MB ♥ 50 (FiNALE)

1.9K 45 2
                                    

Last Chapter na po ito kaya thankful ako sa mga nagbabasa nito at nagvovote at mga bahagyang nag cocomment :D


Thank you all and I love you all


¤°.¸¸.•'¯'»¤°.¸¸.•'¯'»¤°.¸¸.•'¯'»¤°.¸¸.•'¯'»¤°.¸¸.•'¯'»


Ngayong araw na ito ay ang kasal nila Julie at Elmo pero bago yan ay binyag muna ng kanilang kambal kaya naman ay sisimulan na ang binyag bago pa man ang kasal ng dalawa...


Ang mga NINANG sa binyag

Frencheska Farr

Barbie Forteza-Monasterio (mag asawa na sila nito ni Derrick)

Joyce Giselle Ching-Dangculos (mag asawa na sila ito ni Kris)

Beanca Marie Binene-Vargas (mag asawa na sila nito ni Jake)

Maxene Magalona

Saab Magalona

Clara Magalona

Lauren Young


Ang mga NINONG sa binyag

Derrick Monasterio

Kristoffer Martin Dangculos

Jake Angelo Vargas

Frank Magalona

Arkin Magalona


Pari: Lieanne Eunice Magalona and Julian Moses Magalona, I baptize you in the name of the Father, and the son, and the holy spirit.


Lieanne: ●⌒∇⌒●

Julian: ●⌒∇⌒●


Pari: Let Us Pray. Heavenly Father, we pray that you will take Lieanne Eunice Magalona and Julian Moses Magalona into your loving care. We pray this in the name of Jesus Christ, Amen. I present to you Lieanne Eunice Magalona and Julian Moses Magalona and ask you to welcome her and him into this community of faith. Everyone please stand.


Binuhat naman nila Julie at Elmo ang baby nila sa harap ng mga tao, tapos nagpalakpakan naman sila. Nung una ay umiyak ang kambal nung nilagyan na sila ng holy water sa ulo, sabi nila maganda nga daw  na umiiyak yung baby kasi daw yung ibang baby pag hindi umiiyak ay kinukurot pa daw ang paa para lang daw umiyak, yun ang sabe nila.


_____________________________________________________


Nang matapos naman ang binyag ay ang kasal naman ng dalawa ang mag sisimula kaya naman ay pumila na ang mga kasama sa kasal, lahat ng abay ay mga naka white gown at mga naka amerikana. at nang makapasok na ang lahat ay magsisimula na kasal, nung pumasok naman ang flower girl na si Justine ay maraming natuwa dahil sa maganda ang bata.. Habang papasok si Julie sa altar ay tumugtog ang This I Promise You na si Maqui ang kumakanta...


When the visions around you,

Bring tears to your eyes

And all that surround you,

Are secrets and lies

I'll be your strength,

Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon