chap 3: Tự nhiên tôi lại có thêm một papa

14.5K 1.1K 577
                                    

Kim Taehyung về đến nhà thì nhóc Kim Chi đã về rồi. Nhóc con đang ngồi trên sofa xem tv, còn đang nhai bắp rang.

Taehyung "Chi, sắp ăn cơm sao còn ăn bắp rang? Bố đã bao lần bảo con không được ăn vặt trước giờ cơm cơ mà."

Kim Chi bĩu môi "Hứ! Ai bảo hôm nay bố lại về trễ làm gì! Con đang cố tình ăn để bố biết sai để lần sau về sớm hơn đấy. Không phải tại con muốn ăn hay gì đâu."

Taehyung nhìn thằng nhóc con nhà mình phụng phịu, không kiềm chế được thú tính mà nắm lấy má của nhóc rồi hôn cái chụt lên cái miệng còn dính đầy đường.

Bố Kim "Trời ơi, con trách bố sao? Bố xin lỗi nhé, hôm nay bố không đón con được. Bố bận việc với chú Jimin con biết mà, hôm nay lại tới ngày rồi."

Nhóc Kim Chi ra sức chùi miệng, tỏ vẻ ghét bỏ "Bố! Bố đừng có lên cơn mà hôn con nữa!! Bờ môi quý giá của con không thể để cho bố cứ chà đạp như vậy được đâu. Từ nay con sẽ giữ đôi môi này cho người con yêu. Cấm bố hôn con nữa đó."

Bố Kim cười hì hì "Gì chứ nhóc con, con là con của bố, bố không hôn con còn hôn ai?"

Nhóc con "Hôn má thì được. Còn nếu bố thèm khát quá thì tìm người yêu về đây. Đừng tưởng con không biết bố để ý thầy Jungkook từ lâu!"

Taehyung "..........."

Nhóc con tỏ vẻ hiểu chuyện "Bố nghĩ cái gì cũng đều viết hết lên trán í, chỉ có người ngốc như thầy Jungkook mới không nhìn ra. Haizz, con hiểu mà, con không ngại có thêm một ông bố nữa đâu."

Nói rồi nhóc con lon ton chạy vào nhà bếp bắt đầu dọn cơm giúp bố, còn lớn giọng nhắc bố phải rửa tay trước khi ăn. Nhóc con nhiều lúc ngỗ nghịch, nhưng thật ra cũng rất ngoan đó.

Sáng hôm sau, vừa chạm mặt nhóc Kim Chi thì thầy giáo Jeon đã bị dọa một phen hú hồn.

Nguyên nhân là bởi vì cậu nhóc thình lình gọi cậu là "papa"!!

Hơn nữa nhóc còn mang một khuôn mặt hào hứng cùng cực!!!

Jungkook tỏ vẻ, nhóc con à đột nhiên bày vẻ dễ thương ra cũng không có tác dụng gì thầy giáo của cưng đâu, hơn nữa cái danh xưng "papa" này không thể gọi bậy được đâu nhóc con, và cũng đừng làm bộ như mình rất sung sướng vì gọi thầy mình là "papa" chứ, rốt cuộc là nhóc muốn cái gì hở nhóc tổ tông của tui...

Nhóc Kim Chi mang vẻ mặt vừa ngượng nghịu vừa đáng thương, đúng, chính là cái vẻ mặt có thể xuất hiện trên bất kỳ đứa nhóc tiểu học nào nhưng cho dù có trời sập cũng không thể là KIM-CHI!!

Nhóc đáng thương Kim Chi "Thầy Jungkook, thật ra từ lâu em đã rất muốn thân thiết với người thân của mình, đặc biệt là với bố."

Jungkook âm thầm phỉ nhổ, rõ ràng một tuần nhóc đi học năm ngày thì có bốn ngày là được bố nhóc đưa đón đi học, nhóc còn than vãn cái gì! Không phải ai cũng được bố cưng chiều như nhóc đâu. Đừng tưởng thầy không biết nhóc đặc biệt vui vẻ khi bố nhóc bận việc không đi đón nhóc vì nhóc có thể trốn đi ăn vặt với mấy bạn gái trong lớp.

Kim Chi tất nhiên không biết được suy nghĩ trong lòng Jungkook, tiếp tục đáng thương và đáng thương "Thầy không biết đâu, bố em rất nghiêm khắc. Thấy các bạn khác đều vui vẻ gọi bố mình là "papa", em cảm thấy rất là ghen tị. Không biết từ lúc nào từ "papa" này đối với em đã trở thành một cột mốc đánh dấu sự hòa hợp và hạnh phúc của một đứa trẻ như em. Em đã nhiều lần ngỏ ý với bố muốn được gọi bố bằng hai tiếng "papa" nhưng bố nhất quyết gạt bỏ. Bố nói gọi kiểu này không hợp với hình tượng quý phái chanh sả của bố. Ôi, em đúng là một đứa bé bất hạnh mà...."

Ở một nơi khác, ông bố cuồng con trai nào đó đang âm thầm hắt hơi.

Jungkook rốt cuộc vẫn không hiểu rốt cuộc nhóc con Kim Chi đang bất mãn điều gì. Chỉ là hai tiếng "papa" thôi, nhóc ngồi khóc lóc cả buổi làm gì. Thôi, có lẽ tư duy của trẻ con quá khác biệt với người lớn đi. Thầy giáo Jeon tỏ vẻ, cho dù có môi trường làm việc tiếp xúc với trẻ em thì tôi cũng không thể hiểu hết bọn nhóc được đâu. Mà có khi đây lại là âm mưu mới gì đó của thằng nhóc không chừng.

Nhóc Kim Chi vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt "Thầy Jungkook biết không, em chỉ có một nguyện vọng nhỏ nhoi, đó là được vui thích gọi một người là papa cho thỏa mãn. Nhưng mà rốt cuộc không ai muốn để em gọi là papa cả...."

Ông bố nào đó thèm khát được con trai gọi papa tiếp tục hắt hơi.

Nhóc Kim Chi "Thế nên thầy Jungkook, em có thể gọi thầy là papa được không ạ? Please......"

Jungkook nhìn đôi mắt to tròn đang tỏa sáng lấp lánh của nhóc con, thật sự không nỡ lòng từ chối. Huống hồ cậu nhóc đã giải thích ỉ ôi cả buổi trời, bây giờ không đồng ý chắc chắn sẽ không xong với nhóc con. Nghĩ đi nghĩ lại cũng chả phải chuyện gì lớn, thầy giáo Jeon quyết định gật đầu.

Jungkook "Được rồi, em muốn gọi thế nào cũng được, nhưng chỉ khi không có người ngoài thôi đấy"

Nhóc Kim Chi mừng rỡ "Yayy! Con biết rồi. Cảm ơn papa!!"

Jungkook "Rồi rồi, bây giờ về lớp nào, sắp vào lớp rồi đó."

Kim Chi "Vângggg."

Nhóc con xoay người chạy đi. Ở góc khuất không ai nhìn thấy, cậu bé âm thầm nở một nụ cười quỷ dị.

Chương sau

Ngày hôm đó thầy Jungkook và cô giáo Choi đang có buổi hẹn hò đầu tiên!

Cô giáo Choi cảm thấy cả người sục sôi, cảm giác như cô sắp chạm tới ngưỡng cửa nào đó.

.......

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ