Chương 49

105 7 2
                                    

"Thế tử Thanh Triều đã đến kinh thành chưa?" - Gập tấu chương sắc phong dành cho Mộ Dung Lục Thanh do Hoàng Hậu dâng lên, hắn liền gọi một ám vệ đến.

"Bẩm bệ hạ, theo tốc độ hiện tại thì có lẽ thế tử đã đến gần kinh thành rồi ạ. Tuy nhiên thuộc hạ phát hiện có rất nhiều binh lính Thanh Triều cải trang xuất hiện gần cổng thành, cho nên có lẽ Thế Tử sẽ gặp chút khó khăn"

"Tình hình ở Thanh Tiêu cung như thế nào?" - Sự việc Thế Tử biến mất Hoàng đế Thanh Triều đã phát hiện ra. Cho nên những ngày đến đây khả năng trong dân chúng sẽ có nhiều rối loạn.

"Binh lính nhà Thanh vẫn đúng quy định đứng canh gác cách Thanh Tiêu cung hai trăm mét"

"Cho người bảo vệ Chiêu Tần cẩn thận. Không được xảy ra bất trắc gì" - Hắn ra lệnh rồi cho người rời đi. Nhìn tấu chương của Hoàng Hậu trong lòng liền có tính toán riêng.

"Cho người truyền Park tướng quân đến đây" - Hắn cất tiếng gọi vọng ra ngoài.

Trong khi đó, cách kinh thành không xa, có hai nam nhân đang chờ đợi nhập thành. Đi đến gần các binh lính đang chấp hành nhiệm vụ, một trong hai nam nhân liền lên tiếng.

"Ta là hộ vệ của Chiêu Tần, ra ngoài cung để lấy thảo dược" - Đưa lên lệnh bài của Chiêu Tần, Hankyung dõng dạc nói.

"Xin chào Han hộ vệ. Vậy còn đây là..." - Binh lính kia nhìn sang nam nhân bên cạnh, lên tiếng hỏi.

"Là nô tài phụ việc" - Hankyung trả lời.

"Vậy mời Han hộ vệ vào" - Binh lính kia dường như cũng đã nghe qua danh tính Chiêu Tần. Xác định đây là người không thể đụng vào, liền trực tiếp cho qua.

Bước từng bước đi qua cổng thành, khi đã gần vào được kinh thành thì liền bị một tiếng nói gọi lại.

"Khoan đã" - Nhị Vương gia từ đâu đi đến, ngăn bước Hankyung lại - "Cho ta nhìn mặt tên kia một chút"

"Tên này từ nhỏ gương mặt đã xấu xí, thần sợ sẽ làm bẩn mắt Vương Gia" - Hankyung quay lại, cúi đâu hành lễ rồi trả lời.

"Ta không để ý nhiều như vậy" - Nhị Vương gia không dễ bị qua mặt, liền vươn tay muốn tháo khăn che mặt xuống nhưng người kia liền bỏ chạy.

"Người đâu, bắt lấy tên kia cho ta" - Nhị Vương gia lớn tiếng ra lệnh sau đó liền cho quân lính đuổi theo.

Trong lúc mọi việc đang hỗn loạn, có một đoàn thương nhân đã dễ dàng qua khỏi chốt kiểm tra, thuận lợi tiến vào kinh thành.

Đoàn thương gia đi được một đoạn, khi đến gần cổng Hoàng Cung thì đột nhiên binh lính từ đâu xuất hiện bao vây.

"Các vị quan gia, thương đoàn của ta chỉ là thương đoàn nhỏ, các ngài không nên triệt đường sống của ta chứ" - Kim Heechul lên tiếng, phong thái vô cùng mềm mỏng.

"Đừng nhiều lời, người đâu lục soát" - Một tên có vẻ như là đội trưởng, lớn tiếng ra lệnh cho đám binh lính.

"Dừng tay lại" - Một giọng nói thanh thoát vang lên thu hút được sự chú ý của cả đám binh lính, ngay sau đó chỉ thấy một loạt người quỳ xuống.

[YUNJAE][LONGFIC] Trái Tim Của Đế Vương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ