[HarDra] Ngày ấm

2.2K 202 27
                                    

Cảnh báo: Chap này không có gì ngoài chuyện dduj nhau, đã sửa tag truyện, dưới 18 xin đừng đọc. Đừng tin những gì được viết.

Ai muốn giữ tâm trạng thì đọc từ đầu đến cuối đừng mở cmt đọc, vì trong cmt là những ngã rẽ nghiệt ngã.

Hôm nay trời đẹp, chắc vậy.

____________________________________

Draco dạo này lẳng lơ muốn chết!

Harry nghĩ vậy. Bao nhiêu ngày ở nhà vì dịch bệnh thì bấy nhiêu ngày anh có cái suy nghĩ đấy dính chặt trong đầu. Trong khi anh phải ngồi kè kè bên cái máy tính cả ngày nhức đầu vì các buổi họp online, cậu ta lượn qua lượn lại trước mặt mình như cá cảnh, cố tình tỏ ra khêu gợi.

Sự thực thì, Draco quá là oan uổng. Cậu chẳng làm gì ngoài việc nằm ườn trên ghế dài và xem phim suốt cả ngày. Những lần lượn qua lượn lại trước mặt anh chỉ đơn giản là đi ngang qua để lấy đồ ăn. Nếu muốn trách, chỉ có thể trách đầu óc của tên Potter kia không trong sáng, suy bụng ta ra bụng người.

Lần thứ năm Draco mở tủ lạnh ra để đánh chén nốt những gì mà cậu ta còn thấy được, Harry đã không tài nào chịu hơn được nữa. Anh nhấc chiếc laptop sang bên cạnh, cùng với mớ giấy tờ lộn xộn rồi vỗ vào đùi mình mấy cái.

"Lại đây anh bảo."

Draco nghi ngờ mà lại gần, cậu lẳng lặng đưa hộp kem cuối cùng trong nhà ra sau lưng, rồi hất hàm hỏi,

"Giề?"

Hiển nhiên là cậu sẽ không ngồi xuống cái chỗ mà Harry bảo, cậu đâu có điên. Nhưng cậu đáng nhẽ phải lường trước được anh sẽ túm lấy tay và kéo cậu ngã ụp mặt vào cái ghế sa lông.

"Ngồi xuống đây một lát, anh..."

Harry vòng tay qua ôm Draco, và anh nhanh chóng phát hiện ra hộp kem vani được giấu nãy giờ. Anh nhìn hộp kem mất một lúc, ngờ ngợ nó là một thứ gì đó quan trọng bị hóa hình thành một hộp kem hết sức bình thường để che giấu bí mật.

Draco cố đặt nó lên bàn trà và đẩy ra xa hết sức có thể khi biết rõ mình không thể vùng dậy và chạy khỏi đây trong chốc lát. Khi đã xác định rằng Harry sẽ không thể với tới nó từ khoảng cách này, cậu rướn cổ lên.

"Em nhìn thấy nó trước, em ghi tên mình lên nó từ lúc mới mua về!"

Harry sốc trước sự đổi trắng thay đen này đến mức anh quên mất mình định làm gì.

"Tất cả đồ ăn trong nhà này là anh đi mua về, là anh mua đó! À không phải chuyện này..."

Draco xoay người lăn trái phải, giờ thì cậu đang nằm gối đầu lên đùi của Harry.

"Giờ thì boss lớn có điều gì muốn dặn dò ạ? Lẹ lên chứ phim em vẫn đang để chạy."

Harry cúi đầu nhìn bộ dạng giả vờ ngoan ngoãn của Draco, anh nuốt nước bọt cái ực.

Lại nữa rồi, biết rõ mình thích kiểu này mà còn cố tình...

Harry cúi xuống, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi người trong lòng.

Thực ra chỉ là mấy cái nhảm nhí vui vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ