Cứ như vậy, thầy giáo Jeon đi chạy bộ hai vòng đã nhặt về hai bé cún một lớn một nhỏ. Ba mẹ Jeon cũng rất bỡ ngỡ, không hiểu đầu đuôi ngọn ngành ra sao, cũng chẳng biết hai người này là ai.
Jeon Jungkook đành phải lựa lời giải thích một chút "Đây là học sinh lớp con và phụ huynh đang đi du lịch mà xui xẻo không tìm được phòng. Con vô tình gặp được nên thành ra cho họ ở nhờ nhà mình vài ngày."
Ba Jeon không có ý kiến, chỉ gật đầu rồi tiếp tục xem tivi, dù sao nhà cũng không thiếu chỗ cho hai bố con. Nhưng mẹ Jeon thì lại lo lắng, kéo thầy giáo Jeon qua một góc thì thầm.
Mẹ Jeon "Con à, chưa biết họ là người có lai lịch như thế nào sao lại dẫn về nhà thế này?"
Thầy giáo Jeon chỉ cười cười "Mẹ còn nhớ cái người bạn con nói với mẹ trước đó chứ? Cái người gửi quà về cho nhà mình ấy? Chính là họ đấy."
Jeon Jungkook tung ra đòn đánh phủ đầu. Đã nhận quà của người ta, người ta muốn ngủ nhờ vài ngày thì tất nhiên không thể từ chối được. Thấy mẹ Jeon vẫn còn xoắn xuýt, thầy giáo Jeon vỗ vai bà an ủi.
Jeon Jungkook "Mẹ cứ yên tâm đi. Họ đều là người tốt mà. Mẹ xem, thằng bé đáng yêu như vậy mà mẹ nỡ lòng đuổi đi hả?"
Mẹ Jeon theo phản xạ quay sang nhìn nhóc Kim Chi, nhóc con cũng vừa lúc quay sang nhìn, sau đó nhóc con mỉm cười.
Kim Chi "Bà ơi, cảm ơn bà đã cho hai bố con con ở lại ạ!"
Mẹ Jeon trong lòng mềm nhũn. Lập tức ôm lấy nhóc Kim Chi hỏi han tấp nập. Nào là bao nhiêu tuổi, đi đường xa có mệt hay không, đã ăn gì chưa, muốn ăn thêm hay muốn đi tắm không... Nhóc Kim Chi cũng rất ngoan, hoàn toàn không sợ người lạ, huống hồ còn lạ ông bà tương lai của mình. Nhóc lễ phép trả lời từng câu hỏi của mẹ Jeon, sau đó theo mẹ Jeon hí hửng vào phòng khách xem tivi. Còn rất nhanh sau đó đã làm thân luôn với ba Jeon.
Kim Taehyung thấy con trai mình đã ghi điểm trong mắt bố mẹ vợ trước cả mình thì có chút không nói nên lời. Sau khi chào hỏi ba mẹ Jeon xong chỉ thấy Kim Chi ló đầu lên từ phòng khách, phất phất tay. Cứ như muốn nói, bố cứ yên tâm đi chim chuột với papa, về ông bà cứ để cho nhóc lo!
Thầy giáo Jeon mang hành lý hai người lên lầu xong xuôi, nói với Kim Taehyung.
"Nhà chỉ có hai phòng ngủ thôi. Kim Chi ngủ với tôi, anh chịu khó ngủ ngoài phòng khách nhé!"
Kim Taehyung cũng không có ý kiến gì "Phòng khách cũng tốt lắm rồi."
Miễn là ở gần bên em.
Hê hê.
Thầy giáo Jeon thấy ba mẹ Jeon đã hoàn toàn xem Kim Chi như cháu ruột, cũng không biết nên khóc hay nên cười. Từ rất lâu hai ông bà đã mong cậu sớm cưới vợ sinh con rồi sinh cho hai ông ba một đứa cháu. Tuổi đã già, thầy giáo Jeon lại lặn mất tăm ở thủ đô, hai ông bà đùm bọc lẫn nhau qua ngày cũng buồn chán, rất muốn trong nhà có thêm vài đứa nhóc chạy quanh cho vui nhà vui cửa. Nhưng thầy giáo Jeon sắp ba mươi rồi vẫn cứ một thân một mình, không có dấu hiêu nào là có bạn gái khiến hai ông bà rất lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáo
FanficNhóc con Kim Chi nói muốn có mẹ, bố nhóc dẫn người yêu về. Thế nhưng tại sao người yêu của bố lại là thầy giáo chủ nhiệm của nhóc con??? Bố: "Bố mang thầy giáo về vừa dạy kèm vừa làm mẹ của con đấy. Tiện cả đôi đường phải không?" Thầy giáo: "...