Cre:hlee_zimaline
_____________________________Sau khi đã cho Asahi ngoan ngoãn ngồi ăn cháo mình hâm nóng xong, Yoshinori đi thăm quan một vòng nhà cậu. Căn bếp nhà Asahi không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi, có thể coi như căn nhà nhỏ này đúng là không thể coi thường. Bốn phòng rộng rãi, phòng khách có sức chứa đến 10 người. Phòng bếp vừa đủ 2 người nhưng vẫn có thể dễ dàng hoạt động.
Thiết bị đầy đủ, tủ lạnh, máy giặt, quạt điện, sofa, tivi, trong phòng ngủ họ còn có cả máy điều hoà. Nói chung là căn nhà này được Asahi chăm chút nhiều lắm, chỉ là cái gì cũng có mà không hề có.....đồ ăn....
Tủ lạnh nhà Asahi không hề chứa bất kì nguyên liệu nấu ăn nào, thậm chí rau và cà rốt cũng không có. Chỉ có mấy bình nước, Yoshinori phát hiện Asahi rất thích uống nước ngọt, tủ lạnh em ấy thật sự có rất nhiều nước ngọt. Thói quen này...không ổn lắm, uống nhiều nước ngọt như vậy anh lo cho cái cổ họng em ấy.
Không chỉ vậy trong những cái tủ ở dưới cũng không hề chứa đồ ăn, ít nhất anh nghĩ thằng bé sẽ phải mua đồ ăn đống họp bên ngoài để dự trữ, nhưng chẳng có gì cả ngoại trừ...mì gói.
"Em....định ăn mấy cái này để sống qua ngày hả? Lúc trước chỉ ăn cái này?"
Asahi đang ngồi bên bàn chăm chỉ ăn hết phần cháo anh mua, nói không phải chứ đồ người mình thích mua cho ăn ngon hơn hẳn.
"Dạ! Có sao không hyung?"
"Không phải có sao không mà là sao rất nhiều luôn đó"
"Hửm??"
"Nào là một đống nước ngọt rồi một đống mì gói!!! Em định tiễn bản thân lên chầu ông bà sớm hả?"
Yoshinori cầm một lon nước ngọt và vài gói mì mạnh bạo để lên bàn cho Asahi xem. Anh không hiểu cái con người này làm sao có thể sống một mình đến tận bây giờ?
"Em thấy cũng đâu có gì, chỉ là vài gói mì và vài lon nước ngọt thôi"
"Không có gì? Cả ngày chỉ uống nước ngọt, trong tủ lạnh của em có hơn 10 loại nước ngọt khác nhau rồi. Em định làm nhà giám định nước ngọt hả? Còn có mì gói, có hơn 20 gói trong cái tủ đó, em nói anh nghe em mua về để sưu tầm hả? Loại nào cũng có!."
Yoshinori giận dữ thao thao bất tuyệt trước mặt Asahi, chỉ là Asahi lần đầu không có cảm giác bài xích một người khi họ đang nói quá nhiều với cậu. Còn có một cỗ ấm áp ngọt ngào đang lan rộng trong lòng. Cậu nhìn anh vừa thản nhiên ăn vừa chóng cằm nhìn anh dọn sách cái tủ lạnh đầy ấp những lon nước ngọt của cậu.
"Anh nói em biết hôm nay phải dọn cái đống nước ngọt này vơi đi một nửa nếu không sau này em đừng mong cái cổ họng của mình yên ổn."
"Được, anh muốn làm gì cũng được"
Asahi đã ăn xong và vứt cái chén mình ăn xuống bồn rửa chén. Cậu bước đến chỗ anh giúp anh xếp lại mấy lon nước này.
Yoshinori đang dọn lại cái tủ lạnh của cậu vốn đang định mắng tiếp không hiểu cậu tự lập kiểu gì, kiểu này có ngày chết sớm. Chỉ là nghe được câu nói kia của cậu đột nhiên lời vừa ra tới miệng là nuốt lại vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
/TREASURE/Truyện ngắn CP
NouvellesTruyện này mk viết để thoả mãn cơn ship allYoshi của mk. Các CP sẽ xoay quanh Yoshi là nhiều nhất CP: đều là các thành viên của Treasure Trên hết tất cả đều là allYoshi Lưu ý: cốt truyện hoàn toàn là mk (và có thể nhận viết trên plot của bồ khác) t...