"Hôm nay hyung lại đến cung của ta nữa, hyung không ngại ồn ào sao?" - Vừa đánh cờ, Jaejoong vừa nhàn nhã hỏi. Cái con người kia, tính đến hôm nay đã tròn một tháng ngày nào cũng đến cung Thanh Tiêu rồi.
"Người như đệ mà cũng biết sợ à?" - Yunho bình thản hỏi lại. Đến bây giờ hắn cũng đã dần hiểu được tính cách của Chiêu Nghi.
"Ta rất ghét ồn ào" - Jaejoong khinh thường trả lời lại.
"Đệ vì sao không thể dịu dàng một chút như vậy" - Hắn đưa mắt lên một chút, mỉm cười nói.
"Ta là nam nhân, nếu muốn kiếm nữ nhân dịu dàng thì xin mời bệ hạ đi cho"
Nghe thấy câu nói kia, hắn chỉ bật cười không nói gì, vô cùng thưởng thức không khí nơi này.
Trong khi đó, những người chứng kiến hết toàn bộ quá trình đối đáp quá lại giữa Chiêu Nghi và Hoàng thượng đều đã không còn đổ mồ hôi như những ngày đầu nữa. Tất cả bọn họ dường như đã quen với việc Hoàng Thượng sẽ luôn vui vẻ dù cho Chiêu Nghi có phạm thượng như thế nào.
Tuy nhiên dù có chút vui mừng khi chủ nhân mình được sủng ái, thì bọn họ cũng có phần lo sợ không biết khi nào thì Hoàng thượng không còn kiên nhẫn mà nuông chiều Chiêu Nghi nữa.
"Muôn tâu bệ hạ, Hoàng Hậu xin được diện kiến ạ"
"Cho nàng ấy vào" - Nhìn Lee công công đang cúi đầu, hắn phẩy tay ra lệnh. Từ phía ngoài cung một nữ nhân đầy cao quý với y phục đỏ từ tốn bước vào.
"Hoàng Hậu đích thân đến đây có chuyện gì sao" - Hắn để cho Hoàng Hậu ngồi bên cạnh mình, sau đó mới từ từ cất tiếng hỏi.
"Bẩm bệ hạ, hôm nay vốn dĩ là sinh thần của Hiền đệ, thần thiếp đến đây là hi vọng bệ hạ có thể đến dự tiệc sinh thần của đệ ấy" - Hoàng Hậu dịu dàng trả lời, nhìn qua rất có phong thái của bậc mẫu nghi.
"Sinh thần của Hiền Quân ta đương nhiên sẽ đến. Đã để nàng vất vả rồi"
"Đây là vinh dự của thần thiếp" - Hoàng Hậu cười nhẹ sau đó nhìn sang phía của Chiêu Nghi - "Chiêu đệ cũng đến dự nhé"
"Ta không nghĩ Hiền Quân muốn ta đến đâu"
"Chiêu đệ sao lại nghĩ như vậy chứ. Hiền đệ nhất định là muốn gặp đệ lắm"
"Vậy sao? Hoàng Hậu quả thật rất chu đáo" - Jaejoong mỉm cười nhìn Hoàng Hậu đoan chính trước mặt - "Nếu thế thì ta phải đi một chuyến rồi"
*****
Trong bữa tiệc tấp nập đầy tiếng cười nói, nhìn thấy Hoàng Thượng đi đến cùng Hoàng Hậu và Chiêu Nghi, tất cả các phi tần đều đồng loạt đứng dậy cúi chào.
Hoàng thượng cùng Hoàng Hậu uy nghiêm cùng nhau bước lên phía đài cao, còn Chiêu Nghi thì ở lại phía dưới, ngồi theo cấp bậc phi tần.
Junsu vẫn luôn đứng phía sau Jaejoong, hướng mắt nhìn chiếc quạt, ngón tay cái của Jaejoong lại không ngừng dịch chuyển trên thân quạt, Junsu biết được ngay tâm trạng của Jaejoong hiện giờ là như thế nào.
Đưa mắt lên nhìn Hiền Quân đang nói cười vui vẻ với Hoàng Thượng ở phía trên cao, Junsu bất giác thở dài.
Dù sao thì hôm nay trùng hợp thế nào cũng là sinh thần của Jaejoong hyunh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNJAE][LONGFIC] Trái Tim Của Đế Vương 2
FanfictionTruyện này không liên quan gì đến Trái tim của đế vương. Chỉ là mình muốn lấy cùng 1 tên thôi ^^