The Gangster's Boss is my Teacher and my Lover
by: HanaIchiOneLEXSHAWNA ARIELLA DELFIN POV
Hindi ko alam kung saan kami pupunta. Pero mas okay na ito kaysa sa natuloy iyong unang plano ni Rina. Akala ko talaga kanina ay katapusan na ng virginity ni Jem at umpisa naman ng kalbaryo ko. Uniform lang namin ang nahubad nila. Dahil noong mga oras na mangyayari na ang hindi dapat ay biglang tumunog ang telepono ng higad. After nya sagutin at kausapin ang tumawag ay ipinatigil nya ang ginagawa ng mga alipores nya sa amin. Ipinahanda nya ang sasakyan at sinabing nagbago ang plano. Kaya naman, heto kami ngayon, may busal ang bibig at nakatali ang mga kamay.
"Fuck those bastard! Paano ba nila tayo natunton?" Galit na singhal ni Shellarina.
Kilalanin mo muna kasi ang binabangga mo. Well, hindi ako kun'di si Ed. Swerte ko na lang dahil may ganoon akong boyfriend. He is smart, strong, brave and a badass. Teka nga. Paano naman nalaman nitong higad na ito na paparating na sina Edson? Sino kaya iyong tumawag sa kanya kanina? What if may spy pala sa mga tauhan ng mahal ko. Hala. Mahabaging mga dyosa, h'wag naman sana.
Muntik na kaming mapasubsob ni Jem sa upuan sa harapan ng biglang huminto ang sasakyan. Bigla na lang itong nag- preno.
"Fuck! Dahan- dahan naman." Sabi ni Rina.
"May mga naka- harang sa daan, Miss. Mga armado. Hindi tayo makakalusot." Sabi naman ng driver.
"Ano? How?!" Sigaw ng bruha. "Iikot nyo. Babalik tayo."
"Hindi na po pwede, Miss. Mayroon din sa likod." Sabi naman ng katabi ko.
Hindi ko mapigilan na mapangiti. Isipin nyo kung paano ngumiti ang taong may busal ang bibig. Gosh! Masakit pala sa panga.
"Damn. Damn. Damn you, Bayer!" Nagpapapadyak na angil ng queen wanna be.
Binuksan ni Shellarina ang pinto ng van. Pagkatapos ay pinag- tutulak nya palabas ang mga tauhan nya. Pati kami na nananahimik ay hinila din pababa. Nang naka- labas na kaming lahat ay tsaka sya maarteng bumaba ng sasakyan. Tss. May sapak yata ang isang ito, ehh.
May naka- harang na dalawang van sa dadaanan namin dapat kanina. Nakakalat din sa paligid nito ang mga naka- itim na tux na mga lalaki na may mga baril. Pagkatapos ay naglalakad naman palapit sa amin ang grupo ni Edson na may bitbit ding mga armas. Hanggang sa huminto sila, hindi kalayuan mula sa amin.
"Let them go." Utos ng mahal ko.
"Why would I?" Balik naman sa kanya ni Rina.
"I will kill you if you don't let them go this instant." Seryoso muling bato ni Ed.
The queen wanna be giggled. "If you kill me, mamamatay din sila."
BINABASA MO ANG
The Gangster's Boss is my Teacher and my Lover
Ficción GeneralWhat if magulo ang buhay mo dahil lang sa pagdating ng bago at substitute teacher nyo?. I am Lexshawna Ariella, and this is my not so good story when The Gangster's Boss becomes my Teacher and my Lover.