DamYoshi³

127 10 64
                                    

Yedam và Yoshi cứ âm thầm gặp nhau vào mỗi đêm, cứ như thế trải qua 1 tháng ngắn ngủi. Buổi sáng cậu vẫn như thường nhưng ai cũng thấy rõ cậu không còn ưu sầu như trước kia nữa mà cậu hay tự mỉm cười dù là chỉ có một mình. Một hôm một người bạn của cậu đã hỏi tại sao cậu cứ cười mãi thế? Cậu đã trả lời rằng.

-Vì tớ biết bên cạnh mình có người mình yêu!

Yoshi nghe thấy thì bất giác đáp xuống bên cạnh cậu bạn nhỏ của mình, anh dùng sức mạnh truyền đến cho cậu một cơn gió nhỏ để nói lên tâm trạng của mình. Yedam đang ngồi thế nhưng khi cảm nhận được cơn gió bay bay bên người cậu thừa biết rằng người kia thẹn quá hóa giận rồi nên chỉ tự mỉm cười. Người bạn kia không hay không biết nên cứ tưởng cậu cười với cậu ta làm cậu ta la lên.

-Nè nè tớ biết là tớ đẹp trai lắm nhưng mà đừng có cười như vậy! Tớ có bạn gái rồi!

-Điên hả? - Cậu tròn mắt bất ngờ đánh cậu ta một cái.

Chuyện đó của cậu từ từ đến tai của gia đình cậu. Họ đã gọi cậu đến để hỏi cậu.

-Ba mẹ nghe nói bữa giờ con rất lạ, có chuyện gì sao? Sau ngần ấy năm con rốt cuộc cũng chịu cười? - mẹ cậu hỏi

-Không ạ, con chỉ là thấy vui hơn thôi ạ! - Cậu điềm đạm trả lời, anh vẫn đứng bên cạnh cậu từ đầu đến cuối và anh cũng có thể thấy rõ bên cạnh ba mẹ cậu cũng có một thiên thần bảo vệ nhưng họ dường như không hài lòng về hành động của ba mẹ cậu, và điều đặc biệt là bên cạnh Liana chẳng có thiên thần bảo vệ nào cả.

-Vậy chuyện gì đã làm con vui lên như vậy? Mấy bữa trước Liana có đến tìm con và từ sau hôm ấy con đã vui lên, có phải vì con bé không? - mẹ cậu vừa nhìn cô ta vừa hỏi

-Dạ thì một phần ạ, nhưng cũng không hoàn toàn - cậu không phủ nhận vì nhờ cô ta cậu mới có thể gặp lại anh, nhưng vui vì cô ta? Mơ đẹp rồi.

-Vậy là con đã? - mẹ cậu lại hỏi

-Không ạ! Con không đồng ý đâu! - cậu thừa hiểu mẹ cậu mà, bà lúc nào cũng chỉ muốn có thế thôi.

-Con! Sao lại cố chấp thế chứ? Chỉ vì thằng nhóc kia sao? Nó đã chết bao lâu rồi chứ? Con là người hiểu hơn ai hết! - mẹ cậu tức giận mắng

-Chết? Vì ai mà anh ấy mới thế? Nếu mẹ không bảo cô ta đến tìm con thì cũng sẽ chẳng xảy ra chuyện này! Nếu hai người chẳng cấm cản con và anh ấy thì giờ con đã thành hôn theo ý mẹ rồi! Mẹ và ba cũng đã có cháu rồi,hai người muốn con ruột cũng có thể luôn thế mà hai người không chịu hiểu! - Cậu tức giận nói lại với bà.

-Con! Con dám cãi lời mẹ? Chỉ vì một thằng đã chết? - mẹ cậu phát hỏa chỉ vào mặt cậu nói

-Con cẳng dám nói gì mẹ cả, đây là sự thật! Anh ấy có gì không tốt? Tất cả anh ấy đều tốt hơn cô ta, chỉ vì anh ấy là con trai? Mẹ là giáo viên mẹ thừa biết những chuyện này chẳng có gì sai cả, cho dù Đại Hàn Dân Quốc này khắt khe với điều đó chỉ vì họ vẫn còn lỗi suy nghĩ cổ hủ chứ chẳng có cái điều luật nào nói rằng đồng tính là phạm pháp cả!

Mẹ cậu chẳng có gì để nói vì cậu nói đúng. Hàn Quốc dù khắt khe với đồng tính thật nhưng chẳng có điều luật nào nói lên đồng tính là phạm pháp cả.

/TREASURE/Truyện ngắn CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ