7.

1.7K 184 88
                                    

Nhờ chấp hành tốt lời dặn của bác sĩ, ba tuần sau đó, Trương Triết Hạn đã hoàn toàn bình phục trở lại, thoải mái bay nhảy mà không cần dùng nạng nữa. Mà ba tuần vừa rồi, Cung Tuấn giúp đỡ anh không ít, mở mắt ra đã được phục vụ đồ ăn sáng tận miệng, sau đó bài bản đưa đi đón về, đến cái mũ bảo hiểm Trương Triết Hạn cũng không cần đụng tay vào cài, thế nên sau ba tuần, Trương Triết Hạn vẫn chưa thể tiếp thu được cách mở - cách khoá của chiếc mũ kia. Mà nói đi cũng phải nói lại, sau quãng thời gian gắn bó keo sơn vừa qua, bọn họ dường như lại tìm thấy những điểm đồng điệu trong tâm hồn mà dần trở nên thân thiết. Trương Triết Hạn phát hiện ra, Cung Tuấn hoá ra cũng không đáng ghét như anh từng nghĩ, ngược lại, ở cạnh cậu ta còn cảm thấy khá dễ chịu. Nhưng Trương Triết Hạn ngàn vạn lần cũng không ngờ đến rằng, bọn họ có fanclub.

Đúng vậy, là fanclub. Tập hợp những người ship Cung Tuấn x Trương Triết Hạn thành một đôi.

F*ck.

Bọn họ ngoài là một tổ chức bài bản ra, thì còn có rất nhiều văn hoá phẩm dựa trên trí tưởng tượng, nổi bật nhất có lẽ là truyện, thứ mà bọn họ gọi là fanfic.

Còn để mà nói, tại sao fanclub này lại ra đời, thì có lẽ phải tua ngược lại về thời điểm ba tuần trước.

Trong mắt bọn họ: Cung Tuấn đưa đón Trương Triết Hạn đi học, Cung Tuấn đội mũ bảo hiểm cho Trương Triết Hạn, Cung Tuấn bảo vệ Trương Triết Hạn trước Nghiêm Giao, Cung Tuấn "giao nộp" quà của nữ sinh khác cho Trương Triết Hạn,... đặc biệt nhất, là sự kiện mới xảy ra cách đây hai hôm.

Cung Tuấn hôn Trương Triết Hạn.

Đm! Đó không phải là hôn.

Trương Triết Hạn đen mặt. Cái gì mà hôn chứ? Ngày hôm đó, Trương Triết Hạn chi tiền bao Cung Tuấn ăn một bữa thịt bò hảo hạng, thay cho lời cảm ơn Cung Tuấn đã dốc lòng dốc sức đối xử tốt với anh trong khoảng thời gian anh bị đau chân. Thế rồi, phục vụ tới hỏi bọn họ có muốn chơi game cho cặp đôi không. Vốn dĩ, cả hai đều định giãy nảy lên như đỉa phải vôi khi bị coi là cặp đôi. Thế nhưng, khi Trương Triết Hạn biết giải nhất là một chiếc lens máy ảnh *Canon RF 70-200mm f/4L IS USM, anh đã lập tức đá vào chân Cung Tuấn một cái, sau đó mỉm cười ngọt ngào, đáp lời cô phục vụ.

"Tất nhiên chúng tôi sẽ tham gia rồi."

*Canon RF 70-200mm f/4L IS USM: lens máy ảnh của hãng Canon, giá thị trường tại Việt Nam giao động khoảng trên 45 triệu VNĐ/chiếc.

Trương Triết Hạn là hội trưởng hội nhiếp ảnh đó! Món quà hấp dẫn như thế này, 100% là phải tham gia rồi. Lúc đó Trương Triết Hạn rất hăng máu, nhưng Cung Tuấn lại không đồng ý. Trương Triết Hạn hạ mình thề thốt: "Tôi sẽ làm osin cho cậu, trong hai tuần, nhé? Ít quá sao? Vậy một tháng? Không được? Vậy hai tháng? Đi mà, tôi nhất định phải được giải nhất!! Năn nỉ cậu đấy."

Cung Tuấn quan sát biểu cảm khẩn thiết của Trương Triết Hạn, sau đó nhếch môi, đem ba ngón tay giơ lên.

Thành giao.

Vậy là Trương Triết Hạn "bán thân" cho Cung Tuấn trong ba tháng sắp tới. Và rồi sau đó... loại game kia là udon kiss, đm, hai người, mỗi người ngậm lấy một đầu sợi mỳ udon, từng chút một cắn lấy, tiến gần lại với nhau mà không được để đứt sợi mỳ. Sau đó, cặp đôi nào có được phần mỳ thừa lại ngắn nhất, cặp đôi đó sẽ được giải nhất.

|Tuấn Hạn| Tình địch vĩnh viễn là tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ