Hello, I'm Justine Elissa San Jose! I'm just tlo (two) yeals (years) old and i just speat (speak) like a 10 year old kid, I don't know why becot (because) I'm just like this *then giggles* My Mommy is over there doing tometing (something on her laptop and i have her cellphone and i'm doing (going) to take a selfie and pot (post) it on mommy's Instagram.
Happy to be poting (posting) on mommy's Instagram instagram.com/p/0AzJecPGnG/ ===> Makikita nyo po sa Media sa gilid yung post na selfie ni Justine :))
_____________________________________________
Elmo's Point Of View
Hindi ako pumasok ngayon sa work dahil nilalagnat ako, yung kaseng pinsan ko kagabe ay nilaglag mula sa taas yung hawak hawak kong sinngsing eh naulan pa nung time na yun kaya bumaba ako para makuha yung singsing tapos naumbanan ako. Nagtataka aiguro kayo kung bakit ko hawak hawak yung sinsing na yun kase yun dapat ang ibibigay ko kay Julie (promise ring kumbaga) kaso hindi ko na iyon naibgay dahil baka hindi nya naman tanggapin. Okay enough of this me thinking of Julie, nag open ako ng instagram ko at yung post ni Julie ang bumanga sa akin...
Happy to be poting on mommy's Instagram instagram.com/0AzJecPGnG/
I was so shock when i saw a cute baby girl on Julie's Instagram Account at kita mo naman sa post na Mommy ang tawag nya kay Julie. Ibig sabihin ay Anak ito ni Julie at may asawa na sya? Posible nga knug ganun kase may anak na nga sya diba at kamukhang kamukha ito ni Julie at napapansin kong na parang may hawgi sa akin yung bata? Well, baka hindi naman siguro. kaya agad ko na lang nilike yung photo at nag log out na ako...
____________________________________________
@MyJaps
Happy to be poting on mommy's Instagram instagram.com/0AzJecPGnG/
elmomagalona, barbaraforteza, joeysching, beabinene, itsmekristoffer, lou_delosreyes. missritadaniela and 8 others likes this
@BarbaraForteza cute baby, wait what? Baby mo? Sinong ama? O_O@joeysching OMG! O_O May anak kana pala, hindi man lang namin alam?
@beabinene Juls, anu to? matagal kang hindi nagparamdam ha at may anak kana pala? :O
@itsmekristoffer And i was like O M G. May anak kana pala at hindi man lang namin alam?
@lou_delosreyes Na shock ako dito ha, may anak kana pala ha.
@missritadaniela cute ng baby ha, kamukhang kamukha mo girl. Ngayon ko lang nalaman na may anak kana pala ha
Hindi alam ni Julie na nag post ang anak nyang si Justine at inulan sya ng mga barkada nya ng comments (Oo nga pala, yung mga real username ng mga iyan ay totoo in real. Wala kase akong maisip na username nila kaya iyan na lang) Kinuha naman ni Julie ang phone nya at pag open nya ay naka open pa ang instagram nya at nakita nya ang post ng anak nya at may comments pa na ikinagulat nya naman ito dahil ang matagal nyang hindi na kakausap na barkada ang mga nag comment at nagulat din sya dahil may like ito ni Elmo. Hindi sya makapag comment dahil hindi nya alam ang isasagot nya thwn nag log out na sya.
_________________________________________________
@cutegwen21 on ask.fm (ako ay inyong tanungin) :DD
BINABASA MO ANG
Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)
FanfictionIt all started nang may naganap na party sa isa sa mga friends nina Julie at Elmo, Hindi naman nila aakalain na mamalasing sila hangga't sa may nangyari sa kanila at nagbunga ito. Malaman kaya ni Elmo na may anak sya kay Julie at magsama kaya sila...