Chiếc series này đc lấy ý tưởng từ câu nói của bạn tui: thnkylane_1907
Bồ này cũng có vt truyện á, m.n có thời gian thì ghé qua ủng hộ bn tui nha!
_______________________________________Có mấy ai trên thế giới này biết rằng đằng sau họ luôn có một thiên thần bảo hộ lúc nào cũng đi theo sau họ, bảo vệ họ khỏi những vết thương chí mạng, cứu lấy họ từ tay của tử thần trở về.
Các vị thần bảo hộ đều là những người còn trẻ từ 18-40 tuổi, những người họ chết do nhiều cách, có thể tự tử, cũng có thể là do tai nạn giao thông, do tai nạn không mong muốn,... khi chết những người đó sẽ được hỏi rằng muốn trở thành một vị thần bảo hộ hay tiếp tục đi đầu thai, những người ấy hết hơn phân nửa là chọn làm vị thần bảo hộ. Những người ấy đều có những nỗi luyến tiếc ở nhân giới và có một người những người ấy muốn bảo vệ dù họ đã chẳng còn trên đời.
Nhưng một vị thần bảo hộ muốn lấy một người mình có thể bảo hộ thì có nhiều cách lắm, đa số họ sẽ chọn theo cách thông thường chính là thấy người nào hợp với mình thì họ sẽ chọn. Nhưng ngoại trừ cách đó ta còn nhiều cách khác: Có người sẽ chọn lấy cha mẹ, anh chị em của mình vì muốn ở gần họ hơn, có những người mẹ mất sớm lại chọn trở thành người bảo hộ cho đứa con nhỏ của mình, có những người chọn lấy người đem lại cho yên bình khi còn sống, và có người đi theo tiếng gọi con tim chọn lấy người mình yêu.
Một trong những người chọn nghe theo con tim ấy có anh - Yoshi - một vị thần bảo hộ của cậu - Yedam - người anh yêu bằng cả thanh xuân của mình. Nói thật thì sẽ có người bảo rằng anh điên khi chạy theo một tình yêu đồng giới giữa đất nước Đại Hàn Dân Quốc này, cũng có người bảo anh mù quáng khi chọn yêu một thằng con trai nhưng Yoshi chẳng quan tâm vì anh đã rất hạnh phúc khi tình yêu của mình được đáp lại và bên phía gia đình anh cũng chấp nhận anh.
Nhưng dường như là ông trời đã chẳng yêu thương anh, vì gia đình cậu - một gia đình theo lối sống truyền thống- chẳng chấp nhận cho tình yêu trong sáng của tụi anh. Cậu đã nhiều lần bị cha đánh vì cố gắng đi theo tình yêu của mình, anh đã nhiều lần được diện kiến mẹ của cậu, nhưng chẳng có lần nào tốt đẹp vì mỗi lần bà ấy đến đều là khuyên anh rời xa cậu. Và còn quá đáng hơn khi bà giới thiệu một cô gái khác cho cậu khi có mặt anh ở đó, không ai biết lúc đó anh xấu hổ thế nào, rõ ràng là họ đang âm thầm nói với anh rằng anh và cậu chẳng thể đến với nhau đâu.
Anh và cậu quen nhau đã lâu, từ hồi cấp 3 cơ nhưng năm đó lúc cậu vào trường thì anh đã học năm cuối rồi nên tình cảm này chẳng thể lớn lên. Đến Đại Học, thật bất ngờ khi cậu vẫn chung trường với anh, anh lại bắt đầu chuỗi ngày đơn phương cậu, có ai biết điều hạnh phúc nhất trong tình yêu là gì không? Đó là tình cảm được xuất phát từ hai phía!
Và với một đứa đồng tính như anh thì điều đó còn hạnh phúc gấp hàng trăm lần, và anh đã nghĩ chỉ cần bên cậu như vậy là quá đủ rồi. Rồi khi anh comeout với gia đình mẹ anh, chị anh, ba anh đều đồng ý với anh, họ không kì thị, không đánh, không mắng anh, họ còn đùa rằng nếu vậy thì phải kiếm về cho họ một chàng dâu đấy nhé! Nhưng thật tiếc vì người ta là chàng rể của mọi người!!
BẠN ĐANG ĐỌC
/TREASURE/Truyện ngắn CP
Kısa HikayeTruyện này mk viết để thoả mãn cơn ship allYoshi của mk. Các CP sẽ xoay quanh Yoshi là nhiều nhất CP: đều là các thành viên của Treasure Trên hết tất cả đều là allYoshi Lưu ý: cốt truyện hoàn toàn là mk (và có thể nhận viết trên plot của bồ khác) t...