Kasama ngayon ni Julie ang anak nya and there where eating there favorite flavor ng Ic Cream, And it's Strawberry (Bigla nya naalala na pag kumakain sila ni Elmo ng Ice Cream ay Strawberry ang lagi nyang inoorder) Napansin nya naman ang anak nya na kumakain ng Ic Crean na ouno ang bibig nito at nag smile...
(In Julie's Mind, Tingnan mo nga naman itong baby girl ko. Pag ngumingiti ito ay kuha din sa Daddy nya eh, May resemblance kase itong anak ko kay Elmo kaya naalala ko si Elmo. Anu ba yan, kaya nga ako nagpunta dito sa amerika dahil para kalimutan sya pero naalala ko lang sya eh, hayy)
Justine: *habang kumakain ng Ice Cream* Mommy, You, oday? (okay)
Julie: Huh? Ah, Yes I'm okay. Look at you, you have Ic Cream on your mouth. You look like your dad (In Her Mind, Uh-oh. Why did i say that) *sabay punas sa bibig ng anak nya*
Justine: Really, Mommy. I'm look like my Dad?
Julie: Huh, Ah yes. Tara na nga, let's go home?
Justine: Yes
________________________________________________________
SKYPE WiTH MAQUi (Username: SanJoseJulieAnne) <= Gawa gawa ko lang yang Username nya dito :))
Maqui: *sabay kaway nya kay Julie over cam* Hi Tweenie
Julie: Hello, oh kumusta dyan?
Maqui: Dito, okay naman. Madaming bumibili sa J and J Cupcakes natin
Julie: That's great to here. Oo nga pala, What about him? Kilala mo naman kung sino yung itnutukoy ko. Nagpunta ba sya uli sa store?
Maqui: Oh, about him. Oo, madalas syang napunta sa store kase bumibili sya for her kapatid at sa company pag may meeting.
(Biglang singit naman ng anak ni Julie)
Justine: Hi Ninang Maqui *sabay kaway*
Julie: Baby, baka malaglag ka dyan. Go down and sit in my lap
Justine: *sabay upo sa lap ni Julie*
Maqui: Hello there baby. Oh Juls, I have to go na ha. Madami na customers. babye and babye baby
Julie: Oh sige, babye. Oo nga pala. Well tell you if uuwi kami dyan
Maqui: Oh, okay. Basta text me ha
Julie: Sure
Nang makapag log out na si Julie sa Skype ay pinag ready nya ang anak nya dahil there going to the mall... Natikman naman ng mga kapatid ni Elmo ang J and J Cupcakes at nasarapan naman sila sa cupcakes...
BINABASA MO ANG
Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)
FanficIt all started nang may naganap na party sa isa sa mga friends nina Julie at Elmo, Hindi naman nila aakalain na mamalasing sila hangga't sa may nangyari sa kanila at nagbunga ito. Malaman kaya ni Elmo na may anak sya kay Julie at magsama kaya sila...