MB ♥ 27

1.4K 37 1
                                    

Julie's Point Of View

Nakauwi na kami galing Tagaytay sa rest house nila Elmo, Andito na kami ngayon sa bahay at kami lang ni Elmo at ang Yaya ang andito. Wala yung anak namin kase hiniram ng dalawang ate ni Elmo para maka bonding naman daw nila ang pamangkin nila, nasabe na rin pala ni Elmo na buntis ako sa mga kapatid nya at excited sila na at nasabe ko na rin sa Parents ko at masaya naman sila para sa akin at masaya din sila na nagkausap na kami ni Elmo at uuwi din daw sila para mag vacation para makita kami ng apo nya pate si Elmo. Andito kami ni Elmo sa may garden at naka upo ako sa lap nya, pina upo nya ako sa lap nya eh...

Elmo: *habang naka upo si Julie sa lap nya* Sa tingin mo anu kaya magiging baby natin, Girl or boy?

Julie: *habang naka upo sa lap ni Elmo* Kahit anu pa yan ay tanggap naman natin yan ase blessing yan kahit kambal or isa lang ay okay naman sa akin

Elmo: Hindi kaba nagugutom?

Julie: Hindi pa naman. Oo nga pala, saan nga pala ipapasyal nila Ate Max si Justine?

Elmo: Star City daw

Julie: Ahh *sabay hilig nya ng ulo nya sa leeg ni Elmo*

Elmo: Bakit?

Julie: Wala, ang bango lang kase nitong leeg mo *sabay amoy*

Elmo: Enebe, nakikiliti ako

Julie: Wag kang magulo *sabay smack sa leeg ni Elmo*

Elmo: Haha, ako ba pinaglilihiian mo ha?

Julie: Ewan ko, ang bango kase ni Elmo ko eh *sabay giggles*

Elmo: Haha, tara na nga at kumain, baka gutom na kayo ni Baby eh. Anu bang gusto mong kainin?

Julie: Uhm, Slice Fruits lang po

Elmo: Okay

____________________________________________________

Pagkakain yung ni Julie ay diretso tulog sya at sinamahan naman sya ni Elmo at natulog naman silang pareho sa kwarto ni Julie. Ang anak naman nila ay nag eenjoy kasama sina Ate Max at Ate Saab kasama sina Arkin at Clara,Hindi na kasama si Kuya Frank eh kase may inaasikaso naman ito. 

Yan muna Update ko ha, Ang bagal ng NET kase =__= Turtle ng Net Kaasar. 

Follow me on Twitter:

@gwen_baloloy08 

Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon