KyuYoshi³

235 18 12
                                    

Xem nào, bây giờ Kim Junkyu hắn đang thập phần lo sợ, ừ hắn đang sợ. Nói đến cũng nực cười thật, hắn trước giờ chưa từng sợ bất cứ điều gì, đến cả lúc hắn đẩy gia đình Yoshinori đến đường cùng hắn cũng chẳng có nửa điểm lo sợ. Thế nhưng cuộc đời có hai lần sợ hãi, lần đầu tiên là lúc thấy cậu gieo mình xuống căn nhà đó, lần thứ hai...lo sợ cậu quay lại báo thù. Và lúc này hắn đang ngày ngày thấp thỏm sợ cậu có thể quay về bất cứ lúc nào.

Sau cái ngày kia, hắn thấy cậu vẫn yên yên ổn ổn đứng trước mặt mình không một chút xức nẻ, hắn lúc đó cảm xúc hỗn loạn. Hắn bất ngờ, nhẹ lòng, nhưng cũng sợ hãi. Hắn có thể cảm nhận được cậu có thể quay lại lấy lại tất cả mọi thứ mọi lúc.

Và hắn đang càng hoảng sợ hơn khi mà công ty cậu cứ liên tục bức chết công ty hắn. Cậu như có thể biết mọi lịch trình của hắn, mỗi khi hắn đi bàn hợp đồng nào là có cậu ở đó và rồi chắc chắn rằng hắn sẽ thua trong tay cậu.

Hắn sợ công sức hắn giành lấy công ty và công sức hắn đã bỏ ra để duy trì công ty này sẽ sớm tan thành mây khói. Hắn không cam tâm!

"Nếu em muốn chơi, tôi sẽ chơi cùng em" - Hắn nhếch miệng, thầm nghĩ.

Ở đâu đó trên sân thượng tòa nhà đối diện, có một bóng dáng người con trai trẻ trên tay cầm một cái ống nhòm và một tay thì đút túi, tiêu sái hướng về phía phòng làm việc Kim Junkyu đang ngồi. Người con trai ấy nhếch mép mỉm cười.

"Có vẻ như anh quay lại làm 'anh' của ngày trước rồi. Tôi rất mong chờ đó, sẽ không để anh thất vọng đâu, vì vậy hi vọng anh cũng đừng để tôi thất vọng"

-Em vẫn ở đây sao? - Cách cửa đằng sau cậu mở ra và có hai con người bước đến

-Vâng. - Người con trai được hỏi nhẹ nhàng đáp.

-Vẫn muốn trả thù à? Em thừa biết cái giá của nó đắt thế nào mà! - Người con trai với mái tóc vàng hỏi.

-Đó là một cái giá thích đáng. - Người nọ lại đáp

-Nhưng khi em giành lại được công ty thì sao?

-Em tưởng ta đã bàn chuyện này rồi? Lúc đó công ty sẽ được gộp vào công ty của anh, và với điều kiện công ty anh sẽ đổi tên thành công ty của em! Hyunsuk hyung và Jaehyuk sẽ là những người điều hành của công ty! - Người nọ quay đầu lại nhìn hai người đứng sau mình

-Đúng! Nhưng Yoshi này, dù chúng ta đã ký bản khế ước anh vẫn mong em suy nghĩ lại. Làm với tụi anh không tốt sao? Cái công ty đó sớm đã vì danh tiếng của tên kia làm cho xấu đi rồi! - Hyunsuk nhăn mày nói

-Em biết! - Yoshinori cúi đầu nói, nhưng không lâu sau cậu đã ngẩng đầu lên, đôi mắt sắt bén, quyết tâm nói với Hyunsuk - Và em cũng biết hai người có thể biến nó về như trước và còn có thể tốt hơn nữa.

-Nhưng - Hyunsuk định nói nhưng những lời nói ấy đều bị ánh mắt của cậu làm cho nuốt vào trong

-Em biết Hyunsuk. Vốn dĩ chúng ta cũng chỉ là quan hệ người mua và người bán thôi. Em mua điều ước của mình, và anh sẽ bán nó cho em. Khế ước đã ghi rõ, phải không? Chỉ cần 10 năm, sau 10 năm anh muốn chuyển nhượng cho ai đó là quyền của anh. Em đã sớm chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho anh và Jaehyuk rồi. Yên tâm đi. - Cậu nhìn anh, nhưng đã không còn sự cứng rắn vừa rồi. Cậu bây giờ như là 'cậu' của 15 năm trước ấy.

/TREASURE/Truyện ngắn CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ