5. Lái xe cùng gã trong đêm đen

224 46 4
                                    

Tí tách. Những hạt mưa bắt đầu nhỏ giọt xuống nền đất, xuống những con người nằm lăn lóc bên vệ đường.

Trận đấu đã kết thúc và người thắng, hiển nhiên lại là cậu và gã. Mặc cho hàng hàng lớp lớp chúng nó đang nằm gục ra đấy, gã vẫn đáp cho cậu một chiếc mũ bảo hiểm rồi leo lên xe. Theo thói quen, cậu cũng trèo ra sau lưng gã mà ngồi.

Những giọt mưa bắt đầu lớn dần, nặng hạt hơn. Chúng cứ lộp bộp rơi, chạm vào da thịt cậu và gã. Loáng thoáng trong tiếng mưa, cậu nghe thấy gã nói.

- Chifuyu~, bám chắc vào nhé.

Cậu vòng tay qua người Baji, dụi mái tóc bồng bềnh của mình vào lưng gã. Dù cho bộ bang phục kia đã thấm đẫm nước mưa, cậu vẫn cảm nhận được hơi ấm cùng nhịp đập con tim gã. Bất giác, cậu ôm chặt hơn.

Dưới cơn mưa tầm tã, hai người phóng đi trên con xe yêu thích của gã. Ngồi sau lưng Baji, từng cơn gió tạt vào đều bị cản lại, không chạm tới cậu. Dường như cơ thể to lớn ấy đang bao bọc lấy cậu vậy. Điều đó luôn khiến cậu có suy nghĩ rằng, cứ ở bên Baji thì mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Ánh đèn phát ra từ các khu phố, từ các loại xe cộ, từ các con đường hoà vào với nhau, mang đủ mọi loại màu sắc. Có vẻ cơn mưa này đã khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn, cậu không thể ngừng ngắm nhìn khung cảnh ấy.

Từ ngày gặp gã, thế giới xung quanh cậu luôn tràn ngập sắc màu. Nó không còn là một mảng màu nhàm chán, vô vị nữa. Mỗi khi nghĩ tới điều đó. Cậu lại thầm cảm thán: "Có khi nào, Baji-san là một thiên thần không?" Một thiên thần được phái xuống nhằm thay đổi cuộc đời cậu và cho cậu những cảm xúc mà cậu chưa từng nếm trải.

- Chifuyu~ Chưa tới nửa đêm đâu, tao với mày làm hộp peyoung đi cho ấm bụng~

Có lẽ, gã sợ cậu không nghe thấy nên cố xoay người với đầu lại, ghé sát Chifuyu và nói dõng dạc từng từ một. Sự dịu dàng, chu đáo ấy luôn khiến cậu cảm thấy ấm lòng và ngày càng thương gã hơn. Cậu gật đầu.

- Ừ, tao cũng muốn ăn.

Người Baji hơi run lên, cậu đoán chắc là gã đang cười đây mà. Nghĩ rồi cậu cũng khẽ bật cười, tựa đầu lên lưng gã, thì thầm.

- Giá mà giây phút này có thể kéo dài mãi...

-Hết-

|BajiFuyu| Ngày hai ta bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ