HoonYoshi⁴

578 37 33
                                    

cre: hlee_zimaline

Jihoon: Anh

Yoshinori: Cậu

Bong Yeong Wook: Hắn

_____________________________

Jihoon và Yoshinori sau khi thật sự biết được tình cảm của mình họ cũng chẳng ngần ngại mà show ân ái trước mặt mọi người nào là đút nhau ăn, hôn lên má nhau, rồi những cái nắm tay, thậm chí trong trường học họ cũng chẳng tha cứ suốt ngày dính với nhau, nắm tay cười nói sáng đến mù mắt chó luôn.Nhưng mà trong trường lại bắt đầu ngưỡng mộ tình yêu của bọn họ, tình yêu của họ thật đẹp lúc nào cũng tim hồng phấp phới bay xung quanh, bọn họ còn phát hiện một điều Park Jihoon ác quỷ trong lòng bọn họ vậy mà khi yêu lại là một người vô cùng dính người, lúc trước đã dính Yoshinori nhiều như vậy bây giờ còn nhiều hơn thậm chí có vài lần các bạn nam vào nhà VS là thấy Yoshinori đứng trong đó rửa tay, rửa xong rồi cũng chẳng chịu ra, xong một lúc sau thì thấy từ trong cửa phòng VS Park Jihoon từ đầu xuất hiện.

Cả hai người họ cũng không giấu gia đình, ừ thì thân mật tới vậy thì dù có giấu thì người ngoài nhìn vào cũng biết mà thôi. Ba mẹ hai bên gia đình thấy vậy cũng không ai có ý kiến gì vì đương nhiên rồi bọn họ là cha mẹ thời 4.0 họ rất thoải mái không muốn áp đặt con cái của mình với họ con mình vui vẻ hạnh phúc mới là điều tốt nhất. Cho dù Yoshinori có thật sự làm theo hệ thống mà cậu không có được hạnh phúc thì ba mẹ cậu cũng không ngần ngại đem cậu về đâu, cần gì cái hệ thống đó chứ. Cứ vậy rồi chuyện của họ cả xóm cả làng đều biết, từ đầu đường đến cuối đường ai mà không biết cặp đôi HoonYoshi của nhà họ Park và Kanemoto chứ, nhắm chừng ba mẹ hai bên chỉ đồng ý cho người kia làm con rể của mình thôi.

Khoảng thời gian đó của họ có bao nhiêu là vui vẻ, hạnh phúc. Jihoon cuối cùng cũng tìm lại nụ cười tỏa nắng làm con tim anh nhung nhớ bao ngày mà anh tưởng chừng như đã mất. Và mọi chuyện dần dần đi vào quỹ đạo của nó nếu như cái người lạ mặt kia không tự mình tìm đến làm mọi chuyện tưởng chừng dừng lại nay lại nổi lên lần nữa.

Chủ nhân của cái tên Bong Yeong Wook vậy mà cũng là một người con trai. Anh ta lớn hơn Yoshinori và Jihoon tận 3 tuổi. Công danh sự nghiệp anh ta cũng không quá hoành tráng nhưng mà bù lại anh ta có sự nghiệp ổn định, tiền nong vẫn dư dả và bằng một phép nhiệm màu nào đó mà anh ta đột nhiên chuyển đến sống gần nhà của Jihoon và Yoshinori nghĩa là làm hàng xóm mới. Chiều hôm đó anh ta mang quà sang tặng gặp mặt với mọi người, tới nhà của Yoshinori thì Jihoon và cậu đang chơi đùa bên trong, Jihoon cười vui vẻ gọi tên Yoshinori rồi đột nhiên nghe tiếng chuông cửa Yoshinori đi ra mở cửa thì cái mặt của anh ta đập vào trong mắt cậu, vốn định lịch sự chào hỏi trước nào ngờ anh ta mở miệng nói:

-Em là Yoshinori? Kanemoto Yoshinori?

Yoshinori sững người cậu chưa từng gặp người này nhưng sao người này lại biết tên cậu? Nếu không phải người cậu quen thì chẳng lẽ là.....

-Anh là Bong Yeong Wook-ssi?

-Phải là anh, không thể ngờ gặp em ở đây

Anh ta mỉm cười trong rất lễ độ và ưu nhã nhưng mà trong mắt Yoshinori cậu sao thật đáng sợ, nếu người này đã ở đây vậy không phải cậu và Jihoon không thể tiếp tục cuộc sống vui vẻ như trước sao? Rõ ràng là cậu và Jihoon chỉ mới vui vẻ được một thời gian ngắn mà thôi, tại sao người này lại đến đây chứ?

/TREASURE/Truyện ngắn CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ