cre:hlee_zimaline
_____________________________Vào trong căn phòng quen thuộc mà Hyunsuk nghĩ mình đã vào không biết bao nhiêu lần, nay căn phòng này lại thật xa lạ, cảm giác thật khó chịu.
Hyunsuk: Em có chuyện gì muốn với anh? Sao chúng ta không nói về chuyện ở quán bar trước?
Yoshi: Chuyện ở quán bar em đã nói rõ với anh rồi, đó là Mahiro một người bạn cũ của em. Cậu ấy chuyển đi trước khi anh tới nên anh không biết!
Yoshi quay mặt lại mặt đối mặt với Hyunsuk, cậu thất vọng lắm, cũng buồn anh lắm. Anh như vậy lại đi nghĩ tới việc cậu quen người khác sau lưng của anh, anh nghĩ cậu là kiểu người gì vậy chứ
Hyunsuk: Bạn? Ai có thể làm chứng cho em? Em có thể tùy tiện nghĩ ra một mối quan hệ rất dễ dàng mà, sao anh có thể tin em đây?
Mashiho: Tụi em có thể làm chứng cho anh ấy! Mahiro là một trong những người bạn Nhật đã sang Hàn cùng chúng em!
Haruto, Asahi: Đúng vậy!
Hyunsuk: Mấy đứa sao lại vào đây? Đây là chuyện của bọn anh, mấy đứa ra ngoài đi!
Mashiho: Chuyện của anh em không quan tâm, nhưng đây là chuyện giữa anh và Yoshi-hyung, liên quan đến Yoshi-hyung tụi em không thể để yên!
Haruto: Đúng vậy! Hơn nữa tụi em cũng thể để Yoshi-hyung của tụi em chịu ủy khuất được! Anh không được bắt nạt anh ấy nữa!
Hyunsuk: Anh bắt nạt em ấy? Các em còn không xem em ấy làm sao đi? Đi vào bar còn ngồi với người con trai khác, như vậy thì được sao?
Jihoon: Vậy tại sao anh không nhìn lại mình đi, đã vào bar lại đi ngồi, còn cười giỡn với người yêu cũ, không chỉ vậy, anh thấy cậu ấy ngồi với người khác vậy sao anh không đánh chủ quyền cậu ấy đi, anh có thể nói với Mahiro rằng cậu ấy là người yêu anh! Tại sao anh không làm? Anh trả lời tôi đi, tôi nói anh biết có thể Yoshi hiền và không làm bẽ mặt anh trước chốn đông người nhưng tôi thì không đâu!
Jihoon nhìn cái người anh mà cậu đã từng ngưỡng mộ đang đứng trước mặt cậu, và cậu đã từng ghen tị với mối quan hệ giữa Hyunsuk và Yoshinori nhưng nay cậu lại cực kỳ thất vọng về anh. Cậu chỉ biết khi đứng trước người này cậu rất tức giận, ai không biết Yoshinori là người được cảm tình của bao người, ai không biết Yoshinori đã bao lần nhận được quà và thư tình nhưng cậu đều từ chối tất cả, tất cả chỉ vì một người. Vậy mà cái người đó bây giờ lại nghi ngờ cậu có gian díu bên ngoài. Thật muốn đấm anh ta một cái mà!
Junkyu: Anh có thể làm gì cũng được, nhưng ít nhất anh đã đồng ý làm người yêu của cậu ấy thì anh cũng nên làm tròn trách nhiệm của một người yêu đi. Thứ anh đem lại cho cậu ấy không thứ gì ngoài sự lừa dối, cậu ấy bị thiếu cảm giác an toàn anh có hiểu không?
Jihoon và Junkyu là những người có mặt trong quán bar lúc đó, cũng đã nhìn thấy hết. Chỉ là họ nhịn, họ nhịn để cho Yoshi và Hyunsuk có thể giải quyết trong êm đềm. Nhưng khi nghe anh tra hỏi vì sao cậu có thể ngồi cùng người con trai khác, một người lạ mặt mà cậu gọi là bạn thì họ không thể nhịn được nữa. Vì cái lý gì anh ta thì có thể qua lại với người yêu cũ còn bạn của họ lại không thể giao lưu với bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
/TREASURE/Truyện ngắn CP
Historia CortaTruyện này mk viết để thoả mãn cơn ship allYoshi của mk. Các CP sẽ xoay quanh Yoshi là nhiều nhất CP: đều là các thành viên của Treasure Trên hết tất cả đều là allYoshi Lưu ý: cốt truyện hoàn toàn là mk (và có thể nhận viết trên plot của bồ khác) t...