JaeYoshi

686 34 3
                                    

Jaehyuk có một anh người yêu ko biết tự chăm sóc bản thân mk. Ko thể ns là anh ấy ko bt mà phải ns là anh ấy chăm sóc cho người khác quá nhiều, nhiều ts mức làm anh ấy quên luôn bản thân.

Jaehyuk đôi khi rất giận anh bởi tính cách này, nhưng mỗi lần cậu định ns về chuyện đó thì anh ấy lại nhìn cậu vs một đôi mắt cún con làm sao mà cậu cưỡng lại đc đâyಥ‿ಥ và như vậy cho dù cậu giận ts mức nào thì khi thấy ánh mắt đó cậu lại ko nỡ ns vs anh vì cậu có cảm giác khi ns ra rồi thì mk sẽ là tội đồ vậy!!!
_____________________

Yoshi là một trong những anh lớn của nhóm. Anh ấy ấm áp ts mức lm cho các thành viên hầu như ko ai sợ anh, anh chăm sóc cho các thành viên như một bản năng của mk.

Cỏ vẻ như nhiều lần như vậy thì anh lại dần quên mất bản thân và cậu người yêu của anh thì lại hay cảm thấy ko vui vì điều đó. Nhiều lần em ấy đã muốn ns chuyện vs anh về việc chăm sóc bản thân đi nhưng lm sao bây giờ khi cái việc chăm sóc cho m.n nó đã ăn vào máu của anh rồi:(((
________________________________

Jaehyuk nhớ cậu đã ns anh người yêu của cậu rất hay chăm sóc người khác mà quên chính mk đúng không. Đây, như ngày hôm nay, nhóm có lịch quay hình cho cả nhóm trên núi mà hôm nay thì khá lạnh, anh ấy lại ko chịu giữ ấm cho bản thân.

Tối đó, cả nhóm đang ngồi vây lại bên đống lửa nhỏ giữ ấm cho m.n nhưng không khí lạnh thì vẫn ko thể bớt đi, khi các staffs đem đồ giữ ấm tới cho tụi mk, trong đó có túi giữ nhiệt và một cái khăn. Jaehyuk và Yoshi ngồi cùng nhau, hai người cũng không thuộc dạng người nhỏ của nhóm nên khi sử dụng cái khăn đó cả hai thật sự phải kéo hết mức, đó là cho ts khi Yoshi hoàn toàn buôn phần khăn bên mk ra và quàng hết lên người của Jaehyuk.

Cậu thấy đc và cảm giác bản thân lại muốn ns vs anh là đừng như vậy anh cũng đang rất lạnh nhưng lại một lần nữa đôi mắt ấy lại nhìn cậu lần này thậm chí còn có thêm một nụ cười nữa, ôi cậu cảm giác cái gọi là quyết tâm và nghị lực của cậu khi đứng trước con người này đột nhiên biến mất ko một dấu vết!!!!!!!!

Jaehyuk: Hyung anh cũng đang lạnh mau quàng lại đi

Cậu đã cố ý kéo một phần khăn ra để quàng cho anh nhưng anh lại nhanh hơn kéo hết lại về phía cậu. Anh vừa cười vừa ns:

Yoshi: thôi, anh ko sao mà, ko phải anh còn túi giữ ấm nữa hay sao, sẽ ko bị cảm đâu mà.

Sự thật thì khi nghe Yoshi ns như vậy cậu lại vừa tin vừa nghi. Sức chịu đựng của anh đúng là rất tốt, cả sức khoẻ nữa, có khi cậu cảm hết một hai lần rồi thì anh ấy vẫn khoẻ re ấy chứ.
Đó là điều mà cậu muốn giống anh nhưng cơ thể người tuy rằng giống nhau nhưng vẫn có chỗ mẫn cảm vs không khí hay điều kiện sinh hoạt. Mà cậu lại thuộc dạng người cơ thể thay đổi khi điều kiện sinh hoạt nhanh hơn và nhiều hơn. Thậm chí có khoảng thời gian nhóm khá bận, cậu lại ko thích nghi kịp vs lịch trình nên thành ra lần đó cậu ốm hết hai ngày, mà trong hai ngày đó anh là người chăm sóc cậu. Thật ra như vậy cậu vui lắm, ai lại ko thấy vui khi mk bệnh mà người yêu lại ở bên cạnh chăm sóc từ A - Z như vậy chứ đúng không?? Nhưng bây giờ cậu lại cũng rất nghi ngờ anh vì nhìn xem anh đang run lên đó Yoshi ak.

/TREASURE/Truyện ngắn CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ