Chap 28

7.5K 643 130
                                    

Buổi ký tặng sách của Kim Taehyung được tổ chức tại sảnh của một trung tâm thương mại nằm tại trung tâm thành phố. Tuy Kim Taehyung chỉ bảo chỉ mượn tạm một góc của sảnh, nhưng nhìn hàng người xếp hàng dài đằng đẵng, thầy giáo Jeon cảm thấy mấy lời nói của Kim Taehyung thật chả đáng tin chút nào. Thầy giáo Jeon nuốt lệ đứng vào hàng.

Mấy ngày trước cô giáo Choi đã rủ Jeon Jungkook cùng đi tham gia buổi ký tặng lần này. Cô giáo trẻ vô cùng phấn khích rủ cả Jeon Jungkook đi cùng, có vẻ như là từ sau lần bắt gặp Jeon Jungkook đọc sách của Kim Taehyung, cô giáo Choi đã nghiễm nhiên mặc định thầy Jeon cũng là fan của hắn luôn rồi. Kim Taehyung nghe được thì rất hào phóng đưa cho thầy giáo Jeon hai cái vé mời dành cho khách vip, có vé này thì có thể trực tiếp đi cửa sau vào phòng nghỉ mà gặp riêng, nhưng Jeon Jungkook cũng chỉ cầm chứ không có ý định dùng. Mấy cái chuyện như đi cửa sau này nọ, thầy giáo Jeon chính trực của chúng ta không làm được đâu.

Hơn nữa, thầy giáo Jeon cũng muốn tạo chút bất ngờ.

Cô giáo Choi đã đi mua nước, Jeon Jungkook đứng nhìn hàng người dài trước mắt, đột nhiên cảm thấy Kim Taehyung cũng tài giỏi ghê ấy chứ! Có nhiều người hâm mộ thế này cơ mà!

Quả nhiên là người yê... khụ khụ... mình!

Vị trí của Jeon Jungkook khá là xa, đứng từ chỗ này không thể nhìn vào tới bàn của Kim Taehyung. Không biết hắn ký tặng tới đâu rồi. Trước đó Park Jimin số khổ đã phải làm công tác tư tưởng với Kim Taehyung, nhưng với Kim Taehyung thì... haha, Jungkook nghĩ chắc cũng phải tầm 10 Park Jimin thì mới có thể quản được Kim Taehyung.

Điện thoại của thầy giáo Jeon báo có tin nhắn. Là của Kim Taehyung.

"Em đến chưa? Tôi vẫn chưa thấy em."

Thầy giáo Jeon lạch tạch trả lời tin nhắn.

"Xin lỗi, tôi còn bận tí việc nên chắc sẽ tới trễ một chút."

Jeon Jungkook không thấy tin nhắn trả lời của Kim Taehyung, có chút hụt hẫng.

Cô giáo Choi đã trở lại. Cô đưa cho Jeon Jungkook một ly cà phê.

Cô giáo Choi cười "Tôi không biết thầy thích gì nên chỉ đành mua tạm cà phê vậy. Thầy không chê chứ?"

Jeon Jungkook "Ừm, tôi uống gì cũng được mà."

Thời gian rất nhanh trôi qua. Có vẻ Kim Taehyung làm việc khá là hiệu suất, rất nhanh hai người Jeon Jungkook đã thấy được Kim Taehyung.

Giữa sảnh trung tâm có đặt một cái bàn nhỏ. Hai bên đặt vài lẵng hoa lớn đủ các loại. Xung quanh thậm chí còn có vài vệ sĩ mặc đồ đen nữa! Nhưng điều đáng chú ý là, người ngồi trên bàn là một người đàn ông, ờ, thầy giáo Jeon không chắc có phải người này là Kim Taehyung hay không. Vì người này, trên đầu có đội một cái mặt nạ 3D hình đầu gấu.

Phía sau còn có Park Jimin đứng bên cạnh nói gì đó với một người đàn ông khác. Xem ra có vẻ đó là Kim Taehyung hàng thật giá thật rồi. Jeon Jungkook nhìn cái đầu gấu, bật cười, nhịn không được gửi một cái tin nhắn qua.

"Đầu gấu của anh đáng yêu thế! Tôi lại thích anh thêm chút nữa mất rồi!"

Jeon Jungkook phì cười nhìn Kim Taehyung xem điện thoại, xong lại ngẩng đầu nhìn quanh. Khi thấy đầu gấu nhìn về phía này, thầy giáo Jeon vẫy tay với hắn.

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ