Mashinori

579 30 4
                                    

Takata Mashiho 5 tuổi
Kanemoto Yoshinori 6 tuổi

Mashiho: anh Yoshi ơi, sau này chúng ta lớn anh gả cho em nha!

Yoshinori: Mashi, chúng ta còn nhỏ lắm để em lớn chút nữa nha.

___________________

Takata Mashiho 10 tuổi
Kanemoto Yoshinori 11 tuổi

Mashiho: anh Yoshi ơi, em lớn hơn rồi nè, sau này anh gả cho em nha.

Yoshinori: Mashi đợi thêm một thời gian nữa chúng ta trưởng thành rồi thì nói lại nha.

________________________

Takata Mashiho 15 tuổi
Kanemoto Yoshinori 16 tuổi

Mashiho: anh Yoshi, bây giờ chúng ta đều lớn rồi, vậy sau này anh gả cho em được không?

Yoshinori: nếu như tới lúc đó em vẫn ko quên, thì hãy tìm anh hỏi lại một lần nữa nha.

Mashiho: em sẽ ko quên đâu, sau này khi em và anh đều đã tốt nghiệp em chắc chắn sẽ đến tìm anh và hỏi lại một lần nữa.

________________________

Takata Mashiho 17 tuổi
Kanemoto Yoshinori 18 tuổi

Mashiho: anh Yoshi, em đưa bạn gái em tới cho anh xem thử nè, anh thấy sao? Rất xinh phải không?

Yoshinori: người Mashi nhìn trúng đương nhiên phải xinh rồi. Cô bạn gái xinh lắm lại rất ngoan nữa.

Ngày em đưa cô gái đó tới cho anh xem là ngày mà anh tốt nghiệp, ngày mà anh dự định làm bước đầu tiên trong kế hoạch của mình, em đã từng nói sau này khi cả hai đều đã tốt nghiệp em sẽ tới tìm anh, thì ra những câu hỏi kia cũng chỉ là anh tự lừa dối bản thân mình thôi.

________________________________

Takata Mashiho 21 tuổi
Kanemoto Yoshinori 22 tuổi

Hôm nay em tới gặp anh, em nói với anh cô bạn gái em quen lúc năm mười bảy tuổi đã nói lời chia tay với em. Thật ra hôm nay anh cũng có chuyện muốn nói với em nhưng lại thấy em như vậy anh lại không nỡ nói ra, anh sợ khi em nói ra em sẽ buồn hơn vì anh sắp đi ra nước ngoài để định cư bên đó rồi. Nơi anh tới chính là đất nước Hàn Quốc, nơi mà em và anh đã từng nói muốn đi du lịch ở đấy. Anh định cư bên đó phần là do công việc của mình, do gia đình anh cũng muốn anh qua bên đó để tập trung vào sự nghiệp của mình, phần còn lại là do anh muốn tránh mặt em, anh sợ nếu còn ở đây lại không cẩn thận hỏi em về lời hứa lúc nhỏ, lại không cẩn thận nói lời yêu với em.

____________________________

Hôm nay là ngày anh đi, anh không báo với em, vì nếu gặp em anh sợ bản thân thay đổi quyết định.

Giờ bay đã tới, anh bước lên máy bay nhưng vẫn muốn nhìn lại nơi anh từng lớn lên, Nhật Bản anh hứa quay lại đây khi có thời gian, và anh cũng muốn nuôi một hi vọng nhỏ nhoi sẽ thấy được bóng dáng của em - người anh thương.

Anh lên máy bay rồi, Nhật Bản hẹn gặp lại nha, Mashi ak em phải sống tốt đó, sau này không còn anh bên cạnh bảo vệ em nữa đâu.
__________________________

Hôm nay Mashi muốn qua nhà anh khoe với anh Mashi của anh được sếp khen còn thưởng nữa, hôm nay muốn bao anh ăn thật ngon nhưng tới nhà anh đã không còn thấy anh nữa rồi, đồ đạc của anh mất luôn, các cô các bác hàng xóm nói hôm nay sáng sớm anh đã kéo vali và mang theo đồ đạc ra ngoài rồi. Em vào nhà anh để tìm xem anh có để lại gì không, ít nhất em hi vọng anh sẽ để lại thứ gì đó cho em.

/TREASURE/Truyện ngắn CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ