cre: hlee_zimaline
___________________________Choi Hyunsuk vẫn đang vui đùa cùng người con gái kia, cười vui đến nỗi ngả vào lòng người kia rồi nhờ vậy mà con mắt anh mới lơ đãng nhìn một vòng quán bar này rồi đập vào mắt anh là hình ảnh Yoshinori đang ngồi uống rượu với một người nào đó mà không phải là Jihoon và Junkyu. Anh muốn tới gần hơn để nhìn là ai nhưng lại không nỡ đứng lên để cô ấy bị ngã nên anh đã đợi đến lúc cô đi vào nhà vệ sinh rồi mới dám đến gần.
Lúc đến gần thì mới phát hiện là một gương mặt mình hoàn toàn không biết. Thì ra lúc mà cả nhóm Jline cùng đến Hàn Quốc và ở cùng nhau thì vẫn chưa có các thành viên người Hàn bây giờ, đến tận lúc mà mọi người rời đi cả rồi thì dần dần mới có người đến, những người đến sớm nhất thì may ra có thể gặp được Mahiro vì Mahiro là người rời đi cuối cùng. Nhưng trong những người đến sớm đó lại không có Hyunsuk, anh đến sau khi Mahiro đi đến cả tháng nên chẳng thể biết được người ngồi trước mặt Yoshinori lúc này là một người bạn cực kì thân của cậu.
Chẳng biết lúc đó trong lòng Hyunsuk nghĩ cái gì mà cả người anh bức rứt, bực bội giống như có ai lấy đi thứ mà anh yêu nhất. Lúc đó cơn giận lan đến não anh rồi công thêm men rượu mà anh chẳng biết gì nữa chỉ biết rằng lúc đó anh chỉ muốn đẩy cái tên con trai trước mặt Yoshinori ra rồi kéo cậu về bên mình.
Lúc anh đến xông đến chỗ các cậu Yoshinori chẳng kịp nhìn thấy gì chỉ nhìn thấy một bóng đen rồi kéo theo là tiếng la của Mahiro, Yoshinori ngồi đó bất động mất 3s mới biết có chuyện gì xảy ra với bạn mình, Yoshinori hốt hoảng lao đến bên bạn nhưng bị Hyunsuk nhanh tay chụp lấy kéo lại
Hyunsuk; Em nghĩ mình đang làm gì vậy? Đây là ai?
Hyunsuk không kiềm được cơn giận nên lức nắm của anh rất mạnh nó làm Yoshinori cảm thấy đau
Yoshi: Anh em đau! Em hỏi anh đang làm gì mới đúng, sao anh lại đánh cậu ấy?
Yoshinori cố gắng giãy mình ra khỏi cái nắm tay của Hyunsuk nhưng cậu chẳng biết anh lấy cái sức mạnh đó ở đâu ra mà nắm rất chặt, tay cậu càng lúc càng đau
Hyunsuk: Làm gì? Chẳng phải em đang đi với Jihoon và Junkyu sao? Sao bây giờ lại thành ngồi với tên này!
Yoshi: Đây là bạn em! Anh đang nghĩ cái gì vậy?
Hyunsuk: Bạn? Bạn mà có thể ngồi gần rồi cười như vậy sao? Em đừng quên bây giờ em là gì của anh!
Yoshinori trầm mặc, vẫn một mực muốn rời khỏi cái nắm tay của anh
Mahiro: Xin lỗi nhưng anh có hiểu lầm thì phải, tôi và Yoshi chỉ là bạn thân mà thôi, phiền anh đừng cậu ấy đau!
Mahiro từ lâu đã đứng dậy, vốn muốn xông tới đấm lại Hyunsuk nhưng Hyunsuk lại kéo Yoshinori lại gần nên Mahiro không dám manh động, cậu sợ sẽ làm bạn mình bị thương
Nói gì thì nói cả đời này chắc trừ mỗi ba mẹ hiện tại của cậu và mấy đứa em Jline ra thì Mahiro chính là người đối với cậu dịu dàng nhất. Có lẽ vì cả hai gặp nhau từ nhỏ đi, hoặc cũng có thể vì do tính cách cả hai khác biệt, đứng với mấy đứa Yoshinori chính là kiểu người anh ấm áp nhưng đứng với Mahiro Yoshinori đơn giản chỉ là một người bạn hay chính là một người em trai cần được chăm sóc dù rằng cả hai người bằng tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/TREASURE/Truyện ngắn CP
ContoTruyện này mk viết để thoả mãn cơn ship allYoshi của mk. Các CP sẽ xoay quanh Yoshi là nhiều nhất CP: đều là các thành viên của Treasure Trên hết tất cả đều là allYoshi Lưu ý: cốt truyện hoàn toàn là mk (và có thể nhận viết trên plot của bồ khác) t...