Chương 28

138 7 0
                                    

"Không tới một ngày" - Junsu thẫn thờ nói, nước mắt đã đầy gương mặt.

Park Yoochun nhìn thấy tình cảnh hiện tại thì cũng kiếm cớ đưa Junsu ra ngoài.

"Jaejoong" - Hắn cất tiếng gọi khi chỉ còn lại hai người - "Kim Jaejoong"

"Hyunh....ồn ào quá đi"

"Cảm thấy thế nào rồi" - Nghe thấy tiếng nói, hắn vội chồm người về phía trước, đưa ánh mắt đánh giá thể trạng của người kia.

"Không sao" - Jaejoong ho khan, khóe miệng khô khốc khẽ mỉm cười.

"Sao lại để thành ra thế này" - Vầng trán hắn nhíu lại, gương mặt trầm lặng, bàn tay vuốt nhẹ mái tóc phía trước của Chiêu Tần. Lời nói có phần trách móc nhưng cũng đầy tình cảm.

"Chỉ là muốn thư giãn một chút..." - thời gian qua lúc nào cũng phải cảnh giác làm cậu vô cùng mệt mỏi, ai ngờ vừa lơ là một chút liền trở thành cớ sự này.

"Ta đã cho người xử lý hết tất cả đám người kia rồi" - Hắn hiểu Chiêu Tần muốn nói về cái gì, liền lên tiếng trấn an. Từ trước đến nay, không phải là hắn không biết trong Thanh Tiêu cung luôn có nội gián từ các cung khác. Hắn vốn dĩ vẫn luôn cẩn thận về vấn đề này, nhưng bởi vì đợt tiếp đón sứ thần vừa rồi, những ám vệ được hắn cử đi canh gác Thanh Tiêu cung đã tạm thời được điều đi chỗ khác.

"Ừm" 

"Khó chịu?" - Nhìn thấy người nằm trên giường nhắm mắt lại, hắn lo lắng hỏi.

"Có một chút đau" - Jaejoong hơi thở khó nhọc, vừa ho vừa nói.

"Đệ sẽ không sao đâu, ta đã cho người đi lấy Tuyết Liên về đây rồi"

"Yunho...đệ sẽ không để hyunh lại một mình...đừng lo" - Jaejoong lại chìm vào mê sảng, sắc mặt tái nhợt, sự sống dường như càng lúc càng mong manh.

"Jaejoong" - Hắn đột nhiên cảm thấy bất lực, hai tay nắm chặt lấy bàn tay người kia, ánh mắt đầy dịu dàng nhìn ngắm gương mặt người kia.

"Bẩm bệ hạ, thuộc hạ đã đưa thế tử đến rồi ạ" - Ở phía gian phòng ngoài có tiếng vọng vào, ngay sau đó Doãn Kỳ cũng liền xuất hiện, bước đến trước mặt hắn.

"Đây là thuốc giải" - Doãn Kỳ đưa cho hắn một viên dược màu trắng, nhìn thấy cái nhíu mày của đối phương liền lên tiếng giải thích - "Ngày đấu cờ cùng với Chiêu Tần, ta đã ngửi thấy mùi hương hoa của Thanh Quốc. Ban đầu ta cũng không nghĩ nhiều, nhưng sau đó thấy không yên tâm nên đã lén quay trở lại, quả nhiên..."

"Đa tạ" - Hắn vừa nói vừa đưa giải dược đặt vào miệng của Jaejoong, sau đó hắn uống một ngụm nước rồi từ từ hôn lên môi của Jaejoong, thành công giúp Jaejoong nuốt giải dược xuống.

"Nếu như ta không có giải dược thì bệ hạ đây ngày mai lại phải đội tang rồi" - Doãn Kỳ nhìn thấy một màn tình cảm, liền lên tiếng trêu chọc.

"Ta biết là thế tử có giải dược" - Hắn quan sát thần sắc của Chiêu Tần thêm một lúc rồi mới xoay sang nhìn thế tử Thanh Triều, ra hiệu cho thế tử cùng hắn bước ra gian ngoài - "Loại Tuyết Liên này, người trong Hoàng Thất của Thanh Triều ai cũng sẽ có"

[YUNJAE][LONGFIC] Trái Tim Của Đế Vương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ