- Ủa Baji-san? Mày tới chơi à?
Chifuyu đang giũ giũ mái tóc ướt, hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Baji ngoài cửa.
- Tao tính qua rủ mày coi phim.
Gã vừa nói vừa giơ cái túi đựng đầy băng video lên.
- Ok, vào đi.
Gã bước vào rồi đóng cửa căn hộ lại. Một mùi thơm xộc vào mũi gã, là cà ri. Nhìn quanh nhà, cảm giác thật thân thuộc. Gã đã quen tới căn hộ của Chifuyu lắm rồi, dường như ngày nào gã cũng qua thành thói quen luôn. Vẫn là tủ giày được lấp kín các ngăn bằng những đôi giày thể thao trẻ trung, đôi bốt to đi kèm bang phục được đặt ngay cạnh đó, xếp ngay ngắn. Trên bậc là một tấm thảm lông mềm mại, hành lang được lắp sàn gỗ sạch loáng.
- Mày cứ vào phòng trước đi, tao sấy tóc đã.
- Được rồi.
Gã mở cửa phòng cậu, bước vào rồi ngồi bệt trước chiếc TV đặt trên kệ. Mở đầu TV ra, gã cho cuộn băng thứ nhất với tiêu đề "Tử thần" vào trong. Hoàn tất công đoạn chuẩn bị, gã ra kệ sách lấy đại một quyển Shoujo rồi tìm đến chỗ ngồi ưa thích cạnh giường Chifuyu mà đọc.
- Ái!
Đột ngột nghe thấy tiếng hét của cậu, gã giật mình đứng vội dậy chạy vào phòng tắm.
- Sao đấy!?
- A Baji-san... tao không cẩn thận để máy sấy sát đầu quá thành ra suýt cháy tóc...
"Haizz..." Gã thở dài, nhẹ nhõm vì không có chuyện gì xấu xảy ra. Thế rồi gã cầm lấy cái máy sấy trên tay Chifuyu.
- Hậu đậu, để tao sấy cho.
- Phiền mày vậy.
"Rồ ồ". Tiếng máy sấy đều đều vang lên. Mái tóc khi nãy còn ướt của Chifuyu giờ đã ráo nước và bông hẳn. Gã khẽ vuốt tóc cậu theo chiều gió máy sấy phả ra. Thỉnh thoảng cậu giật nảy lên rồi vừa vung vẩy vừa cười.
- Nhột quá Baji-san~
- Chịu khó tí đi nào.
Mái tóc mềm mượt của Chifuyu bắt đầu khô hẳn. Mỗi lần Baji đưa tay vuốt, những lọn tóc vàng chói kia lại nhẹ nhàng men theo rồi tuột ra khỏi tay gã. Gã thích cảm giác này. Chifuyu cũng không có vẻ gì là khó chịu mà ngược lại trông cậu khá thích thú. Hơi nước bốc lên, ám vào mặt gương, cậu lấy tay vẽ nghịch lên đấy vài nét nguệch ngoạc. Trông cậu vui như trẻ con vậy.
- Xong rồi đó. Coi tóc mày xù chưa kìa.
- Tại ẩm đấy, tí chải hết ngay.
- Vào phòng đi, tao chải cho.
Hai người trở về phòng. Baji bật đầu băng mình mới cho vào rồi tăng volume lên.
- Ô! Phim "Tử thần" hả?? Tao đang tính mượn đĩa này nè.
- Vừa hay tao mới mượn xong.
Chifuyu đang ngồi dưới sàn, ngay cạnh giường, gã thì ngồi lên giường, ngay sau cậu. Gã đưa chiếc lược chạm vào tóc cậu rồi mềm mượt lướt xuống. Cảm nhận được đường đi ấy, cậu khẽ giật lên vì buồn. Chifuyu khẽ cười.
- Giá mà ngày nào cũng được Baji-san sấy với chải tóc cho nhỉ~
- Thích thì được chứ sao không? Tao có thể làm cho mày mỗi ngày, từ giờ tới cuối đời.
- Lâu thế á~
Cậu cười đùa, rồi như chợt bừng tỉnh, cậu quay lại nhìn Baji.
- Từ giờ tới cuối đời... tức là-
- Chỉ cần mày đồng ý.
- Hả??
Gã nghiêm túc nhìn Chifuyu bằng một ánh mắt mà đã nhìn thì khó có thể không siêu lòng.
- Đ-được, dù gì tao cũng đã bảo cả đời theo mày mà...
- Ngoan.
Baji cười tươi, để lộ chiếc răng nanh đáng yêu. Nhìn thấy nụ cười ấy, tim cậu khẽ lệch nhịp. "Hoá ra đây là cảm xúc của các cô gái trong thế giới Shoujo". Còn gã thì đang mừng thầm vì đã kịp tiếp thu được cách thả thính này từ quyển truyện mới đọc trên kệ sách phòng Chifuyu.
-Hết-