chap 2: Người đó là gay đó!!

14.6K 1.2K 393
                                    

Cô giáo Choi Jaehee năm nay vừa tròn 23 cái xuân xanh. Cô chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của mình được một năm. Thời mới về trường, cô khá bỡ ngỡ với công việc giảng dạy vì cô hầu như không thể bắt sóng được mạch suy nghĩ của lũ nhóc tiểu học. Bởi thế khi được đàn anh là thầy giáo Jeon đẹp trai trẻ trung quan tâm chỉ bảo, cô giáo Choi cảm thấy hạnh phúc chết đi được. Cô giáo Choi thật sự rất vui vẻ khi nghe tin thầy giáo Jeon vẫn còn độc thân. Cô mộng mơ về một tương lai hạnh phúc của hai người. Cô giáo Choi đã âm thầm để cho cái tình cảm này vụng trộm nảy nở trong lòng, đợi đến khi thích hợp, cô giáo Choi sẽ ngỏ lời với thầy

Thế nhưng, vào giờ khắc này, ngay tại phòng giáo viên, tại nơi lần đầu hai người gặp nhau, cô giáo Choi bi thương bắt gặp người trong lòng giữa thanh thiên bạch nhật tại nơi công cộng đòi vạch quần đấu kiếm với một người đàn ông! Hơn nữa còn rất đẹp trai!!

Cô giáo Choi "ừmmmm......."

Jungkook hoảng hốt đến mức đứng bật dậy. Chưa bao giờ Jungkook hối hận đến thế. Tự phỉ nhổ bản thân cho dù giận đến đâu thì một thầy giáo vẫn không nên nói năng dung tục như thế ở trường. Còn hơn thế nữa, còn để cho nữ thần trong lòng bắt gặp.

Đúng vậy, từ khoảng khắc vừa gặp Choi Jaehee thầy giáo Jeon đã ngay lập tức rung động. Cô giáo Choi xinh đẹp đáng yêu, mỗi lần Jungkook thấy Jaehee lúng túng với đám nhóc, Jungkook cảm thấy trái tim mềm nhũn ra. Thậm chí Jungkook đã tưởng tượng ra được cuộc sống hôn nhân tràn màu hồng của hai người. Thế nhưng Jungkook không có can đảm để tỏ tình. Vì sao ư? Quá rõ ràng rồi, người xinh đẹp giỏi giang như cô giáo Choi mà còn độc thân được hay sao? Không thấy đeo nhẫn thì chắc chưa kết hôn nhưng chả lẽ bạn trai lại không có sao? Cho dù mỗi lần nhìn thấy mình Jaehee lại đỏ mặt, cho dù mỗi lần mình rủ đi uống cafe Jaehee đều rạng rỡ ra mặt, Jungkook vẫn vững tin là mình chỉ đang đơn phương người ta. Jaehee cũng nghĩ tương tự như vậy. Thế nên cho dù đây là tình cảm song phương, hai người vẫn mãi chưa thể đến được với nhau. Chưa kể cứ mỗi lần hai người nói chuyện riêng với nhau ở trường thì lại có sự chen chân một cách vi diệu của nhóc Kim Chi, nhưng tạm thời cứ gác lại chuyện này.

Jungkook "Cô, cô giáo Choi...Cô đến rồi đấy à?"

Jaehee "À, vâng... Tôi chen ngang cuộc nói chuyện của hai người sao?"

Jungkook "Không phải, ớ??"

Lúc này, Kim Taehyung đã đứng dậy, cười cười để lại một câu.

"Thầy giáo Jeon, nếu không còn gì nữa thì tôi xin phép về trước."

Sau đó phất tay rời đi.

Jungkook tính đuổi theo, nhưng nghĩ rồi lại thôi. Người ta bị nói như vậy mà còn coi như không, bây giờ mình đuổi theo thì có ích gì đâu? Xem ra phải làm tư tưởng với Kim Chi, chứ bố nó thì vô vọng rồi.

Jaehee bối rối "Thầy giáo Jeon, tôi, tôi không có ý kỳ thị hay gì đâu. Tôi chỉ không ngờ anh lại là người như vậy. Tôi có chút bất ngờ. Anh yên tâm, tôi nhất định ủng hộ con người thật của anh."

Jungkook "?"

Jaehee "Tôi, tôi xin phép đi trước." Nói rồi cô cũng xoay người rời đi.

Jungkook "..........." Hình như có gì hiểu lầm ở đây rồi thì phải.

Jungkook nhún vai, cầm theo giáo án sải bước về lớp. Vì phải tiếp Kim Taehyung mà Jungkook để lớp tự quản, không biết đã tự quản thành cái sở thú hay cái rạp xiếc rồi.

Phải nói thầy giáo Jeon hiểu rất rõ đám học sinh của mình. Lớp 4B dưới sự chỉ huy của cậu bé vạn người mê Kim Chi, đang bày nhau chơi bịt mắt bắt dê!! Lúc thầy giáo Jeon vào cửa bầy nhóc vẫn còn đang trong trạng thái hỗn loạn chưa kịp ổn định.

Jungkook "Cả lớp trật tự. Ai ngồi vào chỗ nấy, cấm làm loạn."

"Á! Ông ba bị tới rồi!!"

"Ông ba bị sẽ ăn thịt tụi mình đó!!"

"Á á ông ba bị đáng sợ quá!! Đừng có lại đây!!"

Jungkook "..............."

"Haizzz..." Jungkook thở dài "Đừng đùa nữa, thầy có việc thì cả lớp phải trật tự ôn bài chứ. Lớp trưởng sao lại để cả lớp làm loạn vậy hả?"

Bạn lớp trưởng là fanboy của bạn nào đó "........."

Jungkook "Được rồi, Kim Chi qua phòng giáo viên với thầy, thầy có chuyện muốn nói. Cả lớp phải trật tự đấy nhé."

Cả lớp "Dạ vângggg!!"

Cả bầy nhóc líu ríu rời chỗ nấp chạy về chỗ ngồi, nghiêm túc nghe lời thầy giáo Jeon lấy sách vở ra học bài, yên lặng làm học sinh ngoan.

Nhóc Kim Chi cũng lẽo đẽo theo bước thầy Jeon ra khỏi lớp. Cậu nhóc bước vào phòng giáo viên, ngồi xuống chiếc ghế sofa ở giữa phòng, nơi cách đây không lâu bố cậu đã ngồi. Cầm bình trà tự rót cho mình một ly.

"Đắng...!"

Jungkook ".........."

Kim Chi "Bố Taehyung rất thích uống trà nhưng lại không chịu cho em uống bao giờ. Em muốn xem xem trà là cái gì. Hóa ra cũng chỉ như thế." Cậu nhóc nhún nhún vai, ra vẻ người lớn mà chê bai.

Người pha trà Jeon Jungkook ".........." Nhóc con làm màu thế làm gì?

"Haizz... Được rồi nhóc con, thầy gọi em lên đây không phải để uống trà đâu. Em nói cho thầy biết, ai đã dạy em miêu tả bố mình như vậy hả?"

Nhóc con "Ai dạy gì đâu? Em chỉ hỏi bố là, nếu có một người em muốn người đó làm mẹ của mình thì phải nói với người đó bô là người thế nào thôi."

Jungkook "Vậy nên rốt cuộc vẫn là bố em nói với em những điều bậy bạ này?"

Kim Chi khó hiểu "Em không hiểu lắm tại sao thầy lại bảo bố Taehyung nói bậy bạ, nhưng bởi vì lần này em hỏi như vậy mà em mới biết được một điều."

Thầy giáo Jeon "Điều gì?"

Kim Chi "Bố Taehyung là gay."




Chương sau

Tự nhiên tôi có thêm một papa!!

......

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ