- Mưa mãi không ngớt ha.
Không có tiếng đáp lại. Gã quay sang nhìn Chifuyu. Cậu vẫn đang chăm chú đọc sách và xem ra chưa nghe thấy anh vừa nói gì.
Gã đang nằm trên giường của cậu, còn cậu thì ngồi cạnh giường. Dù gã có lăn qua lăn lại, có nói hay trêu chọc thì cậu cũng chẳng có phản ứng gì. Baji bĩu môi, ngẩng đầu dậy, tay chống cằm rồi nghiêng người nghía quyển sách cậu đang đọc.
Dù đang ghé ngay sát tay Chifuyu nhưng chẳng có vẻ gì là cậu để ý tới, trong khi nếu là mọi khi thì cậu sẽ ấp úng ngại ngùng lùi ra xa. Bất giác, gã lấy tay xoa đầu cậu.
- Chifuyu~
- Hử?
Cậu đáp lại nhưng mắt vẫn không rời quyển sách. Baji thấy khó chịu trong lòng, bắt đầu nghịch tóc cậu, hết túm lại xoa, hết xoa lại cột lên. Còn cậu thì cứ mặc gã làm gì thì làm.
Một thôi một hồi, gã rời khỏi giường, ngồi xuống cạnh cậu, quay mặt sang một bên. Chifuyu lúc này mới để ý.
- Sao vậy Baji-san?
Gã tỏ vẻ giận dỗi, mặt vẫn không quay lại nhìn cậu.
- Baji-san?
Gã không nói gì, bỗng quay lại hôn nhẹ lên trán cậu.
- Tao ở đây mà mày chẳng quan tâm gì cả...
Cậu bị giật mình, ngã sang một bên, mặt đỏ bừng, không thốt nên lời. Thấy vậy, gã mới cười thoả mãn.
- Ừ, phải thế này mới đúng chứ~
Chifuyu đưa một tay che khuôn mặt đỏ như gấc, khẽ nhíu mày lại.
- Đừng trêu em nữa mà...
Baji đưa mặt lại gần cậu, thì thầm vào một bên tai.
- Mày đáng yêu thế này thì sao tao kiềm chế được...
———————
-Hết-