Chap 24

7.8K 699 98
                                    


Giờ nghỉ trưa, thầy giáo Jeon như thường lệ ngồi nghỉ trong phòng giáo viên ăn cơm hộp mình mang theo. Trong trường cũng có nhà ăn nhưng thầy giáo Jeon không thường hay xuống đó ăn. Không phải bởi vì sợ chất lượng thực phẩm không tốt. Trường tiểu học này là trường tư thục, học sinh trong trường đa số đều là con nhà giàu, đương nhiên chất lượng cơ sở vật chất không cần phải bàn. Bữa ăn dành cho học sinh cũng như đội ngũ giáo viên ở trường luôn được đảm bảo chất lượng, đầy đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng. Đầu bếp canteen cũng phải thường xuyên thay đổi menu làm đa dạng các món ăn, không để học sinh bị ngán. Tất nhiên cũng bởi vì vậy mà giá của một bữa ăn phải bằng tiền cơm của thầy Jeon cả tuần liền. Đấy chính là lý do vì sao thầy Jeon thường mang cơm hộp đi làm. Còn trẻ tiết kiệm thì sau này mới có tiền lấy vợ chứ!

Ăn cơm xong, thầy giáo Jeon lôi từ trong cặp ra cuốn tiểu thuyết kinh dị vừa mua được ở nhà sách hôm qua. E hèm! Tuy biết Kim Taehyung là tác giả viết tiểu thuyết khá là có tiếng, nhưng thầy giáo Jeon thật sự cũng không rõ là Kim Taehyung nổi tiếng đến mức nào, thầy giáo Jeon thật sự là không rành về mảng này lắm. Thậm chí hôm qua phải nhắn tin hỏi Park Jimin thì Jeon Jungkook mới biết được bút danh của Kim Taehyung là gì. Thầy giáo Jeon cũng chỉ vô tình ghé qua nhà sách nên hỏi thăm một chút, mới biết được sách của vị "Kim V" này lúc nào cũng nằm trong top sách bán chạy hàng tháng. Bị nhân viên bán hàng ở nhà sách nói vòng vòng một hồi, cuối cùng thầy giáo Jeon lại ôm sách của Kim Taehyung về.

Nhìn hai chữ "Tiệc máu" màu đỏ được in nổi trên cuốn sách, thầy giáo Jeon nổi cả da gà.

Giữa đêm khuya vắng lặng, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ. Anh nhớ đến người phụ nữ đã uống rượu cùng anh lúc tối ở quán bar. Một người phụ nữ vừa xinh đẹp quyến rũ, lại rất thông minh. Chỉ trong thoáng chốc, anh đã nghĩ rằng bản thân mình đã bị người phụ nữ này câu mất hồn phách. Tuy vậy, hai người lại như hai đường thẳng giao nhau, chỉ cắt nhau một lần rồi không bao giờ gặp lại. Đấy là anh ta nghĩ thế.

Rất nhanh hai người đã gặp lại nhau. Mà cũng không thể nói là hai "người" gặp nhau được. Người đàn ông nhìn chiếc đầu được treo lủng lẳng trước cửa nhà, từ cổ vẫn rỉ ra từng giọt máu đỏ tươi. Chiếc đầu được treo trên chiếc cột trước nhà bằng một sợi dây cước trong suốt. Trong bụng người đàn ông trào lên từng cơn nhộn nhạo. Chính là đầu của cô ta! Mới đêm qua hai người còn cùng nhau uống rượu tán gẫu. Là ai đã giết cô? Tại sao đầu cô lại được treo trước cửa nhà anh? Càng kỳ lạ hơn, biểu cảm của cái đầu này lại không có chút nào là đau đớn. Hai mắt cô nhắm nghiền, hàng mi dài khép lại. Đôi môi cô vẫn nhuộm màu son đỏ tươi như máu. Một khuôn mặt dịu dàng tựa như cô đang chìm vào giấc mộng đẹp như thơ...

"Á!!"

Sau lưng đột nhiên vang lên tiếng hét nhỏ, thầy giáo Jeon giật mình lập tức đóng sách lại.

Cô giáo Choi không biết đã đứng sau lưng Jeon Jungkook từ lúc nào, cô nhìn đăm đăm vào cuốn sách trên tay Jungkook, còn rõ là phấn khởi.

Jeon Jungkook than nhẹ "Ra là cô giáo Choi à! Cô làm tôi giật cả mình đấy!"

Nói thật đấy, sau lưng Jeon Jungkook đã túa đầy mồ hôi rồi, nếu hôm nay thầy Jeon không mặc áo lót thì có khi mồ hôi nó lại thấm ướt cả áo sơ mi.

Cô giáo Choi áy náy "Xin lỗi xin lỗi, tại em có hơi phấn khích. Em không ngờ thầy Jeon cũng thích đọc truyện kinh dị. Còn là truyện em thích nữa chứ! Tiệc máu quả nhiên là vẫn là tuyệt tác thầy nhỉ?"

Jeon Jungkook không ngờ truyện kinh dị lại là món tủ của cô giáo Choi. Nhất thời thầy Jeon bị á khẩu, không biết phải mở lời như thế nào.

Jeon Jungkook ấp úng "À, cái này... thật ra thì tôi cũng không rành lắm về mấy cái này. Chỉ là người quen của tôi nói là tác giả này khá nổi tiếng cho nên..."

"Khá nổi tiếng á?" Cô giáo Choi cắt ngang lời Jeon Jungkook "Có lẽ thầy Jeon bình thường không quan tâm nên không biết, Kim V chính là ông hoàng của mảng tiểu thuyết kinh dị đấy thầy! Em là fan cuồng của ông ấy đấy! Em còn nghe được tin hành lang là sắp tới ông ấy còn tổ chức một buổi họp báo ký tặng kỷ niệm mười năm ra mắt. Không biết là có bán vé không, nếu có thì cho dù có trả với giá nào thì em cũng phải mua cho bằng được! Bao nhiêu năm rồi ông ấy không ra mặt chứ!"

Thầy giáo Jeon chỉ biết cười trừ. Jeon Jungkook không nghĩ là Kim Taehyung lại có fan hâm mộ, hơn nữa lại còn là người quen. Jeon Jungkook đúng là có thấy vài cái giải thưởng treo trong tủ kính trong phòng làm việc của Kim Taehyung, nhưng nói là giải gì, lớn hay không thì thầy Jeon phải bó tay.

Ủa khoan?

"Họp báo ký tặng á?"

Thầy giáo Jeon rất là ngạc nhiên! Không ngờ làm nhà văn lại có cả công tác này nữa! Có fan rồi còn cả ký tặng nữa, hệt như làm idol rồi còn gì!!!

Đừng nói là Jeon Jungkook, bản thân Kim Taehyung cũng rất là ngạc nhiên khi nghe được tin này.

Kim Taehyung "Không được! Tôi không thích lộ mặt trước công chúng."

Park Jimin thở dài. Bản thân anh cũng rất là bất đắc dĩ. Hình như thân phận của Kim Taehyung rất là không bình thường, Kim Taehyung sợ bị lộ mặt cũng là điều đương nhiên. Suốt mười năm nay Kim Taehyung chưa từng tiếp xúc với ai ngoài biên tập viên của mình. Tiệc liên hoan cuối năm nhà xuất bản mời không tham gia, thậm chí mấy giải thưởng hắn nhận được cũng là kêu người đi nhận giùm. Nhưng lần này Park Jimin cùng tòa soạn bị ép rất dữ. Đám fan của Kim Taehyung rất là biến thái đó, gây sức ép không nhỏ đâu!

Park Jimin "Coi như tôi năn nỉ cậu đó. Chỉ tới đó ngồi ký tên một ngày thôi! À không, một buổi thôi cũng được!"

Kim Taehyung "Không được! Tôi sợ khuôn mặt xinh đẹp này lại làm độc giả rung động."

Park Jimin "..........."

Ngay lúc này, tin nhắn của thầy giáo Jeon gửi tới. Kim Taehyung đã cài đặt nhạc chuông đặc biệt dành cho Jeon Jungkook, chỉ cần là cậu gửi tin tới thì Kim Taehyung sẽ nhận ra ngay.

"Nghe nói anh sắp tổ chức buổi ký tên hả? Khi nào thế? Tôi có thể đến không? "

Thầy giáo Jeon còn gửi kèm theo một cái nhãn dán.

Nhìn hình bé thỏ đang mong chờ lấp ló sau bức tường, Kim Taehyung cảm thấy trái tim mình mềm nhũn. Hình như hôm nay tôi lại yêu em nhiều hơn một chút rồi á!

Chờ Kim Taehyung trả lời tin nhắn cho thầy giáo Jeon xong, Park Jimin đang định tiếp tục khuyên nhủ Kim Taehyung thì hắn ta đã nói "Ký tên chứ gì? Bao giờ tổ chức thế?"

Park Jimin "............"

Jungkookie rốt cuộc em đã nhắn gì với tên điên này thế? Có thể cho anh học hỏi bí kíp này được không?

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ