Alessia Rae's Pov.
Hindi ako bumaba para kumain. Nandito lang ako sa loob ng kwarto ko habang nagpi-facebook.
Naka chat ko pa si Alister. Ang bait niya talaga tapos ang sweet pa.
Sana all ganern.
Hehehe.
(0_0)
Biglang may nag text sa akin. Pagtingin ko si boss pala.
Tss!
Bahala ka riyan!
Nakakaioang text na siya pero hindi ako nagrereply. Manigas ka!?
Muntik na akong tsugi kanina! Sinabi nang hindi ako marunong lumangay, eh!
Psh!
Maya maya ay bigla kong narinig ang kotseng umalis. Mukhang umalis si boss, ah!
Saan kaya 'yon pupunta?
Hmp!
Makalabas na nga lang. Gutom ako, eh.
Mabilis na lumabas ako at bumaba. Pumasok ako sa kusina.
Abah!
Naghugas siya ng pinggan! Mabuti naman kung gano'n. Kumuha na lang ako ng pinggan at naghain ng kanin at ulam.
Agad na akong kumain. Halos maubos ko pa ang lahat ng kanin at ulam dahil ganado akong kumain ngayon.
Walang basagan ng trip guyss!
Inubos ko rin ang juice sa ref. Pagkatapos ay hinugusan ko na ang pinagkainan ko.
Pasado ala-una na rin ng hapon. Saan kaya pupunta si boss?
Himala kasing umalis na hindi nagsabi. Lagi naman siyang nagpapaalam sa akin kapah aalis siya, eh.
Tss!
O baka naman guilty siya dahil muntik na akong---nevermind!
Hindi ko siya kikibuin.
Wala akong ibang ginawa buong maghapon. Nanood lang ako ng tv habang kumakain ng apple at mangga.
Oo.
Halos ubusin ko rin ang mga chips sa kabinet.
Sa gusto kong kumain ngayong hapon, eh. Lalo na't wala si boss.
Lagi kasi akong sinisita ng devil na iyon kapag kakain ako ng mga chips o iba pang pagkain na hindi healthy.
Tapos inaasar pa ako kapag marami ang kinain kong mangga.
Para raw akong naglilihi daig ko pa raw ang buntis, eh.
Paki niya ba?
Pasalamat siya at may gusto ako sa kaniya---🤭
Hehehe.
Nadulas ang hibig ko, ah. Shhhh! Lang kayo, ah.
Sumapit ang gabi at tapos na akong magluto. Kumain na rin ako pero kunti lang.
Busog na busog pa kasi ako sa dami ng kinakain ko kanina.
✌️😊
Pasado alas-otso na ng gabi pero wala pa rin so boss. Kanina pa 'yon, ah!
Saan ba kasi nagpunta ang devil na iyon! Naku! Tatadyakan ko talaga siya mamaya.
Pinag-alala ako, eh.
Hayst!
Kanina pa ako nakaupo rito sa sofa at hinihintay siya. Halos makalahati ko na rin ang librong kinuha ko sa kwarto niya at binasa.
BINABASA MO ANG
My Boss Is My Husband (Complete)
RomanceWarning ⚠️: Rated SPG Alessia Rae Salvatore, isang simple at ambivert type na babae, minsan ay maluko at makulit pero strong ang personality. Pilit siyang nagmakaawa sa isang CEO ng kompanyang pinag aplayan niya. Nag resign kasi ito sa pinagtrabahu...