Sau khi yến tiệc kết thúc, các cung tần mỹ nữ lũ lượt kéo nhau trở về phòng riêng, còn Jaejoong thì đi dạo ở khuôn viên biệt phủ.
"Hankyung, hyung đưa Junsu trở về phòng trước đi. Hôm nay cả hai đã mệt rồi. Đệ sẽ về sau" - Dứt lời, Jaejoong xoay người đi về phía cái cầu nhỏ gần đó.
Vừa đi vừa nhìn ngắm khung cảnh trời đêm, đã lâu lắm rồi cậu mới cảm thấy thư giãn như hôm nay. Không khí trong Hoàng cung quả thật rất ngột ngạt rồi.
Đi được thêm một đoạn, nhìn thấy hơi nước bốc lên từ phía xa, Jaejoong có chút tò mò liền đi tới.
"Ở đây còn có cả hồ nước nóng sao?" - Bất ngờ với khung cảnh trước mắt, ánh trăng tròn trên cao cộng với sự bí ẩn của rừng cây và huyền ảo của hơi nước, Jaejoong có phần thích thú. Chỗ này thật giống với nơi cậu đã từng sống.
Cẩn thận bước trên mặt đất đầy nước, Jaejoong men theo bờ đá, từ từ tiến vào phía trong.
"Xoạt"
"Là ai?" - Một giọng nói trầm vang lên khi Jaejoong vừa đụng phải một cành cây.
Giật mình khi phát hiện còn có người khác ở đây, Jaejoong trượt chân trên mặt đá trơn, một tay vội nắm lấy cành cây nhưng vì cành cây quá nhỏ nên không thể giữ cậu lại.
"Ùm"
"A" - Jaejoong cả người rơi xuống hồ nước nóng, vai đập vào nền đá liền kêu lên một tiếng.
Do bất ngờ bị rớt xuống nước, Jaejoong vẫn loạng choạng không thể đứng dậy được. Trong khi cả người vẫn đang chới với trong nước thì một cánh tay chắc khỏe từ đâu xuất hiện, vòng qua eo, ôm lấy và nâng người Jaejoong lên.
"Bệ...bệ hạ" - Có chút choáng váng khi nhận ra người vừa giúp mình là ai, Jaejoong lúng túng.
"Sao Chiêu Nghi lại đến đây?" - Hắn nhìn người trước mặt, tay vẫn không buông, trầm giọng hỏi.
"Thần chỉ bị lạc, không biết đây là Tịnh Tuyền của bệ hạ" - Jaejoong trả lời khi nhìn thấy người hầu đang đứng xung quanh. Trong lòng bỗng có chút ngại liền cố gắng rời khỏi vòng tay của hắn. Cái tình cảnh này có phần...
Nhìn thấy nét mặt của người trong lòng, hắn khẽ mỉm cười rồi ra lệnh - "Các ngươi lui xuống hết đi"
"Nô tì xin tuân lệnh" - Ngay sau đó các tì nữ cùng hầu đều lần lượt lui xuống. Chẳng mấy chốc Tịnh Tuyền chỉ còn lại hai người.
"Bệ hạ, thần đã có thể đứng được rồi" - Jaejoong lên tiếng ý bảo Hoàng thượng bỏ tay đang ôm lấy mình ra. Hôm nay cậu không mặc nhiều đồ vì vốn dĩ trời đang sang thu, bây giờ lại ướt cả, nên thành ra áo quần đã bó sát cả người.
"Đây là lần đầu tiên ta tắm cùng Chiêu Nghi nhỉ" - Hắn buông tay ra, bỗng nhiên muốn trêu chọc người này một chút liền nói.
"Vậy bệ hạ hẳn là đã tắm cùng các phi tần khác đi" - Jaejoong trong lòng khó chịu, liền buông ra một câu mà không hề nhận ra trong câu nói vừa rồi chứa đến mấy phần tình cảm - "Thần xin phép về phòng"
Nhìn thấy người kia đang định rời đi, hắn vội cầm tay giữ lại, mấy phần tình cảm trong câu nói vừa rồi, hắn đương nhiên nghe ra - "Chiêu Nghi ở lại đi, chẳng mấy khi lại cùng ngắm trăng thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNJAE][LONGFIC] Trái Tim Của Đế Vương 2
FanfictionTruyện này không liên quan gì đến Trái tim của đế vương. Chỉ là mình muốn lấy cùng 1 tên thôi ^^