Hai người ngồi trên sofa cô đang làm việc trên laptop còn em đang gối đầu lên đùi cô nằm nghịch điện thoại lâu lâu còn nhìn lén cô nằm một lúc em mới lên tiếng
- Ngày mai chị đi...cho em ra tiễn chị có được không. " Ngước lên nhìn cô thấy cô không trả lời không muốn cô khó sử nên nói .
- Nếu chị không muốn thì thôi em sẽ không đi.
- Tôi có nói là không cho em đi đâu.
- Vậy chị cho em đi sao.
- Uk. Mà em muốn biết phần thưởng mà chị nói là gì ko.
- Muốn
- Vậy lên phòng đi chị sẽ cho em biết cũng coi như là quà tạm biệt ha.
Đi lên tới phòng cô đẩy em nằm xuống giường rồi chiếm lấy đôi môi hồng hào ấy mà ngấu nghiến tới khi mà hết oxi mới thả ra rồi nói.
- Đây là món quà của em hôm nay chúng ta sẽ làm tình lại đây. " Nói xong cô lại một làm nữa chiếm lấy đôi môi em, em lật cô lại chiếm lấy thế chủ động cởi đồ của cô ra còn cô cũng cởi từng chiếc cúc áo của em ra quăn chiếc áo xuống giường ôm lấy tấm lưng trần ấy mà thưởng thức nụ hôn ngọt ngào cho đến khi hết không khí mới buôn ra."
- Chị chắc là chị muốn làm. " Em nỡ nụ cười gian tà nói "
- Chắc chắn.
- Vậy thì làm thôi.
Em bất đầu lam công việc của mình biết là mai cô phải đi công tác không muốn để lại dấu trên cổ nên đã đi chuyển xuống phần ngực mà mút đưa đầu lưỡi liếm nhẹ vào đầu ti sau đó ngặm vào miệng mút một bên mút một bên thì xoa nắn đủ dạng làm cho cô rên rỉ.
- Mút nhẹ thôi ưm...nó không có sữa đâu.
- Nó còn ngon hơn sẽ nhiều.
Khi đã chán chê bầu ngực em đi chuyển xuống phần bụng phẳng lì mà tạo những dấu hickeys đỏ chót trên đó rồi đi chuyển xuống chỗ hình tam giác nhỏ ngắm nhìn khiến ai kia ngại ngùng.
- Nè đừng có nhìn nữa." Cô khép chân lại nhưng chưa kịp thì đã bị tên nhóc đó chặn lại rồi.
- Của chị đẹp mà cho em ngắm xíu đi.
- Không. Cho chị đi khó chịu quá Chaengie à.
- Khó chịu chỗ nào nói em nghe xem.
- Bên dưới cho chị đi mà.
- Chiều chị." Em cởi chiếc quần của mình cùng chiếc boxer ra cự vật đã cứng đến phát đâu luôn rồi. Đặt cự vật trước cửa miệng huyệt đẩy nhẹ vào trong rồi bắt đầu thúc trong phòng bây giờ chỉ còn những tiếng rên ám ngụi và những hơi thở dồn dập còn có những tiếng rên dâm mị nữa ví dụ như."
- Chaengie à ưm...nhẹ thôi..ưm...chị không chạy mất đâu.
- chị khít như vậy nhẹ không được đâu.
- ah...ưm...sâu quá...ah...ưm.
Em hành cô tới ngất đi mới chịu tha cho cô.
Sáng sớm hôm sau.
Em thức dậy trước để ngắm nhìn cô sau một lúc nữa mới kêu cô dạy cho kịp chuyến bay. Dạy ăn sáng xong rồi cô và em ra trước cổng đợi Bae Chu đến. Khi Bae đến trở hai người đi thì phía sau hai người cứ vui vẻ phát cơm chó chó còn Bae đang bực mình vì phận Fa mà cứ bị cho ăn cơm chó hoài liền nói.
- Nè hai đứa bây có thôi không tao đang ế đấy.
- thì sao chị không kiếm người yêu đi " Chaeng nói "
-Em thấy Chaengie nói đúng đó
- Thì đối với mày Chaengie nói gì mà không đúng.
Cả hai chỉ biết cười trừ mà thôi một lúc sau đến sân bay hai người cứ mãi mê nói chuyện không để ý gì đến người kia.
- Hình như tôi chết rồi mọi người ơi có ai thấy tui không hey." Bae nói" nhưng không ai quan tâm
- Chị nhớ bay tới bên kia rồi điện cho em nha.
- Uk. Em nhớ ăn uống đầy đủ đó chị về mà em sụt cân nào là em chết với tôi.
- Dạ chị cũng vậy.
- Đến giờ bay rồi em về công tỷ trước đi chị đi nha
- Bye chị.
-Bye em
Khi cô đi khuất Bae cũng trở em về con ty làm việc .
End.