[HarDra] Ngứa

1.8K 193 16
                                    

Draco bị dị ứng, và hơn nửa tấm lưng của cậu ta mẩn đỏ lên một cách tội nghiệp. Những cơn ngứa kéo đến không báo trước, nó hành hạ Draco đến mức cậu chỉ muốn gãi cho tóe máu ra thì thôi. Hiển nhiên, với tư cách là một đứa ăn trắng mặc trơn từ nhỏ, Draco nhanh chóng bị khuất phục bởi cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở sau lưng mà cậu ta không thể nào xử lí được. Cậu ta miễn cưỡng tìm đến sự giúp đỡ của người khác.

Người khác này là Harry.

Harry là một bác sĩ.

Đau đớn làm sao, Draco nghĩ vậy, khi nhìn thấy cái bản mặt chỉ muốn đấm của Harry trong bộ áo blouse trắng tại bệnh viện tư nhân của anh, à không phải, chỉ một phần ba là của anh ta thôi.

Từ góc nhìn của Harry, bản mặt của Draco trông đáng đấm hơn nhiều. Tuy nhiên, với đạo đức của một người ngành y, anh tự động làm mờ cái mặt ấy đi, coi như đó là một bệnh nhân vô diện.

"Cậu không khỏe chỗ nào?"

Harry cố dùng giọng điệu như đối xử với bệnh nhi, nhưng hiển nhiên Draco không cảm nhận được sự thiện chí ấy.

"Chỗ nào cũng không khỏe."

Cậu nhìn săm soi cái thẻ chức vụ như thể nó là đồ giả, giọng sẵng lên tự nhiên.

"Có thật là anh biết khám không đấy?"

Thái dương của Harry giật hai cái liền. Nhưng anh phải kiềm chế lại, vì dòng họ Malfoy là khách hàng sẵn lòng chi nhiều tiền nhất ở cái bệnh viện đắt đỏ này. Anh cười một cách chuyên nghiệp.

"Cậu Malfoy, xin hãy tin tưởng vào khả năng của bệnh viện chúng tôi"

Draco không nói gì, nhưng ánh mắt cậu quét từ trên xuống dưới như thể còn trăn trở lắm. Chỉ là khi nghĩ đến số tiền đã bỏ ra cho một buổi hẹn trước này, cậu lại miễn cưỡng thỏa hiệp.

Tiền không thành vấn đề, vấn đề là không thể để cho tên kia hưởng nó một cách dễ dàng như vậy được.

"Tôi bị ngứa, là cái kiểu ngứa rất khó chịu rất muốn gãi mà gãi mãi không hết ấy."

Harry nhanh chóng ghi chép lại trong sổ khám, bàn tay anh di chuyển qua lại trên trang giấy trắng, ngón tay dài đẹp hút mắt người xem.

Chỉ là chữ xấu điên.

Draco tặc lưỡi.

Ôi, chữ bác sĩ!

Sau khi ghi chép thông tin bệnh nhân, Harry bắt đầu chuyên môn của mình bằng cách tìm hiểu về bệnh tình. Nhưng Draco không phải là một bệnh nhân lí tưởng, vì cậu ta bắt đầu lắc đầu với những câu hỏi của anh.

"Gần đây chế độ ăn của cậu có thay đổi gì không?"

"Hỏi đầu bếp riêng nhà tôi ấy."

"Thế còn nước giặt, nước xả vải?"

"Hỏi giúp việc?"

"Sữa tắm, cậu phải biết mình dùng loại sữa tắm gì chứ?"

"Hừm, không phải thơm là được à? Anh lắm chuyện thật đấy."

...

Đầu bút của Harry đã hằn một vết mực đậm trên giấy, anh chưa viết được thông tin nào hữu ích nhờ cái não ngắn hạn và chẳng để tâm thứ gì của cậu ta. Anh thở hắt ra, cởi áo blouse và thẻ tên đặt xuống bàn.

Thực ra chỉ là mấy cái nhảm nhí vui vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ