"Chiêu Nghi Người có biết sử dụng cung không?" - Đội trưởng đội thị vệ quân - Kim Hyunjoong - lên tiếng hỏi khi cả đoàn người đang tiến vào rừng sâu. Nhiệm vụ hôm nay của Kim đội trưởng chính là bảo vệ Chiêu Nghi cùng Im Quý Nhân.
"Ta không biết. Đội trưởng Kim cứ bảo vệ Im Quý Nhân là được rồi. Ta đã có hộ vệ đi theo sau, không sao đâu" - Jaejoong trả lời sau đó cùng Hankyung rời đi. Bắt đầu cuộc săn bắn.
"Jaejoong, đệ muốn bắt con nào?" - Hankyung lên tiếng hỏi khi cả hai có vẻ đã cách khá xa đoàn người của Hoàng thượng.
"Đệ không thích săn bắn" - Jaejoong trả lời. Từ nhỏ đến lớn cậu vốn dĩ không thích giết động vật - "Junsu đi đâu mất rồi?"
"Đệ ấy cơ thể không tốt do đường dài nên đã quay về phòng rồi. Hyung không nói vì sợ đệ lo lắng" - Hankyung trả lời rồi cùng Jaejoong chậm rãi phi ngựa ngắm nhìn quang cảnh rừng núi.
"Xin chúc mừng Hi Quý Phi" - Tiếng reo hò ở đằng sau vang lên, ngay sau đó Hoàng thượng cùng Hi Quý Phi và Im Quý Nhân xuất hiện.
"Có vẻ như nàng ta đã bắn trúng con gì rồi" - Jaejoong mỉm cười thản nhiên nói. Ngay cả đi săn cũng phải đi cùng nhau như thế, làm phi tần hẳn cũng đã tốn nhiều tâm tư đi.
"Chiêu Nghi cùng hộ vệ sao lại đi cùng nhau thế này, cả hai vẫn chưa bắt đầu đi săn sao?" - Im Quý Nhân vui vẻ lên tiếng gọi.
Đánh ngựa đi đến gần Hoàng thượng và hai vị phi, Jaejoong cảm thấy có chút phiền phức. Ngay cả lúc đi săn thế này mà vị phi tần kia vẫn tranh thủ tạo tiếng xấu cho cậu.
"Thật hổ thẹn nhưng thần không biết bắn cung" - Jaejoong lên tiếng đáp trả - "Nên chỉ có thể đi thưởng ngoạn phong cảnh ở nơi xa một chút, tránh làm kinh động đến các con thú ở đây"
"Ồ thật vậy sao?" - Im Quý Nhân vẫn cười nói vừa khẽ nhìn sang gương mặt có phần tối lại của Hoàng thượng. Ai quan trọng Chiêu Nghi kia làm gì, quan trọng Hoàng thượng nhận định ra sao thôi.
"Nếu không phải thì không lẽ Im Quý Nhân nghĩ thần và hộ vệ có tình ý sao?" -Jaejoong đột nhiên nói thẳng ý tứ - "Nếu đã có tình ý thì thần cần gì phải nhập cung chứ"
"À, ý ta không phải như thế. Chiêu Nghi đã hiểu nhầm rồi" - Im Quý Nhân có phần lúng túng. Vốn đã biết Chiêu Nghi vô cùng thẳng thắn, chỉ là không ngờ ngay cả trước mặt Hoàng Thượng mà vẫn dám nói ra những câu như thế. Hoàng Thượng vốn dĩ không thích các phi tần quá khoa trương, sao Chiêu Nghi này lại...
"Vậy hộ vệ kia, ngươi có thể giúp ta đi nhặt lấy con thú đằng kia không?" - Hi Quý Phi lên tiếng giải vây cho Im Quý Nhân. Trong lòng thầm đánh giá Chiêu Nghi trước mặt. Đúng là nếu chỉ dùng lời nói thì không thể đẩy người này vào thế bị động được.
"Ngươi đi giúp Hi Quý Phi đi" - Jaejoong ra lệnh.
"Thuộc hạ tuân lệnh" - Nói xong, Hankyung liền rời đi.
"Nếu không còn gì nữa, vậy thần xin phép đi trước" - Đưa mắt sang nhìn Hoàng thượng đang cưỡi ngựa phía trước hai vị phi tần, mà xung quanh hai vị kia cũng có rất nhiều thị vệ bảo vệ, Jaejoong trong lòng cười nhạt. Đi săn mà bảo hộ chặt chẽ như thế thì còn gì là thú vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNJAE][LONGFIC] Trái Tim Của Đế Vương 2
FanfictionTruyện này không liên quan gì đến Trái tim của đế vương. Chỉ là mình muốn lấy cùng 1 tên thôi ^^