Chap 20

7.8K 670 74
                                    


Cuối cùng thì ngày thứ bảy cuối tuần mà nhiều người mong cũng tới.

Và mặc dù đã từ chối rất quyết liệt nhưng thầy Jeon cũng đành phải để tác giả Kim chạy qua đón về.

Tại sao thầy giáo Jeon lại không muốn tác giả Kim qua đón á?

Vì ngại ở cùng Kim Taehyung chứ sao nữa?

Tại sao đã ngại rồi còn muốn qua nhà người ta á?

Vì thầy giáo Jeon cũng nhớ Kim... khụ khụ... nhớ Kim Chi lắm á!

Còn tác giả Kim thì đương nhiên rất hào hứng với công tác làm tài xế không lương! Thậm chí còn muốn lên tận nhà để đón người nhưng tất nhiên đã bị từ chối phũ phàng.

Tám giờ sáng, Jeon Jungkook đúng giờ có mặt trước khu chung cư. Xe của Kim Taehyung đã đậu sẵn ở bên kia đường. Không hiểu sao thầy giáo Jeon có chút hồi hộp, cứ như thiếu nữ mới lớn lần đầu được bố mẹ cho phép đi hẹn hò vậy.

Jeon Jungkook gõ cửa kính xe với Kim Taehyung rồi ngồi vào ghế phụ "Xin lỗi, anh chờ lâu không?"

Kim Taehyung nhoài người giúp Jungkook cài dây an toàn "Không sao, em đúng giờ mà."

Trong khoảnh khắc Kim Taehyung nhào qua, Jeon Jungkook vừa lo sợ vừa hoảng hốt. Nhưng cũng có chút mong chờ.

Không biết Kim Taehyung có nhận ra mình đã đổi dầu gội rồi không? Nếu mà biết thì chắc kỳ cục lắm.

Jeon Jungkook "Nhưng mà sao anh lại hẹn tôi sớm thế? Mới có tám giờ..."

Thầy giáo Jeon thì không sao, dù sao thì cũng đã quen dậy sớm. Nhưng Jeon Jungkook biết dậy vào giờ này với Kim Taehyung thì chẳng khác nào tra tấn. Mà nghe anh Jimin nói thì hình như sắp tới hạn nộp bản thảo.

Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung.

Khuôn mặt đẹp trai này vậy mà xuất hiện quầng thâm rồi. Xót quá...

Kim Taehyung quay sang cười với Jungkook "Tôi đưa em đi mua sắm! Hihi!"

Đang nhìn người ta lại bị bắt gặp, thầy giáo Jeon xấu hổ quay ra nhìn cửa sổ, tình nguyện ngắm dòng xe đông đúc ngày cuối tuần.

Kim Taehyung dường như không để ý lắm, tiếp tục tập trung lái xe.

Xe nhanh chóng rẽ vào trung tâm mua sắm.

Thầy giáo Jeon cùng Kim Taehyung cùng đi siêu thị.

Jeon Jungkook "Anh tính mua gì thế? Kim Chi ở nhà một mình sao?"

Kim Taehyung cười cười "Tôi vừa mới chạy bản thảo xong, muốn giải lao một tí. Với cả đã có người giúp việc ở nhà với Chi rồi. Chỉ cần chúng ta về trước 12 giờ là được."

Ê anh là bố thằng bé thì làm ơn có trách nhiệm tí đi. Đừng có suốt ngày quăng thằng bé cho Jimin rồi tới người giúp việc như thế!

Nói thì nói vậy chứ Jeon Jungkook biết Kim Taehyung yêu Kim Chi hơn bất cứ ai trên thế gian này.

Kim Taehyung liên tục bỏ đồ vào xe đấy "Jungkook à, em thích gì? Tôi mua cho em."

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ