It all started with just One Night when Julie and Elmo where Invited sa isang party ng friend nila, nag paparty ang friend nilang ito dahil sa padespidida nito kase sa amerika na ito mag aaral kaya naman pumunta ang dalawa sa nasabing party.
When the party is going smoothly ay marami nang nainom sina Julie at Elmo (Julie and Elmo are mag jowa at this story) Dahil hindi na nila kaya ay..
Flashback.....
Julie: Shot pa *sabay hawak sa maliit na baso* Hik
Elmo: *sabay tawa nya* Ang dami mo kaseng nainom eh
Julie: Ikaw din kaya *Hik* Mas madaming kang nainom nu *sabay tawa nya*
Elmo: Anu, uwi n tayo?
Julie: No, Inom pa tayo
Dahil sa hindi na nila kaya ay nag decide ang dalawa na pumunta sa isang kwarto ng bahay ng friend nila nang hindi alam ng iba nang makapasok na sila ay pareho silang bagsak sa kama at nang hindi nila alam ang nangyari ay ayun na (SPG kase eh hindi na pwede ikwento) Nang kinabukasan ay nakaramdam si Julie na mabigat na bagay sa katawan nya at pagtingin nya ay ito ang kamay ng minamahal nyang si Elmo, Hindi nya alam kung anu ang nararamdaman nya ngayon na may nangyari sa kanila ni Elmo. Hindi pa naman nya gusto na may mangyari sa kanilang dalawa dahil may tamang time pa para ditom naluluha na lang sya at hindi alam ni Julie kung anu nararamdaman nya ngayon kaya naman ay dali dali nyang sinuot ang kanyang damit at iniwan si Elmo sa loob ng kwarto, Saktong paglabas nya ay walang tao sa bahay ng friend nya at nakaalis na ito papuntang amerika..
*****
Julie's Point Of View
Eto nanaman ako at inaalala ang mga nangyari sa amin nuon ni Elmo, tama bang iniwan ko sya nuon dahil nagbunga ang gabing nalasing kami? At tama bang bigla na lang akong umalis na hindi nagpapaalam sa kanya at sa barkada? Umalis kase ako ng walang paalam kay Elmo at sa barkada dahil sa nalaman kong buntis ako nung time na makalipas ang ilang araw na may nangyari sa amin ni Elmo. Hindi ko naman aakalain na magbubunga ang nangyaring yun sa amin kaya i went to Amerika para duon ko ipagbuntis ang baby girl ko kahit na wala sya sa tabe ko. Nang may biglang nag hug naman sa akin...
Baby Girl: *sabay hug sa mommy nya*
Julie: Yes, Baby? Do you want anything else?
Baby Girl: I Love You Mommy
Julie: Aww, naglalambing ang baby ko *sabay upo nya sa anak nya sa lap nya* I Love You Too
Baby Girl: I Will be happy if Daddy was here *sabay pout nya*
Julie: Not Today Baby, You will meet your Daddy in some other time *sabay yakap sa anak nya*
Baby Girl: Promise?
Julie: Promise *sabay kiss sa ulo ng baby nya*
Nababasa nyo naman na kasama ko ngayon ang anak ko at ako ang nagpalaki dyan kasama sina Mommy at Daddy ko. Sya ang baby girl ko na si Justine Elissa, she is just two years old pero kung makapag salita naman sya ay para na syang matanda. May nakuha sya din syang ugali ni Elmo na talagang naalala ko kay Elmo, pag nag papout sya ay naalala ko si Elmo kase ginagawa yun minsan ni Elmo sa akin eh at yung minsan naririnig ko na bigla syang nagsasalita ng mabilis dail nag rarap daw sya (parang si Elmo, mahilig sa rap sogs) Nakuha naman ng baby ko ang smile ko kaya nga laging pinupuri sa parehas naming smile.
___________________________________________________
Hope you like this Story Of Mine, Okay ba? Hehehehe! A JuliElmo Fanfiction uli para sa mga ka JuliElmo ko dito sa Wattpad :))
BINABASA MO ANG
Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)
FanficIt all started nang may naganap na party sa isa sa mga friends nina Julie at Elmo, Hindi naman nila aakalain na mamalasing sila hangga't sa may nangyari sa kanila at nagbunga ito. Malaman kaya ni Elmo na may anak sya kay Julie at magsama kaya sila...