Chap 30:

9K 602 171
                                    

Chap 30: Thỉnh thoảng thầy giáo Jeon lại quên mất bố tôi là một người không biết xấu hổ!

Kỳ thi cuối kỳ sắp tới. Cả nhà Kim Taehyung rơi vào một sự trầm mặc không hề nhẹ.

Thật ra chuyện cũng sẽ chẳng có gì nếu như mấy ngày trước lúc ăn sáng nhóc Chi không lỡ mồm nói.

"Papa, không thể cân nhắc cho con biết trước đề thi sao?"

Sau đó?

Ahaha, làm gì có sau đó nữa.

.

Mặc dù luôn là người cầm đầu quậy phá trong lớp nhưng thật ra nhóc Chi là một người rất nghiêm túc trong học tập. Nhóc con rất là tự giác làm bài tập về nhà, cũng chưa bao giờ gian lận gì cả. Hoàn toàn là một có người có ý thức đạo đức khác hẳn bố nhóc.

Thầy giáo Jeon thức khuya soạn đề cương ôn tập cùng đề thi các loại. Kim Taehyung thở dài.

"Chỉ là học sinh tiểu học thi cuối kỳ thôi mà, còn căng hơn học sinh cấp ba thi tuyển sinh đại học nữa..."

Sau đó là cái lườm tóe lửa từ thầy giáo Jeon phóng tới, Kim Taehyung đành phải cút đi làm cơm tối.

Không muốn bị đuổi ra sofa ngủ đâu uhuhu...

Nhìn nhóc Kim Chi bận rộn ôn tập, Kim Taehyung cũng rất là xót xa.

"Chi à con cũng không cần cố quá đâu. Dù con có thi trượt đại học hay rớt tốt nghiệp thì cũng cứ yên tâm, nhà mình có tiền mà!"

Mặc dù con mới học lớp bốn...

Nhóc Kim Chi nhìn bố mình múa may quay cuồng, thả một câu.

"Bố à, từ khoảnh khắc bố nói ra câu này, con đã biết bố là một tấm gương thất bại mà cả cuộc đời này con không thể noi theo rồi."

Kim Taehyung "............"

Con của mình nói có lý lắm nhưng cứ thấy sai sai chỗ nào ấy...

Thế là Kim Taehyung chạy đi tìm thầy giáo Jeon kể khổ.

Thầy giáo Jeon đang bận bịu trong phòng ngủ. Từ sau khi dọn về ở chung với Kim Taehyung, cái bàn làm việc tượng trưng mà Kim Taehyung chuyên dùng để trưng bày mấy thứ đồ linh tinh trừu tượng đã bị thầy giáo Jeon chiếm đóng. Đang sắp xếp lại mớ bài tập vừa chấm điểm xong thì thầy giáo Jeon bị Kim Taehyung nhào tới.

Kim Taehyung than thở với Jungkook.

"Jungkookie em xem kìa, con trai chúng ta lớn rồi nên thích tự do bay nhảy rồi đó! Mới vừa rồi còn mắng tôi nữa~ Em xem đi xem đi, con trai chúng ta không còn cần bố nó nữa rồi~"

Kim Taehyung cọ cọ trên người thầy giáo Jeon đòi an ủi. Cọ một hồi cọ luôn tới giường!

Thầy giáo Jeon ".........."

Kim Taehyung giật lấy cây bút trên tay thầy giáo Jeon ném sang một bên "Jungkookie đừng chấm bài nữa, em an ủi tôi tí đi~ Tôi đang tổn thương lắm lắm nè~"

Kim Taehyung anh được lắm!!!

Một đêm qua nhanh...

.

(Vkook) Tôi vô tình bán bố mình cho thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ