chap 15.

902 36 4
                                    

    Cạch.

- Tỉnh rồi sao ?

- Dạ. Chị mới về à.

- Không. Về nãy giờ rồi còn bây giờ tôi hỏi em một số chuyện em phải trả lời hết cho tôi.

- Chị cứ hỏi.

- Trước khi bị bệnh bữa ăn gần nhất của em là khi nào

- Dạ...dạ là sau khi chị đi.

- Em khôn hồn thì trả lời thành thật tôi đã hỏi hết tất cả rồi em đang xác minh lại đấy. " Lạnh "

- Dạ là hôm qua vào buổi tiệc lúc đó em bị chị Soo và anh Taehyung ép ăn.

- Hay lắm. Tôi hỏi em tại sao dầm mưa về ?

- Tại hôm qua lúc mấy anh chị tổ chức sinh nhật cho em xong thì nhà ai nấy về ban đầu Lisa nói là sẽ chở em về nhưng em lại muốn đi bộ cho thoải mái đi được một đoạn thì mắc mưa.

- Còn nữa trong công ty có ai ăn hiếp gì em không ??.

- Dạ ko .

- Trả lời cho chính xác sự thật.

- Dạ...dạ có

- Là ai. " Cô muốn xem thử là ai có cái lá gan dám ăn hiếp bảo bối của cô. "

- Là...là Trưởng phòng Jooe.

- Em đâu còn làm việc bên phòng đó nữa đâu mà cô ta làm gì được em.

- Dạ là hôm đó công ty có cuộc họp lúc mọi người họp xong thì cô ta bước ra lúc đó em đang pha cafe nóng cho em cô ta đi lại xô em một cái rồi cafe đổ lên áo cô ta, cô ta lấy cớ đó tát em một cái lúc sau Lisa đi ra thấy vậy liền sa thải cô ta.

- Cafe nóng ?? Nó có đổ lên người em không

- Không ạ chỉ đổ một ít lên tay em thôi.

- Tay ? Tay nào.

- là tay đang bị thương nhưng Lisa đã sơ cứu rồi nó chỉ đỏ lên thôi không sao hết

- Đưa tay cho chị xem.

   Em đưa tay cho cô xem sơ qua thì thấy vết thương vẫn còn được băng bó cẩn thận bên ngoài chỗ băng bó thì có một vài vết đỏ xung quanh đó . Cô nheo mài lại rồi bảo.

- Trước khi lên máy bay tôi đã nói những gì với em

- Chị nói là...là

- Trả lời. Hãy ngay cả lời nói của tôi em cũng không để tâm đến.

- Không có.

- Vậy trả lời.

- Chị nói là em không được bỏ bữa nếu em giảm kí nào em sẽ chết với chị

- Vậy là em nhớ nhưng không muốn làm theo lời tôi phải không.

- Em xin lỗi.

- Em không cần xin lỗi là lỗi của tôi vì không quan tâm đến cảm xúc của em tôi xin lỗi đừng giận tôi nha.

- Chị không giận em thì thôi chứ sao em giận chị được. Vậy chúng ta hòa nhau ha.

- Được rồi chúng ta hòa.

End chap.

Hôm nay viết tới đây thôi ngày mai sẽ bắt đầu NGƯỢC nha .

[Chaennie] Sếp à ! Yêu em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ