Fifteen

26 16 4
                                    

"Jagger, stop!" I chortled softly .


Luckily, we didn't caught.


Inayos ko ang buhok ko dahil nagulo-gulo na ito. Hindi ko namalayan na inihiga niya na ako kanina!


Nothing more happened. We just kissed and kissed each other like there's no tomorrow.


Nasa harap ako ng salamin at nagsusuklay habang siya ay hinahalik-halikan ang leeg ko at ang kamay ay nakapulupot sa baywang. Hanggang sa magkatinginan kami sa salamin.


Umikot ako para maharap siya. Then his lips went to mine again.


I unconsciously respond to his kisses. I felt hypnotized!


His kisses always felt new. Palaging bago sa aking pakiramdam lahat ng ginagawa niya.


"J-Jagger, b-baka masiyado nang pula ang lips k-ko," I uttered nervously. Baka mahalata agad nila ang ginawa namin dito! He didn't stop and continued tasting every corner of my mouth.


Hindi ko namalayan na kusang gumalaw ang kamay ko papunta sa damit niya. I started to unbutton his gray polo.


He stopped and hugged me instead, "Baka magtaka sila Tita, ang tagal natin," he whispered. I can hear his heavy breathing.


I know. Nahihiya pa rin naman ako pero hindi ko napigilan ang sarili. Kumalas siya at inayos niya ang button ng shirt sa harap ko at kinindatan ako.


Mas namula ang aking mukha! I was so insane!


I didn't expect to be that kind of person now! I unbuttoned... his polo!


Lagi na lang kapag hinahalikan niya ako pakiramdam ko ay nanghihina ako agad.


His lips must be illegal! Lahat ng mga nakaka-addict ay dapat ipinagbabawal!


We took so long here in my room. His scent were all over my nose!


Kung ganitong klaseng amoy lang naman ang maaamoy ko sa kwarto ko ay hindi ko na siya papauwiin! Ang sarap niyang amoy-amuyin.



"What time will you go home?" I asked to divert my attention while his fixing his polo.


Ginulo nang bahagya ang aking buhok. "Uuwi na rin ako 'pag baba natin." He smiled joyfully and lowered his head to whisper on my ear. "I had fun, babe... I really am," then he let out a lowly chuckle.


I had fun with you, Jagger. Always. And I hope eternally.


We went downstairs together. Ni hindi ko pala siya naturuan kung paano mag-play ng piano!


"Oh, anong song ang tinuro mo at natagalan kayo?" usisa ni Mom nang salubungin kami pababa. My face went crimson!


I feel like I committed a crime!


I didn't taught him how to play, Mom. We just kissed and kissed... addicted to each other.


Jagger answered for me. "She taught me Uptown Girl by Billy Joel.."

I just wished that she won't see my super red lips! Jagger always bite my lips whenever he kissed me. Lagi niya iyong paboritong gawin.


Mom giggled, "Oh, kaya pala!" pagsang-ayon niya.


"Where's Dad?" I asked and look for him.


"Nagpahinga na siya sa taas dahil sobrang toxic daw ng schedule niya kanina." She sighed heavily at bumaling kay Jagger. "Did you have fun, Jagger?"


He Got Deja VuWhere stories live. Discover now