chapter twenty four

3.9K 81 0
                                    

KINAKABAHAN ako habang papalapit sa akin si Davy at may hawak na bouquet. Naka-pormal suit ito at ang guwapo niya lalo tingnan sa ayos niya. He look manly and handsome with his feature. Nakaka-attract ito tingnan at halos lumuwa sa dibdib ko ang puso ko dahil sa lakas ng tibok ng puso ko. Napakagat-labi na lang ako hanggang sa makalapit siya sa akin. Nakangiti ito na mas lalong nagpadagdag sa kaguwapuhan niya.

"Flowers for you." Nakangiting sabi niya sabay abot ng bouquet sa akin.

Nakangiting inabot ko ang bouquet at marahang inamoy. Ang bango at parang dumikit ang pabango ni Davy sa bouquet.

"Thank you," nakangiting sabi ko.

Pinaghila niya ako ng upuan bago inalalayang maupo. Ibinaba ko ang bulaklak sa table. Kinausap naman niya iyong waiter na nasa tabi at nakatingin lang ako sa kanila. Nasa bandang dulo kami kung saan malayo sa ibang kumakain at deem lang ang ilaw. Tanging ang mga candles na nasa mesa ang nagbibigay liwanag sa table namin. Hanggang sa umalis ang waiter at muling humarap sa akin si Davy.

"You look so beautiful, babe." Komento ng binata.

Parang kiniliti ang atay ko sa sinabi niya. Ito pala yung feeling kapag may pumupuri sa'yo. Lalo na kapag ang taong mahal mo.

'Yieee!!'

"T-thank you." Nahihiyang sagot ko.

Natawa ito ng mahina sabay sundot sa pisngi ko. Hanggang sa dumating ang order namin. Natakam agad ako sa mga pagkaing nakahain sa harap ko pero mas nakakatakam ang kaharap ko.

'Sheeezz!'

Nagiging manyak na ata ako dahil sa binata. Kung ano-ano kasi ang itinuturo nito sa akin. Kagabi nga ay halos hindi ako patulugin sa kalibugan ng binata.

Parang uhaw na uhaw ito sa akin. He even did some erotic sex last night just to please and make me satisfied. Kundi pa ako nagreklamo dahil wala na akong lakas ay hindi niya ako titigilan.

'Jusko! Nagiging marumi na talaga ang isip ko, eh.

"Hey. Don't you want to eat?" Takang tanong ng binata.

Napakagat-labi ako dahil nakatitig pala ako sa kaniya. Biglang umiba ang timpla ng mukha nito.

He seductively smiled while biting his lower lip and spoke.

"Kakain ka o kakainin kita?" May nakakalokong ngiti sa labing saad ng binata.

Napalunok ako sa sinabi nito at mabilis na nag-iwas ng tingin. Alam kong namumula na ang pisngi ko kaya mabilis na sumandok ako sa pinggan ko at kumain.

Narinig ko pa ang mahinang tawa ni Davy pero panay lang ang subo ko. Kahit kailan ay ang manyak talaga ng boss slash boyfriend ko.

"Slow down, babe." Nakangiting sabi nito at biglang lumipat ng upo sa tabi ko.

"B-ba't ka nandiyan?" Nauutal na tanong ko.

Pakiramdam ko kasi may binabalak na naman ito. Alam na alam na ko ang likaw ng bituka nito. Wala itong pinipiling lugar, eh. Mukhang sinadya rin niyang dito sa dulo ang table namin.

"Well... I wondered how does it feel to have sex here while you were eating." Bulong ng binata sabay kagat ng tuktok ng tainga ako.

Halos mabulunan ako dahil sa narinig ko. Mabilis na napainom ako ng tubig at halos ubusin ko ang isang basong tubig. Pagkatapos ay nilingin ko ito at pinandilatan ng mata.

My Boss Is My Husband (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon