Elmo's Point Of View
I was in my deep sleep, nasa dream land na nga ako ng malipungatan naman ako dahil nag ring yung phone ko at pagtingin ko si Julie. Anu naman kaya kelangan nito, 1:30 AM ng umaga oh. Kaya agad ko naman sinagot ang tawag nya...
*Phone Conversation With Julie*
"Mmm Babe *sabe ko ng nakapakit pa ako* Napatawag ka?" - Elmo
"Moe, I'm hungry"
"Seriously? In the middle of the night, Juls it's 1:30 AM tapos gutom ka?" - Elmo
"Eh sa gutom kami ni baby eh, please i wanna eat"
"Okay, I'll bring you food. What do you want?" - Elmo
"Mcdo, Please. Thank You and I Love You"
"Okay, be right there. I Love You Too" - Elmo
Ay nako, talaga nga naman oh. Grabe maglihi itong si Julie at talaga pang gutom sya ng mga ganitong oras. Ala una ng umaga oh, Hindi ko naman sya matiis kaya ibibili ko sya ng mcdo. Gutom sila pareho ni Baby eh at baka magalit pa sa akin ito pag hindi ko pa naibili agad ng pagkain, 24 hours namang bukas ang mcdo kaya nag drive thru na lang ako. Ang binili ko naman kay Julie ay Mc Spaghetti with Fries and Crispy Chicken Sandwich and Coke Float and nang mabili ko na ang mga iyan ay agad naman akong dumiretso kela Julie.. Tinawagan ko naman sya para sabihing nasa labas na ako at dala ang mga food nya at dali dali naman syang lumabas at pinapasok ako at duon kami kumain sa may dining area nila...
Julie: *sabay kain ng fries* Thank You sa food Elmo *sabay smile nya*
Elmo: Anything for you and kay baby *sabay smile din nya*
Julie: Gusto mo? *pag aalok nya kay Elmo*
Elmo: No thank you, para naman sa iyo yan kaya kumain ka lang. Oo nga pala si Baby?
Julie: Andun sa kwarto at mahimbing ang tulog *sabay kain ng mc spaghetti*
Elmo: *sabay hawak sa tiyan ni Julie* Baby, kain lang kayo ni Mommy ha
(Naubos naman ni Julie ang mga pagkain na binili ni Elmo para sa kanya at dito na pinatulog ni Julie si Elmo para hindi umuwi pa at dahan dahan naman silang pumasok sa kwarto para hindi magising ang himbing ng tulog ng anak nila)
Julie: Good Mornight *sabay kiss sa cheeks ni Elmo*
Elmo: Good Mornight *sabay kiss sa noo ni Julie*
(At natulog na silang dalawa)
Maagang nakapag book ng flight ang daddy ni Janine at pinapunta na ng mas maaga si Jazz para duon muna ito sa mommy nya mag stay sa L.A Samantalang si Janine naman ay para hindi gumawa ng kalokohan ay pinag work ito ng dad nya sa company nila..
Kinabukasan ay maagang nagising si Justine at nagulat ng makita ang daddy nya na nasa tabe nila sa kama, nilapitan nya naman ito at kiniss sa lips ng magising naman ito...
Elmo: Hey Baby, good morning *sabay kiss sa ulo ng anak*
Justine: Daddy, what are you doing here?
Elmo: I was here because your mommy was so hungry and i brought her food
Justine: What time ikaw nandito?
Elmo: 1:30 AM, Your mommy called me because she was hungry and the baby inside her
(Marunong nang magtalog ang anak nila dahil natuturuan na eh)
Justine: Ah okay, let's wake up mommy na
Elmo: Okay *sabay kiss sa ulo ni Julie* Juls, wake up na
Julie: Hmmm
Justine: Mommy, wake up na *sabay kiss sa cheeks nito* umaga na po
Julie: Alright i'm awake na *habang nakapikit pa*
(sabay naman syang kiniss ng mag-ama nya at nagising naman sya ng tuluyan dahil sa kiss na yun)
Julie: Sweet, gising na po ako
Elmo: Prepare na tayo ng breakfast ha?
Julie: Sureee
Elmo: What do you want for breakfast baby?
Justine: Sinangag and Tuyo and Itlog po
(sabay naman napatingin ang dalawa sa sinabe ng anak nila dahil sa request nitong almusal)
Julie: You want tuyo?
Justine: Opo, i wanna try
Elmo: Okay, will cook that
At niluto naman ni Elmo ang request na almusal ng anak at nang maluto na ito ay kumain na silang tatlo after nilang kumain ay nag morning walk naman sila at nagpunta ng park para maglaro, request ng anak nila. Nang matapos sila sa park ay nag decide na silang umuwi at umuwi muna ito si Elmo sa kanila para maligo at babalik na lang maya maya kela Julie. Samantalang sila Julie naman ay naligo silang dalawa ng anak nila at saka naman sila nanuod ng TV at Toy Story ang papanoorin nila...
_________________________________________
Suggest naman kayo ng pwedeng maging pangalan ng baby nila Julie at Elmo, suggest kayo kung anu sa girl at sa boy?
Mamimili ako sa mga nag comment kung anu ang name ng baby nila, knug sino man yung napili kong name ay yung susunod na chap ay idedicate ko sa kanya :))) Thank You :D
BINABASA MO ANG
Magalona's Baby (JuliElmo || Completed)
FanfictionIt all started nang may naganap na party sa isa sa mga friends nina Julie at Elmo, Hindi naman nila aakalain na mamalasing sila hangga't sa may nangyari sa kanila at nagbunga ito. Malaman kaya ni Elmo na may anak sya kay Julie at magsama kaya sila...