[HarDra] Mười ảo tưởng của Harry

2.8K 319 15
                                    

Sau khi tốt nghiệp, Harry và Draco lập tức đăng kí kết hôn. Bọn họ đã yêu nhau từ hồi đi học, bây giờ kết hôn, không ai là không chúc mừng.

Nếu nhìn vào quá trình, hầu hết mọi người ở trường Hogwarts đều nghĩ Draco tán Harry trước. Cậu ta phá phách, gây rối, thậm chí là khiêu khích để giành giật mọi cơ hội cho Harry chú ý đến mình, điều này ngay cả đứa mù cũng nhìn ra được. Tất nhiên, cái giá phải trả cho những lần bày trò này không hề nhẹ nhàng, nhưng càng vì thế, mọi người càng khẳng định được một điều: Draco đổ Harry đứ đừ.

Tuy nhiên, chỉ duy nhất có hội ba người gồm Ron, Hermione và Harry biết được sự thật thảm khốc: Thực tế, mọi trò mà Draco làm đều do bọn họ giật dây ở đằng sau. Harry mới là kẻ đổ vì tình trước, thậm chí còn mê Draco như điếu đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gì cơ? Tại sao Harry không dám tán Draco trước á? Đương nhiên là để bảo vệ tâm hồn lẫn thể xác của Draco rồi. Thành thực mà nói, Ron và Hermione phải dùng sức lực chín trâu mười hổ của mình ra để ngăn cản Harry đi tán tỉnh con nhà người ta. Đừng hiểu nhầm, không phải là họ có ý phá đám, chỉ là Harry lúc ấy bề ngoài sáng sủa nhưng đầu óc cho tình yêu không được bình thường cho lắm. Bọn họ sợ Harry làm liều thì hỏng bét mọi chuyện, nên mới bất đắc dĩ trở thành quân sư đằng sau.

Vẫn không tin? Được, bây giờ bọn họ sẽ kể ra mười kế hoạch lớn lao của Harry đối với Draco để chứng minh công lao vĩ đại của bọn họ đối với cuộc đời của thiếu niên tóc vàng.

Một, Harry từng có ý định đe dọa, thậm chí là yểm bùa Mũ phân loại để ép Draco vào nhà Gryffindor trong năm nhất. Hãy tưởng tượng một viễn cảnh một Malfoy ở trong nhà Gryffindor mà xem, một từ thôi, thảm – họa!

Hai, sau vụ Hòn đá phù thủy, Harry đã mượn ngay con chó ba đầu của bác Hagrid để 'canh giữ' Draco khỏi những kẻ nhòm ngó khác. Cậu ta đã mượn thành công, thậm chí còn đem con chó đó đến trước mặt Draco. Kết quả là thằng nhóc tóc vàng kia lập tức bất tỉnh. Bọn họ phải nhanh chóng thiết lập một hiện trường giả để Draco nghĩ rằng cậu ta hoang tưởng ra cảnh con chó ba đầu kia.

Ba, Harry đã tự tay tạo ra một cái xe bay để bắt cóc Draco đang bất tỉnh và định chạy cút khỏi trường Hogwarts để đến thế giới hai người nơi khỉ ho cò gáy nào đó. Rất may mắn, Hermione đã thuyết phục được cậu ta ôm Draco xuống xe và Ron thì đưa chiếc xe tới thẳng chỗ cây Liễu Roi để hủy chứng cứ phạm tội này.

Bốn, Harry vẫn chưa thôi cái trò bắt cóc Draco. Lần này thì cậu ta định xuống Phòng chứa bí mật – nơi vẫn còn nguyên xác con rắn khổng lồ kinh tởm. Hôm đó, bọn họ tốn hết bốn tiếng đồng hồ để nói về sự quan trọng của bầu không khí gia đình ấm cúng để Harry tạm thời gác lại cái kế hoạch thần kinh kia. Không quá thuyết phục, nhưng vẫn miễn cưỡng hiệu quả.

Năm, Harry đã khiêng tủ chứa Ông Kẹ đến trước mặt Draco chỉ để cậu ta có thể đỡ thằng nhóc tóc vàng lúc nó ngất xỉu, sau đó ôm nó đến Bệnh xá. Bọn họ đã phải khiêng chiếc tủ kia về chỗ cũ để không ai phát hiện ra, sau đó nhờ thầy Lupin cấm tiệt Harry lởn vởn quanh đó một lần nữa. Thầy Lupin là một người rất tốt bụng, dù không hiểu nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của bọn họ, ít nhất là không để Harry vác cái tủ đi nữa.

Sáu, sau khi biết phù thủy có thể hóa thú, Harry lập tức mua một chiếc lồng mèo to đùng. Ron không để ý lắm nhưng Hermione thì ngửi được mùi bất thường. Cô bé đã lén theo dõi Harry và quả nhiên thấy cậu ta đang thuyết phục Draco biến thành con mèo một cách ngu ngốc. Draco, như lệ thường, cười khẩy từ chối. Cô đã kịp thời chạy ra kéo Harry đi khi thấy cậu lần mò vào vạt áo để lấy đũa phép. Giờ thì không ngạc nhiên gì với yêu cầu mượn sách về hóa thú của cậu ta rồi.

Bảy, Harry tạo ra một cái khóa cảng dẫn thẳng đến giường ngủ của mình. Cậu ta đưa nó cho Draco, hay nói đúng hơn, lặng lẽ thả vào túi áo của Draco. Một khi khóa cảng bị kích hoạt, thằng nhóc tóc vàng sẽ lập tức bị gửi đến giường của Harry, sau đó đừng hòng mà ra ngoài được. Vì vậy, Ron phụ trách gây sự chú ý, trong khi Hermione dùng bùa phép để lấy chiếc khóa cảng ra, sau đó ném nó vào lò sưởi để 'hủy thi diệt tích' hộ bạn mình.

Tám, trong đêm vũ hội của cuộc thi Tam pháp thuật, nhìn thấy Draco trong bộ vest trắng như một hoàng tử bạch mã, Harry đã định hôn nó để công bố tình cảm với toàn dân thiên hạ. Bọn họ đã phải vắt hết não để dẫn Draco ra chỗ riêng tư kín đáo hơn. Ừ thì thằng đó vẫn bị hôn, nhưng thế đã là tốt hơn trước mặt mọi người. Bọn họ sợ nó không chịu nổi sự xấu hổ đó mà lao đầu xuống Hồ Đen mất.

Chín, Harry đã dùng áo choàng tàng hình để lẻn vào phòng Draco ngủ mấy lần. Ron tình cờ phát hiện ra điều này khi tỉnh dậy giữa đêm để đi uống nước. Bọn họ không biết Harry có thể làm gì với con nhà người ta nếu để cậu ta ngủ thêm mấy lần nữa nên cả hai nhất trí tịch thu chiếc áo choàng. Hermione phụ trách giữ chiếc áo ở phòng ngủ nữ, trong khi Ron phụ trách canh cửa để ngăn Harry ra ngoài giữa đêm.

Mười, sau thất bại vụ áo choàng, Harry từng đến gặp thầy Snape để xin vào ở trong nhà của Slytherin. Không phải là chuyển, chỉ là ở tạm thời, nhưng phải là ở phòng của Draco. Bọn họ không hề biết cậu ta lấy tự tin ở đâu mà dám đến trước mặt giáo viên u ám nhất trường để bàn điều kiện như thế. Trước khi ông Snape nổi khùng lên, bọn họ đã nhanh chóng kéo được Harry chạy vội. Lần này không phải bảo vệ Draco mà là tính mạng của Harry. Nhưng dù sao, xét thấy Harry là bạn trai của Draco, vụ này vẫn tính lên đầu thằng nhóc khó ưa kia.

Mười vụ 'trọng tội' này chỉ là hạt cát giữa sa mạc tội lỗi của Harry. Tuy nhiên, bọn họ đã rất xuất sắc làm tròn trách nhiệm của mình, giữ hình tượng cho Harry và sự an toàn cho Draco. Bây giờ sẽ là lúc họ nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân. Tội lỗi của Harry sẽ bị chôn vùi ở chốn này.

"Obliviate!"

Thực ra chỉ là mấy cái nhảm nhí vui vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ