Tuần trước tui đi tiêm vắc xin về sốt li bì nên không có chap mới, chap tuần này dài gấp đôi bù cho mọi người.
Gấp đôi độ ngọt nha :3
.
Ăn xong, thầy giáo Jeon cùng tác giả Kim đi dạo dọc bên bờ sông. Đây là khu vực vui chơi lý tưởng của giới trẻ, dù không phải cuối tuần thì vẫn khá đông người. Phía xa xa còn có một nhóm thanh niên đang chơi trượt ván, hai ba cụm thì tập trung nói đùa ăn uống, một nhóm khác lại đang thi nhau nhảy tự do. Hai ông chú lạc vào đây thì có hơi lạc quẻ, nhưng cũng may là có vẻ như không ai chú ý đến hai người họ. Có lẽ vì nơi đây phản ánh con người của giới trẻ bây giờ, đều tôn trọng tự do cá nhân của nhau.
Kim Taehyung được hẹn hò với thầy giáo Jeon, tâm tình thật sự là có chút phức tạp.
Tất nhiên tác giả Kim rất là kích động, rất là vui sướng!
Tuy nhiên, bên cạnh vui sướng thì Kim Taehyung cũng có chút rối rắm. Bởi vì, Jeon Jungkook là trai thẳng, và Kim Taehyung biết điều đó. Nói thật thì, tác giả Kim không thể đảm bảo một trăm phần trăm sẽ tóm được thầy giáo Jeon về tay.
Chính bởi vì quá thích em, nên tôi mới sinh ra sự tự ti này.
Chậc, nếu không thì tôi cũng chả hoàn hảo quá rồi!!
Hai người cứ thế sóng vai nhau đi dọc theo con đường nhỏ. Tiếng nhạc xập xình từ nhóm nhảy bên kia đường vọng tới. Jeon Jungkook nghe được tiếng nhạc. Gió đêm từng cơn phả vào gò má. Tiếng cười giòn giã từ đám người trẻ tuổi phía xa vọng tới. Bầu không khí này rõ là không lãng mạn chút nào, nhưng thầy giáo Jeon không hiểu sao lại hồi hộp tới lạ.
Ánh đèn đường màu vàng nhạt hắt lên gò má Kim Taehyung, khắc họa đến từng ngũ quan xinh đẹp của hắn ta. Thầy giáo Jeon tim đập nhanh từng hồi. Cảm xúc trong lòng rối bời.
Ma xui quỷ khiến thế nào, thầy giáo Jeon kéo tay áo Kim Taehyung.
Tác giả Kim ngạc nhiên nhìn Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook "Kim..."
Kim Taehyung "Hửm?"
Jeon Jungkook "Kim Chi ở nhà một mình không sao chứ?"
Kim Taehyung "............."
Kim Taehyung dường như không thể ngờ tới Jeon Jungkook đột nhiên sẽ hỏi cái này, rất là không biết nên trả lời như thế nào. Thầy giáo Jeon rất là muốn vả cho mình một cái!! Kim Taehyung có thể đứng ở đây giờ này đương nhiên là đã lo liệu ổn thỏa cho Kim Chi rồi!!
Kim Taehyung chỉ xoa xoa đầu thầy giáo Jeon "Không phải lo lắng. Kim Chi hôm nay sang chỗ bạn làm bài tập nhóm rồi ở lại."
Thầy giáo Jeon "Bài tập nhóm ư? Nhưng sao lại ở lại chứ? Ngày mai đâu phải là cuối tuần đâu?"
Thầy giáo Jeon không đẩy tay mình ra, Kim Taehyung rất là hài lòng, xoa thêm hai cái nữa mới lưu luyến tách ra.
Kim Taehyung "Không sao. Vừa là bạn mà cũng là hàng xóm, Kim Chi sẽ tự lo được. Sáng mai tôi qua đó sớm đón cả hai đứa đi học là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáo
FanfictionNhóc con Kim Chi nói muốn có mẹ, bố nhóc dẫn người yêu về. Thế nhưng tại sao người yêu của bố lại là thầy giáo chủ nhiệm của nhóc con??? Bố: "Bố mang thầy giáo về vừa dạy kèm vừa làm mẹ của con đấy. Tiện cả đôi đường phải không?" Thầy giáo: "...