"Papa con về rồi!"
Nhóc Kim Chi vừa về tới nhà đã chạy ào đi tìm thầy giáo Jeon.
Jeon Jungkook đang ngồi trước TV coi phim truyền hình. Nhóc con nhào tới lòng Jeon Jungkook. Xem ra cậu nhóc đã hoàn toàn không xem Jungkook là thầy giáo chủ nhiệm của mình nữa rồi. Jungkook có chút bất đắc dĩ, nhưng cũng cảm thấy có chút vui sướng trong lòng. Thầy giáo Jeon vui vẻ xoa đầu nhóc con. Nhìn xem này, hình như tôi đã nhặt được thằng con trai đáng yêu quá đi chứ! Tóc cũng mềm quá đi này!
Ê khoan đã, mình vừa mới nói Kim Chi là con mình ư? Bộ mình bị điên rồi à?
"Papa, papa ăn bánh dâu tây được không? Con nói với bố mua bánh dâu tây á!"
"Được chứ, thầy dễ ăn lắm, không kén chọn đâu!"
Tác giả Kim theo ngay sau nhóc Chi, nhìn một khung cảnh vui vẻ trước mắt, không biết nên buồn hay nên vui.
Hôm nay thầy giáo Jeon chuyển đi rồi...
Kim Taehyung mang đồ đã mua về vào nhà bếp. Thầy giáo Jeon thấy vậy nhanh chóng chạy vào.
Jeon Jungkook "Anh mua gì thế?"
Ý là anh muốn ăn gì để lát tôi nấu.
Kim Taehyung "Cậu qua kia coi phim với Chi đi."
Ý là cứ để đó tôi nấu cho.
Thấy Jeon Jungkook còn ngờ ngờ vực vực, Kim Taehyung cười cười nói.
"Hôm nay cậu về rồi, để tôi làm một bữa ngon tiễn cậu. Trước khi cậu đến ở đây thì vẫn là một tay tôi nuôi lớn nhóc Chi đấy nhé!"
Một tay nuôi lớn....
Jeon Jungkook "Được rồi, vậy tôi ra ngoài chờ nhé?"
Kim Taehyung "Ok ok!"
Thầy giáo Jeon lại quay trở lại phòng khách. Nhóc Chi đang ngồi nghịch điện thoại, hình như đang nhắn tin với bạn, có vẻ vui lắm, cười khúc khích cơ đấy. Thầy giáo Jeon quyết định điều tra nhẹ.
Thầy giáo Jeon "Chi à..."
Nhóc Kim Chi ngẩng mặt khỏi điện thoại, nụ cười trên môi vẫn chưa tắt "Dạ?"
Jungkook "Không phải thầy tò mò hay gì đâu nhưng mà, nghe nói là mẹ con xinh đẹp lắm hả?"
Kim Chi làm một cái mặt khó hiểu "Vâng, xinh lắm ạ. Mà sao papa hỏi thế?"
Jeon Jungkook lơ đễnh trả lời (giả vờ thôi) "Thì tại thầy chưa gặp mẹ em bao giờ ấy mà."
Nhóc Chi à dài một hơi, quay lại nghịch điện thoại.
"Con cũng không biết nữa. Con cũng chưa gặp bao giờ, chỉ thấy qua một cái khung ảnh thôi. Bố bảo là mẹ mất rồi."
A?
Jeon Jungkook biết Kim Taehyung là một ông bố đơn thân. Jeon Jungkook chưa từng gặp mẹ của Kim Chi bao giờ. Nhưng thật sự chưa bao giờ nghĩ rằng ...
"Thầy xin lỗi..."
Nhóc Kim Chi nhìn Jungkook, bỗng dung bật cười "Dù sao còn cũng chả biết gì về mẹ cả. Với con thì mẹ cũng chỉ là một cái khung ảnh mà thôi à. Con không có buồn đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáo
FanfictionNhóc con Kim Chi nói muốn có mẹ, bố nhóc dẫn người yêu về. Thế nhưng tại sao người yêu của bố lại là thầy giáo chủ nhiệm của nhóc con??? Bố: "Bố mang thầy giáo về vừa dạy kèm vừa làm mẹ của con đấy. Tiện cả đôi đường phải không?" Thầy giáo: "...