cơ thể đang quấn lấy trên sofa mà rên rỉ ( ví dụ cho vài tiếng nè)
-ưm...ah của ngài đâm sướng oh...ah quá ngài kim à...ohhhh...ahh.
- vậy để ngài kim ta đây đâm ngươi đến chết. Chết đi con đĩ. Chết đi" Hắn thúc mạnh vào con đĩ kia "( tới đây thôi mọi người)
* Cốc cốc cốc* nghe tiếng rõ cửa hắn quay lạy thì thấy nàng. Vội bước xuống sofa mặt quần áo rồi cầu xin cô
- Em...em về lúc nào sao không kêu anh đến đón.
- Nếu tôi kêu anh đến đón thì đâu thấy cảnh này." Cô bình thản trả lời"
- nếu như cô đã thấy rồi thì chia tay đi . "Hắn ta lật mặt"
- ok. Chia tay thì chia tay bình thường à mà này mai tôi sẽ cho anh một món quà coi như là quà chia tay. bye
Nói rồi cô đi mắt để hắn ta tức giận mà nhào vô hành hạ con điếm kia. Tức là khi chia tay hắn tưởng cô sẽ khóc nhưng cô lại bình thản không tưởng.
Về phía cô sau khi giải quyết xong xuôi với hắn thì về kim gia kể về người cô thương với bà mẹ vì bà mẹ cô kêu kể thôi
Về đến kim gia
- con chào ông bà ba mẹ ạ
- ngồi xuống đi con." Ông nội nói "- Dạ con cảm ơn . Cô cũng gật đầu rồi ngồi xuống
- Kể cho bà mẹ nghe về con bé đó mẹ muốn xem coi con bé đó là ai mà có thể lọt vào mắt xanh của con gái mẹ. Bà Kim vừa nói vừa xoa đầu cô
-Dạ là con gái của Park gia Park Chaeyoung em đã theo đuổi con cũng được nữa năm rồi ạ em ấy cũng biết gia thế của con cũng biết con là chủ tịch Kim thị luôn ạ. Bà mẹ đồng ý cho con quên nha
- Thôi ta có ý kiến này nếu con để con bé theo đuổi con 3 năm nếu con bé vẫn còn yêu con thì hai đứa tìm hiểu nhau rồi cưới còn nếu như không còn cũng cưới luôn đồng ý không.
-Ủa là sao ba . Tự nhiên quen nhau thì cưới không quen nhau cũng cưới luôn
- Thì ta thích vậy đó thôi vào ăn cơm thôi rồi còn ngủ ở đây một đêm mai sẵn tiện đi làm luôn
- Dạ. Cả nhà ai cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra trừ một mình ông Kim
Sau khi ăn xong ông bà nội kim thì ra TV xem thời sự. Ông kim và Bà Kim thì lên phòng. Còn cô tắm rửa sạch sẽ rồi đi ngủ mai đi làm
Trong phòng ông bà Kim
-Nè hồi nảy ông nói vậy là sao.
- Park Chaeyoung là con gái của bạn thân tôi Park Jimin ngày mai tôi với bà quá nói chuyện hai của đứa nhỏ. Giờ thì mình đi ngủ sớm mai đi qua bênh đó.
End chap