Kim Taehyung híp mắt, nhìn chiếc áo trắng ướt dính trên người thầy giáo Jeon. Hắn sáp người tới, hôn lên gáy cậu, nỉ non.
"Jungkookie, tắm chung nha?"
Thầy giáo Jeon bị Kim Taehyung cọ tới nhột, buồn cười đẩy hắn ra "Mau đi tắm đi."
Kim Taehyung hai tay ôm lấy mặt thầy giáo Jeon, mổ lên môi cậu hai cái, rồi mới lưu luyến chui vào phòng tắm. Nhưng vào cũng chưa được bao lâu, Kim Taehyung đã từ trong phòng tắm í ới gọi ra.
"Jungkookie! Tôi quên mang theo quần áo sạch vào rồi! Em lấy cho tôi với."
Thầy giáo Jeon mở vali Kim Taehyung lấy quần áo cho hắn, nghĩ nghĩ, mang luôn cả quần áo của mình vào phòng tắm.
Kim Taehyung đang gội đầu, nhắm mắt, cũng không quay mặt lại nói "Em để đó đi, cảm ơn em."
Thầy giáo Jeon ừ một tiếng rồi để quần áo sang một bên. Kim Taehyung nghe thấy tiếng đóng cửa rồi mới quay sang nhìn. Sau đó tác giả Kim thấy thầy giáo Jeon đang cởi đồ.
Thầy giáo Jeon đang cởi đồ!!!!
Kim Taehyung "!!!!!!!!!"
Jeon Jungkook bị bắt quả tang, vẫn ung dung cởi nốt chiếc áo thun rồi ném sang một bên. Sau đó thì quay sang cười, hỏi nhỏ với Kim Taehyung, "Tắm chung nha?"
Kim Taehyung tất nhiên là muốn còn chẳng được, sao nỡ nói không chứ!
Phòng tắm riêng trong phòng thầy giáo Jeon là loai tích hợp với cả nhà vệ sinh, là loại phòng tắm bình dân mà nhà nhà đều có. Tuy cũng tương đối rộng, nhưng hai người đàn ông chen chúc vào thì lại có chút chật chội. Tác giả Kim đơ cứng nhích người sang một bên, cố hết sức để bản thân tránh va chạm xác thịt với thầy giáo Jeon. Đùa! Bố mẹ vợ còn đang ngủ ở dưới, lỡ cọ một cái cọ luôn ra lửa thì có mà tới công chuyện!
Tác giả Kim chẳng dám nhìn lung tung, nhắm mắt, cúi đầu, chăm chỉ vò vò mớ xà phòng trên đầu, vừa vò vừa niệm bảng cửu chương.
Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung cứ lí nha lí nhí, buồn cười. Cậu chọt chọt má Kim Taehyung, nhỏ giọng gọi
"Taehyung?"
"Taehyungie?"
"Anh ơi?"
Kim Taehyung chẳng biết Jeon Jungkook muốn giở trò gì, rất là không tình nguyện mở mắt ra. Ngay lập tức, một giọt xà phòng nghịch ngợm bé xinh rơi thẳng vào mắt hắn.
Kim Taehyung lập tức tru tréo. Jeon Jungkook cũng theo đó mà loạng choạng. Hai người lăn qua lăn lại một hồi trong phòng tắm, lâu thật lâu sau mới chui ra.
Tác giả Kim tự nhủ trong lòng, sau này nhất định phải kéo Jungkookie vào tắm chung với mình mỗi ngày! Mỗi ngày luôn!!
Kim Taehyung nhớ lại thân hình mờ ảo hòa cùng với làn hơi nước. Cơ thể trắng nõn, không chút che đậy cũng không chút phòng bị gì, cứ vậy mà dâng lên trước mắt Kim Taehyung.
Tác giả Kim âm thầm đọc bảng cửu chương thêm một lượt nữa!
Một ngày dài qua đi, Kim Taehyung mệt rũ rượi, vừa nằm lên giường hai mắt đã lim dim. Thầy giáo Jeon cũng nằm xuống bên cạnh, muốn theo thói quen rúc vào người Kim Taehyung nhưng lại sợ hắn rong ruổi cả ngày đã mệt. Như nhìn ra được suy nghĩ của Jeon Jungkook, Kim Taehyung chẳng nói gì kéo cậu vào lòng. Tác giả Kim vuốt ve mái tóc xù xù vì mới sấy khô của thầy giáo Jeon, thì thầm.
"Cả ngày hôm nay tôi và Chi nhớ em lắm."
Jeon Jungkook cũng ôm lấy Kim Taehyung "Ừm, tôi cũng vậy..."
Kim Taehyung lại nói tiếp "Lúc sáng vội lên máy bay nên cúp máy của em, xin lỗi nhé."
Jeon Jungkook thở một hơi, cọ cọ vào vai Kim Taehyung "Không sao, tôi không để ý."
Kim Taehyung thì thầm "Lần sau về nhà rồi tắm chung được không? Tôi sợ nhịn không được rồi lại làm bậy ở nhà bố mẹ em mất."
Thầy giáo Jeon cười khúc khích "Không sao, phòng tôi cách âm tốt lắm."
Kim Taehyung cứng người. Sau đó, chỉ nghe thấy tiếng thở dài thườn thượt của tác giả Kim. Jeon Jungkook đợi mãi vẫn không thấy Kim Taehyung nói gì nữa, chỉ yên lặng vuốt lưng mình. Bàn tay của Kim Taehyung thật sự là quá dễ chịu, thầy giáo Jeon nhanh chóng mơ mơ màng màng. Trước khi rơi vào mộng, cậu dường như cảm nhận được có gì đó mềm mại chạm lên trán mình, cùng với hai tiếng "ngủ ngon" trầm thấp mà ấm áp.
Đêm giao thừa cứ như vậy mà qua nhanh.
Sáng mồng một, cả Jeon Jungkook và Kim Taehyung đều dậy sớm. Thầy giáo Jeon dậy sớm là vì thói quen, còn Kim Taehyung dậy sớm vì muốn ăn điểm hơn trong mắt bố mẹ vợ.
Cho dù là vậy, lúc hai người xuống lầu thì ba mẹ Jeon đều đã dậy rồi. Mẹ Jeon đang làm bữa sáng, còn ba Jeon đang dọn bàn ăn. Không thấy nhóc Chi đâu, chắc là vẫn còn đang ngủ.
Kim Taehyung lễ phép chào hỏi "Hai bác chúc mừng năm mới ạ!"
Ba mẹ Jeon cũng gật gù với tác giả Kim, nói một câu chúc mừng năm mới. Thầy giáo Jeon kéo Kim Taehyung tới ngồi vào bàn, sau đó lon ton đi gọi nhóc Chi, để mặc tác giả Kim ngồi một mình đối diện với bố vợ tương lai cực kỳ đáng sợ!
Ba Jeon cũng không làm khó gì Kim Taehyung, chỉ đơn giản hỏi dăm ba câu bắt chuyện. Ví dụ như hiện tại Kim Taehyung làm công việc gì, làm thế nào quen biết đến con trai nhà mình, vân vân...
Ba Jeon là viên chức, tính tình có hơi cứng nhắc. Bình thường thì ông không quá để tâm đến những chuyện vặt vãnh trong nhà, nhưng hôm qua thầy giáo Jeon đã bảo Kim Taehyung là bạn tốt của mình, người làm bố như ông không muốn quan tâm cũng hơi khó.
Kim Taehyung bình tĩnh trả lời từng câu hỏi của ba Jeon. Thân là một người đàn ông trưởng thành, không thể run sợ trước mặt bố vợ được!!
Nhưng sợ trong lòng thì được nha!
.
Tác giả có điều muốn nói:
Phòng tắm play đồ nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáo
FanfictionNhóc con Kim Chi nói muốn có mẹ, bố nhóc dẫn người yêu về. Thế nhưng tại sao người yêu của bố lại là thầy giáo chủ nhiệm của nhóc con??? Bố: "Bố mang thầy giáo về vừa dạy kèm vừa làm mẹ của con đấy. Tiện cả đôi đường phải không?" Thầy giáo: "...