Maqui's Point Of View
It was a good evening indeed dahil sucess ang ginawang plano ni Elmo na mag propose kay Julie, katulong kami at ang barkada sa pag ayos ng club house para sa dalawa. Naghagilap pa nga kami ng tutugtog ng violin at buti na lang at may kakilala si Frank. Naunang umuwi ang barkada nila Elmo at naiwan naman kami n iFrank at maglalakad lakad lang dahil ayaw ko pang umuwi eh nang bigla namang umulan ng malakas at dali dali kaming pumunta sa bahay namin, malayo layo at hindi pa makakauwi si Frank nito.
Ako nga lang ngayon ang tao sa bahay eh at wala ang mga YaYa dahil pinag day off ko muna para makapag pahinga naman sila. Wala mga parents ko dito eh nasa States sila for there business at ang mga YaYa ko lang ang kasama ko..
*Farr Residence | Bahay nila Maqui*
Maqui: Naku lumakas lalo ang ulan, Paano ka makakauwi nyan Frank?
Frank: Kaya nga eh. Uhm, pwede ba dito muna ako sa inyo just for the night
Maqui: Oo naman, kelangan ko rin ngayon ng kasama kase wala mga YaYa ko dito eh nag day off
Frank: Ahh. wala ba mga parents mo?
Maqui: Nasa Amerika sila, andun kase business nila
Frank: Ah okay
Maqui: Saglit lang ha, kukuha lang ako ng towel natin
Umakyat naman si Maqui sa taas ng kwarto nya at kumuha naman sya ng towel nilang dalawa ni Frank. Nang maka kuha naman sya ng towel ay agad naman syang bumaba para ibigay kaagad kay Frank ang towel...
Maqui: *sabay bigay kay Frank ng towel*
Frank: Salamat *sabay punas sa buhok at mukha nya*
(In Maqui's Mind, Sh*t ang gwapo lang talaga nitong si Frank oh)
Frank: Bakit?
Maqui: Ah wala naman, kukuha lang ako ng maiinom natin ha
Frank: Okay
Agad naman nagtimpla si Maqui ng Hot Chocolate para sa kanilang dalawa ni Frank at nang maitimpla nya naman ito ay agad naman syang nagtungo sa living room at ibinigay kay Frank at tinimpla nitong Hot Choco... Naubos naman nila pareho ang Hot Choco, hindi parin tumitigil ang ulan kaya naman ay nabalot ng katahimikan ang living room ng....
Frank: *sabay lapit kay Maqui*
(In Maqui's Mind, Oh Sh*t. Nararamdaman ko ang hininga nya, anu kayang balak nito)
(Hindi na napigilan ni Frank ang sarili nya at bigla nyang hinalikan si Maqui sa labi na ikinagulat naman ni Maqui)
(In Maqui's Mind, Oh My Gee. He kiss me, first time lang na may humalik sa akin na guy. Hindi ko alam ang gagawin ko pero nag respond ako sa kiss nya at naramdaman ko na lang yung kamay nya na pumapasok na sa loob ng damit ko, Sh*t ahh)
Oy, S P G to Sobrang Pang Go-goodtime. Hahahahahaa! Di na napigilan ni Frank eh kaya ayan.
(In Franks Mind, I don't know what came into me at ginagawa ko ito ngayon kay Maqui pero mukhang nagugustuhan nya naman eh. Haha)
(In Maqui's Mind, Were still kissing each other and nakahawak ako ngayon sa may batok nya. Sh*t I can't help it, ang sarap lang nya humalik. And i think i feel wet now, Oh My Gosh)
—————————————— Dyan na muna yan kase SPG na eh, Hahahahaha. Hayaan nyo muna sila XD Hahahahahaha. Grabe naman..
_______________________________________________
Mapunta naman tayo dito kela Julie at Elmo, nakauwi naman agad ang mga Ate ni Elmo bago pa man umulan ng malakas kaya naman ay hindi na umuwi si Elmo dahil lumakas na nga ang ulan at andito sila ngayon sa kwarto at nakatulog na ang anak nilang si Justine na nasa dibdib ito ni Julie habang nilalaro naman ni Elmo ang kambal dahil mga gising pa ang mga ito...
Elmo: Gabe na gising pa kayo ha *habang binaby talk ang mga kambal*
Baby 1: ●⌒∇⌒●
Baby 2: ●⌒∇⌒●
Elmo: Ang cute talaga nitong si Lieanne oh Julie, kuhang kuha nya pate ang smile mo oh
Julie: Tingnan mo si Julian oh kuha din nya ang smile mo, ay nakatulog na pala.
Elmo: Ay, oo nga anu. Ako na maglalagay sa kanila sa crib nila
Dahan dahan namang inilagay ni Elmo ang kambal sa crib nila at bumalik naman sya sa kama at naiayos naman ni Julie sa pagkakahiga ang anak nilang si Justine at nasa gitna nila ito...
Julie: *sabay kiss sa ulo ng anak* Good Night my Baby
Elmo: *sabay kiss sa ulo ng anak* Good Night my princess
Julie: Good Night Elmo, thank you for this night *sabay pakita ng ring then kiss sa cheeks ni Elmo*
Elmo: Good Night, No problem my love. *sabay kiss sa ulo ni Julie*
And Lights Off na dahil matutulog na sila... ZzzZzzZzzZzz
_____________________________________________________
Natigil na sila Maqui a Frank at baka kung saan pa mauwi ang paghahalikan ng dalawa XD Hahahahahaha.
BINABASA MO ANG
Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)
FanficIt all started nang may naganap na party sa isa sa mga friends nina Julie at Elmo, Hindi naman nila aakalain na mamalasing sila hangga't sa may nangyari sa kanila at nagbunga ito. Malaman kaya ni Elmo na may anak sya kay Julie at magsama kaya sila...