It's five in the morning masyadong akong maagang nagising dahil siguro maaga rin akong nakatulog. May bakas pa ng dugo ang bed sheets ko.I look at my wrist sariwa pa ang dalawang hiwa na meron dito may namuo ding dugo because i didn't clean it before i sleep. Dumapa ako para piliting matulog ulit.Pero hindi na ako dinalaw ng antok. Kung ibang tao siguro pag ganitong oras nagjojoging na.
Anyway first day ko ngayon sa University of muñozonian. I'm not really excited because i'm scared not excited.Bumangon ako ng mag alas siete na i quickly took a shower.
"Hoy babaeng mataba ano yan ha?".bungad ng magaling kong step mom.
Hindi ko sya pinansin at umupo na lang sa harapan ng lamesa para sana kumain.Kukuha pa lang ako ng pagkain inilayo na ng bruha.
Hindi kasi ako naka uniform baka akala nya gagala lang ako story maker pa man din sya.
"Don't eat masyado ka ng mataba alis na".maarte nitong sabi.
Yumuko na lang ako at tumayo baka kung ano pang sabihin nya pag kumain pa ako.Napangisi sya ng tumayo ako tumabi sya kay daddy na walang pake sa akin.Tatay ko yan pero parang hindi nasanay na rin ako na mas may pake sya sa kabit nya kesa sa akin na anak nya.
"Sis look at her she's so fat eww".Bulong ba yan o sadyang pinarinig talaga nila.
Sari saring tawanan at panglalait ang narinig ko hindi ko pinansin pero sa totoo lang gusto ko nang umiyak.Ginagat ko ang pang ibabang labi ko bago naglakad sa hagdanan paakyat sa room ko.Hiningal pa ako dahil nasa pang apat na palapag ang room may elevator naman pero mas pinili ko na lang na maghagdan alam ko naman hindi rin ako pasasakayin.
"Hi tabi tayo ha?".I just nodded to her.
Seriously gusto nya tabi kami?hindi ba nya ako ibu-bully?.
"I'm Red Vel Vetries Santiago".Pagpapakilala nito sa akin.
Nahiya pa akong abutin ang kamay nya baka kasi mapahiya pa ako.
"Come on girl i don't bite".Nakangiti nitong sabi.
"Molly".Maikli kong sabi kaya napasimangot sya.
"Unfair sinabi ko full name ko tapos ikaw hindi ay na hurt ako ng kaunti girl".Galit ba sya?Umirap kasi sya eh.
"Ahm s-sorry i'm Molly Charlotte Astariel".Utal kong sagot.
She chuckled.
"Girl dito".Kaway nya sa babaeng papasok.
"Red Velvet!".Nakangisi nitong sigaw sa katabi ko.
"Eww puta ka".
Umayos ako ng upo at tumahimik tumabi yung babae sa katabing upuan ni vetries.
"Oy pokpok new friend natin si Molly Charlotte Astariel".Napalingon ako sa katabi ko.
Kelangan talaga buong pangalan?.Paano naman nila ako magiging kaibigan eh ang sexy at ang ganda nilang dalawa tapos ako? Never mind nakakasuka.
"Hi Mocha!".Masiglang bati nya sa akin at lumipat sa kabilang gilid ko.
"Mocha?Bakit pang aso?".Kunot noo kong tanong.
Napatawa sya ng malakas kaya napatingin tuloy sa amin ang ibang kasama namin sa room.
"Anyway Matcharies Montford the great".Sabi nya sa akin sabay kindat.
"Umayos ka nga puta ka!".Pairap na sabi ni vetries.
"Call her matcha ang babaeng wasak poke este puso".Imbis na magalit sya tinawanan nya lang si vetries.
"And please girl don't call me red velvet ha?Vetries para maganda".Malambing nitong sabi sa akin.
BINABASA MO ANG
MILKTEA SERIES #1(Molly Charlotte Astariel)-SLOW UPDATE
RomantizmBeing in love is the best thing that will be happen in my life.But because of my love I just hurt again.Sa maikling panahon ko lang naranasan mahalin yun nga lang ay hindi naman pala totoo.